"Youarewelcome."

Dịch:Không có chi.

4 năm trước

60 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


tam.le09

có thể hiểu là lúc mình đi mua hàng, mình nhận món hàng và nói cảm ơn, người bán hàng sẽ nói là không có gì :) bạn được chào đón mà

4 năm trước

anhletuan.cd

You are Welcome ^^

4 năm trước

destinyquan2000

ờ cảm ơn mấy bạn

4 năm trước

KimMiyeon02VN

Không có cho, đọc mấy lần vẫn sai -_-

4 năm trước

tcluat17

you are welcome

4 năm trước

minhtrit

you are welcome :3

4 năm trước

HONGPHUONGMIT

you are welcome là không có chi...

4 năm trước

NghimTrngV

Không có chi = you are welcome ?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Đúng vậy, đây là một cách diễn đạt :)

4 năm trước

HuongItsup

hô hô, Thank you -> You are welcome

4 năm trước

lythi83

You are welcome. Không có chi

4 năm trước

Huong1117_hmu

:) Thanks

4 năm trước

kirasu

vậy câu này thì sao no problem!

4 năm trước

_hinata_

ngoài you are welcome có nghĩ là k có chi còn từ nào có nghĩ như vậy nữa k mọi người nhỉ?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Có một số cách: don't mention it, my pleasure, no problem, no worries,...

4 năm trước

QuangMDa

hay lắm

4 năm trước

hippivk

You are welcome

4 năm trước

Tamleo

thanks Duolingo!

4 năm trước

minhlinh19

why ko pai chào mừng bạn?

4 năm trước

maikaizen

khi một người bảo vs bạn là " thank you " thì câu trả lời của bạn sẽ là câu này " you are welcome" nghĩa là ko có gì :)

4 năm trước

rose142

không có gì ở đây cũng cần phải đúng ngữ cảnh. Don't metion it cũng là không có gì, lên gg tìm hiểu thêm nhé

4 năm trước

ngocha.2401

trong lạc việt hay vdict thì câu này đều có nghĩa là "không có gì ". nó giống như kiểu một thành ngữ.

4 năm trước

TrnXunHa

thank you

4 năm trước

maikaizen

you are welcome ^^

4 năm trước

congtuocmat51091

thanks! :3

4 năm trước

Hunghpfc

You are welcome

4 năm trước

rapperkey

you are welcome ^^

4 năm trước

ruanguohuan

thank you

4 năm trước

huongquynhlaw

thank you :)

4 năm trước

maikaizen

you are welcome ^^

4 năm trước

nguyenbang1201

thank you :)))

4 năm trước

maikaizen

:)

4 năm trước

rapperkey

you are welcome ^^

4 năm trước

anhhuytbdk53

thanks

4 năm trước

nhoclanhlung

chào mừng là you are welcomed

4 năm trước

lechienbkpro

mình cũng trả lời chào mừng bạn mà không phải là sao

4 năm trước

maikaizen

câu này là câu đáp lại của " thank you" nghĩa là cảm ơn - thì trong ngữ cảnh này trả lời với nghĩa là " ko có gì" chứ ko hiểu theo nghĩa " welcome to .. Hà Nội." là chào mừng bạn đến Hà Nội...." bạn ạ :)

4 năm trước

NGHUTIN

thanks

4 năm trước

rapperkey

you are welcome ^^

4 năm trước

lechienbkpro

thanks

4 năm trước

sonluuhuynh

mà ở đây bạn lấy đâu ra ngữ cảnh vậy

4 năm trước

maikaizen

trong giao tiếp thì câu như vậy, t đã giải thích đây ko phải là well to .. với nghĩa là chào đón như mọi ng hiểu mà . You are wellcom trong tiếng anh là " ko có chi/gì" chứ ko cần trong ngữ cảnh nào cả . ok ?

4 năm trước

keokuder

nhưng ở đây không có ngữ cảnh mà

4 năm trước

thienthan1991

mình cũng nghĩ là vậy, sao lại là không có chi nhỉ ?

4 năm trước

maikaizen

câu này là câu đáp lại của " thank you" nghĩa là cảm ơn - thì trong ngữ cảnh này trả lời với nghĩa là " ko có gì" chứ ko hiểu theo nghĩa " welcome to .. Hà Nội." là chào mừng bạn đến Hà Nội...." bạn ạ :)

4 năm trước

Tuanduong2803

khi người khác nói Thank You mình tl bằng Nothing được chứ

4 năm trước

ruacon1993

nhiều lỗi sai cơ bản quá, bọn mình đến để học tiếp chứ hem phải fix lỗi giúp bên bạn hjxhjx

4 năm trước

keokuder

đây là tham gia cộng đồng công ích, mình vì mọi người, mọi người vì mình, bạn chỉ mất chút công nếu thấy sai chứ có ai thu tiền học của bạn đâu mà bạn đòi hỏi như vậy. Không muốn thì bỏ tiền ra mà học nhé, sẽ không ai bắt bạn "fix lỗi giúp" thầy cô đâu.

4 năm trước

keokuder

cùng nhau hoàn thiện chương trình thì sau này chỉ cần học thôi

4 năm trước

ducdatpt

không có hệ thống nào k sai sót cả bạn ạ. bạn có thể làm việc tốt giúp đỡ những người khác bằng cách đóng góp hoàn thiện hệ thống mà đúng chứ :) You are welcome

4 năm trước

Jonathan649

"không vấn đề gì" cũng được mà

4 năm trước

Hang_Ngo

góp ý của mình là câu này nên để máy đọc với tốc độ như đang nói bình thường trước, nếu ai không nghe rõ thì tự chọn nút nói chậm. Như thế có lẽ hay hơn

4 năm trước

hieulypro

you are welcome là chào mừng bạn mà

4 năm trước

pmyt
pmyt

You're welcome là một fixed expression - một cụm từ cố định trong tiếng Anh và nó mang nghĩa Không có chi, dùng để đáp lại lời cảm ơn. Còn chào mừng bạn đơn giản chỉ là Welcome/You are welcomed.

4 năm trước

thanhoaib12a5

không có chi viết thế này hả:Welcome sao mà tớ cứ viết sai hoài

4 năm trước

NhaNhu357

Mình ghi bạn thì khách sáo. Sai???

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.