"Themandrinksthewater."

Dịch:Người đàn ông uống nước.

4 năm trước

15 Nhận xét


gh0stluvz

water mà "the" là j @@

4 năm trước

titanic1412

Chỉ cách hướng dẫn sử dụng mạo từ " the " được ko ??? hơi rắc rối

4 năm trước

jerry_29

Bạn titanic1412 ơi, theo mình tìm hiểu thì mạo từ xác định "the" được dùng để đặt trước một danh từ chỉ vật hoặc sự việc, hoặc người duy nhất, hoặc trước một danh từ được nhắc đến từ lần thứ 2 trở đi.

4 năm trước

jerry_29

mình nghĩ là vì mạo từ "the" xác định cái người đàn ông mà đang uống nước

4 năm trước

TamTran11

Chỉ mình. Xử dụng cách dùng mạo từ. The .xin cảm. Ơn

4 năm trước

liem_online

sao lại có "the" ở đây? không hiểu?

4 năm trước

huhuhahahehe

sao lại có "the" ở đây ta

4 năm trước

uLGnohp

trước water mà có mạo từ the là sao nhể @@

4 năm trước

jerry_29

Bạn titanic1412 ơi, theo mình tìm hiểu thì mạo từ xác định "the" được dùng để đặt trước một danh từ chỉ vật hoặc sự việc, hoặc người duy nhất, hoặc trước một danh từ được nhắc đến từ lần thứ 2 trở đi

4 năm trước

Tuanlevcu

chưa gặp trường hợp nào như thế này, khi nghe biết là " the" nhưng thấy vô lí quá !

4 năm trước

kem.khoaitayy

Có thể là vì nước này ng đàn ông uống là nước đã xác định, ví dụ như cốc nước cụ thể, thì có thể dùng "the" ở trước :D

4 năm trước

hoducky

Dịch là: "một người đàn ông uống nước" có được không

4 năm trước

mrskhanhle

"Đàn ông uống nước" sao lại sai :(

4 năm trước

NhaNhu357

Mình nghe bản chậm có "the" mà bản nhanh nghe ko ra

4 năm trước

vietdaophu

Những người đàn ông uống nước sai là sao?

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.