Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những con chó của những cậu bé"

Dịch:The boys' dogs

4 năm trước

20 Nhận xét


mynhantien

The boy's dogs cũng đúng mà pk các bạn >.<

4 năm trước

hohoangphuc

the boy's là của 1 cậu bé

4 năm trước

Xuancherry

(y)

4 năm trước

ansonjk11290

the dogs of boys

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Người bản xứ không dùng cấu trúc đó bạn nhé

4 năm trước

Win.Lee

the dogs of boys

4 năm trước

thShinobi

mình dịch là : the boy's dogs nhưng vẫn báo là sai :(

4 năm trước

tiennt1

the boy's dogs thì chỉ là "những con chó của cậu bé thôi" nên bạn phải thêm số nhiều vào "boy" -> như vậy sẽ là the boys' dogs.

Lưu ý: sở hữu cách của những danh từ số nhiều sẽ được viết tắt là ' chứ không phải là 's vậy nên sẽ không phải "boys's dogs".

4 năm trước

Dongchiem

Thanks bạn nhiều^^ 18 năm giờ mới biết ' là sở hữu cách mà không phải là 's

4 năm trước

Watson_Julie1509

lanh chanh xí, hihi, vì mình sợ bạn đang hơi hiểu nhầm! 's - chính xác là sở hữu cách, sở hữu cách cho những danh từ số ít. Ví dụ trong trường hợp này con chó của cậu bé sẽ là " the boy's dog - chứ không phải là the boy' dog Tuy nhiên, nếu danh tư đó là số nhiều thì ta không viết 's mà chỉ ' thôi. vậy nên sẽ là the boys' dog

4 năm trước

luuthanh114

Thank bạn

4 năm trước

Jakehp92

mình ghi là The boys' the dogs và ko đúng

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Phải bỏ the trong phần the dogs...

4 năm trước

mr.hung

nếu ghi là the boys's dog có được ko ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Sở hữu cách của những danh từ số nhiều sẽ được viết tắt là ' chứ không phải là 's vậy nên sẽ không phải "boys's dogs".

4 năm trước

mr.hung

ok :D

4 năm trước

hongphuc104

the boys's dogs mới đúng chứ

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn coi giải đáp phía trên của mình nhé

3 năm trước

bangnguyen690

Phải học thêm ngữ pháp hix

3 năm trước

ctn9x

viết là the dogs of the boys mà k đúng nhỉ ???

3 năm trước