Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is red as a tomato."

Dịch:Anh ấy đỏ như một quả cà chua.

0
4 năm trước

57 Nhận xét


xingxingmi1992

Câu dịch tối nghĩa quá. nh ta làm sao đỏ như quả cà chua được nhỉ?

21
Trả lời4 năm trước

Huysan
Huysan

Có thể anh ấy mới uống rượu xong hay xấu hổ về cái gì đó nên đỏ mặt.

28
Trả lời4 năm trước

binvazin

khả năng là thế

2
Trả lời1 năm trước

phuong806414

Vậy bạn có nghe "đỏ như mặt trời mọc" chưa vậy? Nên bổ sung thêm các cách nói phong phú khác thì sẽ không thấy nó tối nghĩa nhé :))

0
Trả lời1 tháng trước

glassestaek

biện pháp nói quá ( 2 năm )

-1
Trả lời1 năm trước

thuythys1

đúng

-1
Trả lời1 năm trước

Phamlengoc

trong câu trước ad nói là chỉ có mẫu câu "st like a/an st" mà không có "st as a/an st" tại sao trong câu này lại là "he is red as a tomato"?

10
Trả lời3 năm trước

cim15

Khi nào thì dùng like khi nào thì dùng as vậy các bạn. câu này thành "he is red like a tomato" không được hả mn

8
Trả lời3 năm trước

GiaCatLuon1

Cho mình hoi : ''Like khác as ơ chô nào thê ''?

7
Trả lời2 năm trước

bluemoon77727

Ban đầu tớ lại tưởng đây là idiom

3
Trả lời2 năm trước

duc1234

Anh ấy đỏ như cà chua không đc à

2
Trả lời4 năm trước

phamphuongphuc

"a tomato"= "một quả cà chua"

4
Trả lời4 năm trước

huan666666

như kiểu anh ấy lần đầu hẹn hò ấy nhỉ

2
Trả lời2 năm trước

thhmiho

"Đỏ như cà chua" là kiểu bọn Tây, nếu dịch theo văn nói Việt là "Đỏ như gấc"

2
Trả lời2 năm trước

quynh3785

as với like khác nhau ở chỗ nào vậy

2
Trả lời1 năm trước