1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Con mèo thấy con chó sau khi…

"Con mèo thấy con chó sau khi nó thấy con chuột."

Dịch:The cat sees the dog after it sees the mouse.

June 19, 2014

33 Nhận xét


nhucambui

việc nhìn thấy con chuột xảy ra trước nên phải chia là "saw" chứ, phải hok ad?


tuankietanh1997

The cat saw a dog after seeing a mouse được mà


ngphcp

mình nghĩ là khi mà con mèo thấy con chó dùng seens vì quá khứ là ( see~ saw~seen) dùng seen vì khi mà con mèo thấy con chó thì mình ko thể biết dc con mèo thấy con chó lúc nào nên dùng seens ạ


VThThyTrm

"the cat saw the dog after it had seen the mouse" Phải dùng quá khứ hoàn thành vì chuyện nhìn thấy con chuột xảy ra trước khi nó nhìn thấy con mèo chứ


TranTrongN1

The cat saw the dog after it had found the mouse. bạn ơi câu này dùng QKĐ và QKHT là chuẩn chứ :(


alan8485

the cat saw the dog after it saw the mouse


chinhsy2

câu này đúng hơn nè


DienMai3

"The cat sees the dog after it sees the mouse" đúng nè


LeThucDam

Thao tac trên đtdđ có một số tính năng lặp không nhìn được


VHin373028

Tại sao lại sai


quoctrungm2

Cả nhóm ngu ngốc nghếch


merimiaki

Không biết nữa làm sao mới đúng các ban có nhiều ý kiến quá??????


ThiVu10

Con mèo thấy con chó sau đó nó thấy con chuột


tungph

Câu này nghe như giọng kể, vì thế có thể ở thì quá khứ đơn.


galaxy9x1401

mình dùng look sao lại không được??


pham.Nguyen

Look gần như không bao giờ đi riêng lẻ mà không có giới từ. Nếu dịch về nghĩa thì look dịch là nhìn (nhìn vào đâu đó, quan sát cái gì đó) còn See là nhìn thấy (kiểu dạng không chủ đích nhìn)


autumn.tr

look là nhìn (có chủ ý), còn see là thấy (vô tình). thường look đi với giới từ at, vd như I look at her


khoiTran8

tại sao họ không chia thì ta


thanhchel

saw chứ sao see nhỉ


trangtran2016

mình nghĩ con mèo là động vật nên dùng "she", còn "it" thì dùng cho đồ vật chứ


PiewTn

Mình lên google dịch thì copy vào nó ghi sai thế là thế nào nhỉ?


thaoanpn2002

mình khi là "rat" mà sao bị báo sai?


phanlinh169796

mk dùng " when " thay cho từ " after " cũng đc mà đều nghĩa là "khi"


vunguyenan1997

SAI! Vì after là "sau khi". Còn when thì là "khi". Khác nhau nhé bạn!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.