Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"A cat is black."

Dịch:Một con mèo thì màu đen.

4 năm trước

50 Nhận xét


DanielNgo1

Một con mèo màu đen. Nói đơn giản thế này thôi.

4 năm trước

Dorothy.Hue

mình cũng thấy dịch thế này hợp lý hơn :D

4 năm trước

thevo

me too

4 năm trước

Huysan
Huysan

See my answer

4 năm trước

otdieu811

me too, thấy sai mà ko tin nỗi vào mắt

4 năm trước

benhim

me too

4 năm trước

Nguyenbangvait

Mình cũng trả lời như vậy :3

4 năm trước

prometevbkx

bắt đầu thấy cái này ép mình dịch máy móc r đấy :3

4 năm trước

ChinhNK

me too một con mèo màu đen là được rồi mà

4 năm trước

DungNP4

đúng đó

4 năm trước

xkhanhs

chuẩn rồi. Cái phần màu sắc này báo lỗi không biết bao nhiêu phát

4 năm trước

Huysan
Huysan

"Một con mèo mảu đen" đã được chấp nhận. Có điều các bạn lưu ý là "Một con mèo đen" nếu dịch ra tiếng Anh thì có nghĩa là "a black cat".

4 năm trước

huynhthibong

mình dịch vậy nhưng vẫn chưa được chấp nhận. >"<

4 năm trước

namnguyen93

Me too, "Một con mèo màu đen" không được chấp nhận

4 năm trước

TrangNguye724488

me too

4 năm trước

NGHUTIN

Một con mèo màu đen vẫn chưa được chấp nhận kìa bạn... mình vừa làm nó báo sai... bạn check lại xem

4 năm trước

echkon00

Theo mình thì nên dùng The cat is black, là một con mèo xác định, Câu này thì không chính xác, Nếu muốn nói một con mèo nào đó màu đen thì nên dùng là A black cat

4 năm trước

Huysan
Huysan

Minh đồng ý. Câu này đang được xem lại.

4 năm trước

congtrinh

Tự nhiên dịch " Một con mèo là đen" có giống ai không? Chẳng có nghĩa gì cả.

4 năm trước

daothi

đề nghị đáp án đúng

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

đáp án này có vấn đề. bọn mình sẽ xem xét.

4 năm trước

DuyNguyenDinh

một con mèo màu đen chứ. nhiều câu đưa sát nghĩa của từ và động từ quá :D

4 năm trước

vuthuphuong

một con mèo đen cũng đâu có sai?

4 năm trước

haquynhngu

đáp án xàm quá @@

4 năm trước

DucForta

một con mèo đen (màu đen) là ok rồi

4 năm trước

hongthao9892

một con mèo màu đen ( a black cat) chứ ai lại nói là một con mèo thì màu đen.

4 năm trước

code252

"Một con mèo đen" vẫn được mà

4 năm trước

puccamatnai

một con mèo màu đen vẫn sai là sao

4 năm trước

Huysan
Huysan

Tụi mình mới bổ sung. Bạn đợi tí để hệ thống cập nhập.

4 năm trước

RivNguyen

"một con mèo có màu đen" được chấp nhận không ạ?

4 năm trước

Huysan
Huysan

Được bạn

4 năm trước

TuanNguyen544483

Đáp án

4 năm trước

HOANGLE0111

cái này nó là phần mềm mà, nó được lập trình kết quả nên có những lúc máy móc rõ là buồn cười :v

4 năm trước

Huysan
Huysan

Những câu dịch đều do người dịch nha bạn :(

4 năm trước

HOANGLE0111

ok bạn

4 năm trước

hatiendatspb

một con mèo có màu đen

4 năm trước

hatiendatspb

thế là đúng chứ

4 năm trước

Nhu.Nhu

chi mà một con mèo là màu đen trời Chả nhẽ con mèo được xem như màu đen à đáp án không đúng j cả

4 năm trước

benhim

câu này dịch chuối quá.

4 năm trước

Tannetto

ad nên change lại!@@

4 năm trước

untjtled91

Sao tới bây giờ vẫn không chấp nhận đáp án " một con mèo màu đen nhỉ"

4 năm trước

Anne_94

dịch cứng nhắc quá :3

4 năm trước

hannahdhnh

tới giờ đáp án một con mèo màu đen vẫn ko đc accept :((

4 năm trước

Whoru2

chọn một con mèo màu đen bị báo sai, nản quá @.@

4 năm trước

tuanbkpro2001

thế mà câu" you are red" dịch là "bạn là đỏ" lại sai?

4 năm trước

echkon00

Theo mình thì nên dùng The cat is black, là một con mèo xác định, Câu này thì không chính xác, Nếu muốn nói một con mèo nào đó màu đen thì nên dùng là A black cat

4 năm trước

hainganlinh

Câu dịch này có vẻ không ổn.

4 năm trước

hoavt89

Một con mèo màu đen thì hợp lý hơn. !

4 năm trước

NGHUTIN

một con mèo màu đen mà sai ta hì hì

4 năm trước

ThngPhmMin

Một con mèo đen bị sai, bó tay

4 năm trước