"You are welcome."

Dịch:Không có chi.

June 19, 2014

60 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


tam.le09

có thể hiểu là lúc mình đi mua hàng, mình nhận món hàng và nói cảm ơn, người bán hàng sẽ nói là không có gì :) bạn được chào đón mà

June 19, 2014

anhletuan.cd

You are Welcome ^^

June 25, 2014

NghimTrngV

Không có chi = you are welcome ?

July 8, 2014

pmyt

Đúng vậy, đây là một cách diễn đạt :)

July 10, 2014

destinyquan2000

ờ cảm ơn mấy bạn

July 19, 2014

KimMiyeon02VN

Không có cho, đọc mấy lần vẫn sai -_-

August 18, 2014

tcluat17

you are welcome

June 30, 2014

minhtrit

you are welcome :3

July 2, 2014

HONGPHUONGMIT

you are welcome là không có chi...

July 2, 2014

HuongItsup

hô hô, Thank you -> You are welcome

July 14, 2014

lythi83

You are welcome. Không có chi

July 21, 2014

Huong1117_hmu

:) Thanks

July 23, 2014

_hinata_

ngoài you are welcome có nghĩ là k có chi còn từ nào có nghĩ như vậy nữa k mọi người nhỉ?

August 10, 2014

pmyt

Có một số cách: don't mention it, my pleasure, no problem, no worries,...

September 7, 2014

QuangMDa

hay lắm

August 16, 2014

hippivk

You are welcome

August 22, 2014

Tamleo

thanks Duolingo!

September 6, 2014

kirasu

vậy câu này thì sao no problem!

August 5, 2014

minhlinh19

why ko pai chào mừng bạn?

June 19, 2014

maikaizen

khi một người bảo vs bạn là " thank you " thì câu trả lời của bạn sẽ là câu này " you are welcome" nghĩa là ko có gì :)

June 19, 2014

rose142

không có gì ở đây cũng cần phải đúng ngữ cảnh. Don't metion it cũng là không có gì, lên gg tìm hiểu thêm nhé

June 24, 2014

ngocha.2401

trong lạc việt hay vdict thì câu này đều có nghĩa là "không có gì ". nó giống như kiểu một thành ngữ.

July 13, 2014

TrnXunHa

thank you

June 19, 2014

maikaizen

you are welcome ^^

June 19, 2014

congtuocmat51091

thanks! :3

July 28, 2014

Hunghpfc

You are welcome

September 1, 2014

rapperkey

you are welcome ^^

June 21, 2014

ruanguohuan

thank you

August 9, 2014

huongquynhlaw

thank you :)

June 19, 2014

maikaizen

you are welcome ^^

June 19, 2014

nguyenbang1201

thank you :)))

June 20, 2014

maikaizen

:)

June 20, 2014

rapperkey

you are welcome ^^

June 21, 2014

anhhuytbdk53

thanks

July 7, 2014

nhoclanhlung

chào mừng là you are welcomed

July 13, 2014

lechienbkpro

mình cũng trả lời chào mừng bạn mà không phải là sao

June 20, 2014

maikaizen

câu này là câu đáp lại của " thank you" nghĩa là cảm ơn - thì trong ngữ cảnh này trả lời với nghĩa là " ko có gì" chứ ko hiểu theo nghĩa " welcome to .. Hà Nội." là chào mừng bạn đến Hà Nội...." bạn ạ :)

June 21, 2014

NGHUTIN

thanks

June 21, 2014

rapperkey

you are welcome ^^

June 21, 2014

lechienbkpro

thanks

June 22, 2014

sonluuhuynh

mà ở đây bạn lấy đâu ra ngữ cảnh vậy

June 24, 2014

maikaizen

trong giao tiếp thì câu như vậy, t đã giải thích đây ko phải là well to .. với nghĩa là chào đón như mọi ng hiểu mà . You are wellcom trong tiếng anh là " ko có chi/gì" chứ ko cần trong ngữ cảnh nào cả . ok ?

June 24, 2014

keokuder

nhưng ở đây không có ngữ cảnh mà

June 24, 2014

thienthan1991

mình cũng nghĩ là vậy, sao lại là không có chi nhỉ ?

June 22, 2014

maikaizen

câu này là câu đáp lại của " thank you" nghĩa là cảm ơn - thì trong ngữ cảnh này trả lời với nghĩa là " ko có gì" chứ ko hiểu theo nghĩa " welcome to .. Hà Nội." là chào mừng bạn đến Hà Nội...." bạn ạ :)

June 22, 2014

Tuanduong2803

khi người khác nói Thank You mình tl bằng Nothing được chứ

June 25, 2014

ruacon1993

nhiều lỗi sai cơ bản quá, bọn mình đến để học tiếp chứ hem phải fix lỗi giúp bên bạn hjxhjx

June 20, 2014

keokuder

đây là tham gia cộng đồng công ích, mình vì mọi người, mọi người vì mình, bạn chỉ mất chút công nếu thấy sai chứ có ai thu tiền học của bạn đâu mà bạn đòi hỏi như vậy. Không muốn thì bỏ tiền ra mà học nhé, sẽ không ai bắt bạn "fix lỗi giúp" thầy cô đâu.

June 24, 2014

keokuder

cùng nhau hoàn thiện chương trình thì sau này chỉ cần học thôi

June 24, 2014

ducdatpt

không có hệ thống nào k sai sót cả bạn ạ. bạn có thể làm việc tốt giúp đỡ những người khác bằng cách đóng góp hoàn thiện hệ thống mà đúng chứ :) You are welcome

June 24, 2014

Jonathan649

"không vấn đề gì" cũng được mà

June 21, 2014

Hang_Ngo

góp ý của mình là câu này nên để máy đọc với tốc độ như đang nói bình thường trước, nếu ai không nghe rõ thì tự chọn nút nói chậm. Như thế có lẽ hay hơn

June 25, 2014

hieulypro

you are welcome là chào mừng bạn mà

August 25, 2014

pmyt

You're welcome là một fixed expression - một cụm từ cố định trong tiếng Anh và nó mang nghĩa Không có chi, dùng để đáp lại lời cảm ơn. Còn chào mừng bạn đơn giản chỉ là Welcome/You are welcomed.

September 7, 2014

thanhoaib12a5

không có chi viết thế này hả:Welcome sao mà tớ cứ viết sai hoài

August 26, 2014

NhaNhu357

Mình ghi bạn thì khách sáo. Sai???

September 7, 2014

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.