"A cat is black."

Dịch:Một con mèo thì màu đen.

June 19, 2014

50 Nhận xét


DanielNgo1

Một con mèo màu đen. Nói đơn giản thế này thôi.

June 19, 2014

Lily_Nguyen202

mình cũng thấy dịch thế này hợp lý hơn :D

June 20, 2014

thevo

me too

June 22, 2014

Huysan

See my answer

June 22, 2014

otdieu811

me too, thấy sai mà ko tin nỗi vào mắt

July 2, 2014

benhim

me too

June 26, 2014

Nguyenbangvait

Mình cũng trả lời như vậy :3

June 27, 2014

prometevbkx

bắt đầu thấy cái này ép mình dịch máy móc r đấy :3

June 27, 2014

ChinhNK

me too một con mèo màu đen là được rồi mà

June 30, 2014

DungNP4

đúng đó

July 7, 2014

xkhanhs

chuẩn rồi. Cái phần màu sắc này báo lỗi không biết bao nhiêu phát

July 8, 2014

Huysan

"Một con mèo mảu đen" đã được chấp nhận. Có điều các bạn lưu ý là "Một con mèo đen" nếu dịch ra tiếng Anh thì có nghĩa là "a black cat".

June 22, 2014

huynhthibong

mình dịch vậy nhưng vẫn chưa được chấp nhận. >"<

June 26, 2014

namnguyen93

Me too, "Một con mèo màu đen" không được chấp nhận

June 26, 2014

TrangNguye724488

me too

June 27, 2014

NGHUTIN

Một con mèo màu đen vẫn chưa được chấp nhận kìa bạn... mình vừa làm nó báo sai... bạn check lại xem

July 7, 2014

echkon00

Theo mình thì nên dùng The cat is black, là một con mèo xác định, Câu này thì không chính xác, Nếu muốn nói một con mèo nào đó màu đen thì nên dùng là A black cat

July 5, 2014

Huysan

Minh đồng ý. Câu này đang được xem lại.

July 8, 2014

congtrinh

Tự nhiên dịch " Một con mèo là đen" có giống ai không? Chẳng có nghĩa gì cả.

July 8, 2014

daothi

đề nghị đáp án đúng

June 19, 2014

ckhadung

đáp án này có vấn đề. bọn mình sẽ xem xét.

June 19, 2014

DuyNguyenDinh

một con mèo màu đen chứ. nhiều câu đưa sát nghĩa của từ và động từ quá :D

June 20, 2014

vuthuphuong

một con mèo đen cũng đâu có sai?

June 20, 2014

haquynhngu

đáp án xàm quá @@

June 20, 2014

DucForta

một con mèo đen (màu đen) là ok rồi

June 20, 2014

hongthao9892

một con mèo màu đen ( a black cat) chứ ai lại nói là một con mèo thì màu đen.

June 21, 2014

code252

"Một con mèo đen" vẫn được mà

June 21, 2014

puccamatnai

một con mèo màu đen vẫn sai là sao

June 22, 2014

Huysan

Tụi mình mới bổ sung. Bạn đợi tí để hệ thống cập nhập.

June 22, 2014

RivNguyen

"một con mèo có màu đen" được chấp nhận không ạ?

June 22, 2014

Huysan

Được bạn

June 24, 2014

TuanNguyen544483

Đáp án

June 23, 2014

HOANGLE0111

cái này nó là phần mềm mà, nó được lập trình kết quả nên có những lúc máy móc rõ là buồn cười :v

June 24, 2014

Huysan

Những câu dịch đều do người dịch nha bạn :(

June 24, 2014

HOANGLE0111

ok bạn

June 24, 2014

hatiendatspb

một con mèo có màu đen

June 24, 2014

hatiendatspb

thế là đúng chứ

June 24, 2014

Nhu.Nhu

chi mà một con mèo là màu đen trời Chả nhẽ con mèo được xem như màu đen à đáp án không đúng j cả

June 25, 2014

benhim

câu này dịch chuối quá.

June 26, 2014

Tannetto

ad nên change lại!@@

June 27, 2014

untjtled91

Sao tới bây giờ vẫn không chấp nhận đáp án " một con mèo màu đen nhỉ"

June 29, 2014

Anne_94

dịch cứng nhắc quá :3

June 30, 2014

hannahdhnh

tới giờ đáp án một con mèo màu đen vẫn ko đc accept :((

July 1, 2014

Whoru2

chọn một con mèo màu đen bị báo sai, nản quá @.@

July 2, 2014

tuanbkpro2001

thế mà câu" you are red" dịch là "bạn là đỏ" lại sai?

July 3, 2014

echkon00

Theo mình thì nên dùng The cat is black, là một con mèo xác định, Câu này thì không chính xác, Nếu muốn nói một con mèo nào đó màu đen thì nên dùng là A black cat

July 5, 2014

hainganlinh

Câu dịch này có vẻ không ổn.

July 7, 2014

hoavt89

Một con mèo màu đen thì hợp lý hơn. !

July 7, 2014

NGHUTIN

một con mèo màu đen mà sai ta hì hì

July 7, 2014

ThngPhmMin

Một con mèo đen bị sai, bó tay

July 9, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.