Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We read a newspaper."

Dịch:Chúng tôi đọc một tờ báo.

-2
4 năm trước

180 Nhận xét


nhocken123

tại nó dịch theo đúng ngữ pháp là vậy nhưng ở ngoài đời chả ai nói 1 tờ báo hay những tờ báo cả. Câu "chúng tôi đọc báo" có thể dịch là We read a newspaper hoặc We read newspapers đều dược cả. giống như What is it? It's a dog. thì dịch là: nó là con gì vậy nó là con chó,chứ có nói là nó là một con chó đâu.( chỉ có con nít lớp một lớp 2 mới nói kiểu đó.

30
Trả lời33 năm trước

AnhNguyen_0312

Đúng . Mình cũng bị y bạn

6
Trả lời11 tháng trước

phng218177

i8oy98p

-3
Trả lời11 tháng trước

VHongSn4

???

-3
Trả lời5 tháng trước

Lexie668063

Teach me!

-3
Trả lời8 tháng trước

vux8ID

Gì cói gcj hu mà 14/1585££ tig bắắn nó vó thót NHANH CHÓNG! NHẤN & GIỮ và gì?...

a để học mà. Anh và đủ

Cơ sở

<pre> Chưa có cơ sở bất tải v </pre>
-5
Trả lời1 năm trước

lythi83

we read a newspaper. Chúng tôi đọc một tờ báo

10
Trả lời4 năm trước

longnh1504

ở VN chả có ai nói "chúng tôi đọc một tờ báo" cả :v dich là "chúng tôi đọc báo" là ổn rồi

9
Trả lời2 năm trước

NguynnhDng357163

Vậy chả nhẽ " chúng tôi đọc báo " thì lại có nghĩa khác " we read newspaper" bạn nói sai rồi

-1
Trả lời11 tháng trước

Deeteeay

bình thường Mic vẫn hoạt động tốt mà cứ đọc thì đều báo Không nghe thấy bạn nói gì

6
Trả lời4 năm trước

linh887593

Doc cai nâu cơ hiểu qua k

-5
Trả lời2 năm trước

Phuongphi2

Uk

-5
Trả lời2 năm trước

thaoanhd2

Chập

-1
Trả lời1 năm trước

HuyPham424279

Có we là số nhiều sao không thêm s vậy?

6
Trả lời1 năm trước

KIEM812283

cho lingot tạo biểu cho

1
Trả lời1 năm trước

langthuan

Nếu là đang đọc thì sửa thế nào?

3
Trả lời2 năm trước

VNGSTHAO

we reading a newspaper

0
Trả lời3 tháng trước

Phuoc_99

nó đọc a mà giống hệt eight

3
Trả lời2 năm trước

NguynThnhC408951

T thì nghe là eats

1
Trả lời2 tháng trước

NguynThThuHin1

mình không nói qua mic cũng không nghe được.các bạn chỉ mình cách với.

3
Trả lời2 năm trước

Thanh791197

Từ read sao mình nghe phiên âm kiểu gì mà lạ thế

3
Trả lời2 năm trước

Anhd0gnguyen

we read a newspaper. chúng tôi đọc 1 tờ báo????

3
Trả lời2 năm trước

proing29

tôi rất thích học cái này

3
Trả lời2 năm trước

trangvangocanh

hu quyen voi to khac gi dung mac loi nhe

3
Trả lời2 năm trước

tubao9

Đúng rồi

3
Trả lời10 tháng trước

HuyHmHnh1

Mình dịch đúng theo đáp án sao nó vẫn báo sai nhỉ? "Chúng tôi đọc một tờ báo"

3
Trả lời10 tháng trước

kimtrinh103650

Tôi chỉ ghi ko giấu mà lại sai thật vô lý

3
Trả lời9 tháng trước

ThuLe674142

Ưn huỵch tdfutggfguioikjnk yhươr ỉp

3
Trả lời9 tháng trước

linhHai4

Lỗi bất cẩn. Mong lần sau bản thân cẩn thận và cố gắng hơn

3
Trả lời9 tháng trước

nguoivotinh

tại sao phần đọc máy cứ bảo là không nghe thấy gì

2
Trả lời4 năm trước

levanduc0808

tại sao ko phải là we read an newspaper

2
Trả lời3 năm trước

kphat369

"a" và "an" đều có nghĩa là "một" nhưng "an" chỉ đi trước các từ nguyên âm đứng trước. ví dụ: apple có nguyên âm A đứng trước, còn newspaper là phụ âm n đứng trước. nguyên âm gồm có : a, e, u, i, o, và hình như đôi khi là y hay sao ấy.

1
Trả lời3 năm trước

0984859792

cái này theo 1 quy tắc thống nhất. khó trả lờ

2
Trả lời3 năm trước

NguynTrnSn2

tôi thì khác

0
Trả lời1 năm trước

Thảo luận liên quan