1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The man drinks the water."

"The man drinks the water."

Dịch:Người đàn ông uống nước.

June 19, 2014

15 Nhận xét


gh0stluvz

water mà "the" là j @@


titanic1412

Chỉ cách hướng dẫn sử dụng mạo từ " the " được ko ??? hơi rắc rối


jerry_29

Bạn titanic1412 ơi, theo mình tìm hiểu thì mạo từ xác định "the" được dùng để đặt trước một danh từ chỉ vật hoặc sự việc, hoặc người duy nhất, hoặc trước một danh từ được nhắc đến từ lần thứ 2 trở đi.


jerry_29

mình nghĩ là vì mạo từ "the" xác định cái người đàn ông mà đang uống nước


TamTran11

Chỉ mình. Xử dụng cách dùng mạo từ. The .xin cảm. Ơn


liem_online

sao lại có "the" ở đây? không hiểu?


huhuhahahehe

sao lại có "the" ở đây ta


uLGnohp

trước water mà có mạo từ the là sao nhể @@


jerry_29

Bạn titanic1412 ơi, theo mình tìm hiểu thì mạo từ xác định "the" được dùng để đặt trước một danh từ chỉ vật hoặc sự việc, hoặc người duy nhất, hoặc trước một danh từ được nhắc đến từ lần thứ 2 trở đi


Tuanlevcu

chưa gặp trường hợp nào như thế này, khi nghe biết là " the" nhưng thấy vô lí quá !


kem.khoaitayy

Có thể là vì nước này ng đàn ông uống là nước đã xác định, ví dụ như cốc nước cụ thể, thì có thể dùng "the" ở trước :D


hoducky

Dịch là: "một người đàn ông uống nước" có được không


mrskhanhle

"Đàn ông uống nước" sao lại sai :(


NhaNhu357

Mình nghe bản chậm có "the" mà bản nhanh nghe ko ra


vietdaophu

Những người đàn ông uống nước sai là sao?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.