Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We read a newspaper."

Dịch:Chúng tôi đọc một tờ báo.

4 năm trước

184 Nhận xét


nhocken123

tại nó dịch theo đúng ngữ pháp là vậy nhưng ở ngoài đời chả ai nói 1 tờ báo hay những tờ báo cả. Câu "chúng tôi đọc báo" có thể dịch là We read a newspaper hoặc We read newspapers đều dược cả. giống như What is it? It's a dog. thì dịch là: nó là con gì vậy nó là con chó,chứ có nói là nó là một con chó đâu.( chỉ có con nít lớp một lớp 2 mới nói kiểu đó.

3 năm trước

AnhNguyen_0312

Đúng . Mình cũng bị y bạn

1 năm trước

BoAHV4

Bạn cũng bị sao

3 tuần trước

BoAHV4

Ờ đúng rồi

3 tuần trước

phng218177

i8oy98p

1 năm trước

VHongSn4

???

6 tháng trước

Lexie668063

Teach me!

9 tháng trước

vux8ID

Gì cói gcj hu mà 14/1585££ tig bắắn nó vó thót NHANH CHÓNG! NHẤN & GIỮ và gì?...

a để học mà. Anh và đủ

Cơ sở

<pre> Chưa có cơ sở bất tải v </pre>
1 năm trước

lythi83

we read a newspaper. Chúng tôi đọc một tờ báo

4 năm trước

longnh1504

ở VN chả có ai nói "chúng tôi đọc một tờ báo" cả :v dich là "chúng tôi đọc báo" là ổn rồi

2 năm trước

nguyen341711

Ban chon che do chua hoc ma ns ai

4 tuần trước

NguynnhDng357163

Vậy chả nhẽ " chúng tôi đọc báo " thì lại có nghĩa khác " we read newspaper" bạn nói sai rồi

1 năm trước

Deeteeay

bình thường Mic vẫn hoạt động tốt mà cứ đọc thì đều báo Không nghe thấy bạn nói gì

4 năm trước

linh887593

Doc cai nâu cơ hiểu qua k

2 năm trước

Phuongphi2

Uk

2 năm trước

thaoanhd2

Chập

1 năm trước

HuyPham424279

Có we là số nhiều sao không thêm s vậy?

1 năm trước

KIEM812283

cho lingot tạo biểu cho

1 năm trước

langthuan

Nếu là đang đọc thì sửa thế nào?

2 năm trước

VNGSTHAO

we reading a newspaper

4 tháng trước

Phuoc_99

nó đọc a mà giống hệt eight

2 năm trước

NguynThnhC408951

T thì nghe là eats

3 tháng trước

NguynThThuHin1

mình không nói qua mic cũng không nghe được.các bạn chỉ mình cách với.

2 năm trước

Thanh791197

Từ read sao mình nghe phiên âm kiểu gì mà lạ thế

2 năm trước

Anhd0gnguyen

we read a newspaper. chúng tôi đọc 1 tờ báo????

2 năm trước

proing29

tôi rất thích học cái này

2 năm trước

trangvangocanh

hu quyen voi to khac gi dung mac loi nhe

2 năm trước

tubao9

Đúng rồi

11 tháng trước

HuyHmHnh1

Mình dịch đúng theo đáp án sao nó vẫn báo sai nhỉ? "Chúng tôi đọc một tờ báo"

11 tháng trước

kimtrinh103650

Tôi chỉ ghi ko giấu mà lại sai thật vô lý

10 tháng trước

ThuLe674142

Ưn huỵch tdfutggfguioikjnk yhươr ỉp

10 tháng trước

linhHai4

Lỗi bất cẩn. Mong lần sau bản thân cẩn thận và cố gắng hơn

10 tháng trước

nguoivotinh

tại sao phần đọc máy cứ bảo là không nghe thấy gì

4 năm trước

levanduc0808

tại sao ko phải là we read an newspaper

4 năm trước

kphat369

"a" và "an" đều có nghĩa là "một" nhưng "an" chỉ đi trước các từ nguyên âm đứng trước. ví dụ: apple có nguyên âm A đứng trước, còn newspaper là phụ âm n đứng trước. nguyên âm gồm có : a, e, u, i, o, và hình như đôi khi là y hay sao ấy.

3 năm trước

0984859792

cái này theo 1 quy tắc thống nhất. khó trả lờ

3 năm trước

NguynTrnSn2

tôi thì khác

1 năm trước

nghia806361

Chúng toi doc mot so to bao mak cug sai....vl that

2 năm trước

iamnhi

Dễ như mình

1 năm trước

baolinh642583

dap an co san roi con hoi

1 năm trước

quangpla3a2

tôi chẳng nghe được gì hết

1 năm trước

NgThThuThy5

Chúng tôi đọc báo là sai ư ? Có ai giải thích mik với

4 tháng trước

ejenngo

Câu "We read a newspaper." cũng có thể dịch là "Chúng tôi đọc tờ báo giấy" mà. Sao cú Duo lại cho là sai ?

3 năm trước

Chu_Cancer

Ấy quên a= một à?!

3 năm trước

ahuy2

Khi nao moi them s

3 năm trước

trangvangocanh

vớ vẩn thật

2 năm trước

AnhThu113241

Không co dau

8 tháng trước

ThcHoiTrin

Dạo này mic làm sao ấy.

2 năm trước

hoangthidiem

lúc thì I lúc thì We

2 năm trước

anhducpham4b

nha minh ko nghe duoc

2 năm trước

bich358950

Đọc kiểu j v trời.

2 năm trước

thaodungphuc

Chúng tôi đọc 1 tờ báo vẫn được chứ

2 năm trước

toancuong04

doc bao cung dong doc ta bao ma keu sai vl

2 năm trước

Maianhtuan0106

That la hu cau wa di

2 năm trước

NguyenBaoG

Đọc đúng đọc sai không sao cả khổ , : ) : D

2 năm trước

AnhDoThiKi

nghe chả được gì cả

1 năm trước

SuaARMY1363

Khi trong câu cần chú ý những chữ " a " và những từ đúng nghĩ của nó. Không hẳn là " báo => tờ báo " nha

1 năm trước

SuaARMY1363

longnh1504 : Nhưng mình đang học tiếng anh nên phải tôn trọng từ của nó

1 năm trước

Phuonganh605056

Mình thắng rồi !chúng ta đọc một tờ báo là đúng vui quá đi

1 năm trước

Hun404656

K có chữ tờ mà vẫn dịch là chúng tôi đọc 1tờ báo là sao?

1 năm trước

PhngChi165170

khó nghe đk từ read

1 năm trước

DoanTrang231392

tại nó dịch theo đúng ngữ pháp là vậy nhưng ở ngoài đời chả ai nói 1 tờ báo hay những tờ báo cả. Câu "chúng tôi đọc báo" có thể dịch là We read a newspaper hoặc We read newspapers đều dược cả. giống như What is it? It's a dog. thì dịch là: nó là con gì vậy nó là con chó,chứ có nói là nó là một con chó đâu.( chỉ có con nít lớp một lớp 2 mới nói kiểu đó.

1 năm trước

phchnhng

câu này phải nghe kĩ không sai đấy hihi

1 năm trước

trnhing655349

d

1 năm trước

LeVanCuong95

cố lên nào mn.. ai đua lv ko

1 năm trước

Hana89186

Nó ra đề sai làm mình sai theo.Lần sau hãy sữa lại đi nhé.

1 năm trước

PhanThKimA

Chúng tôi đọc tờ báo

1 năm trước

PhanThKimA

Chúng tôi đọc báo sao k được nhỉ

1 năm trước

harMXC

Như lồn

1 năm trước

lee710129

viết đúng mà vẫn sai trong khi đó câu chả lời y sì vl

1 năm trước

UCHIHAITAC393739

nghe ko rõ bấm đại tai nghe ko nghe đc

1 năm trước

Trang332360

Chúng tôi đọc tờ báo là ổn rồi mà

1 năm trước

Anne8711

Chúng tôi đọc 1 tờ báo sai sao.

1 năm trước

buihau3

Toi ko vjet co dau"đc.

1 năm trước

minh475336

Toi tra loi dung roi sao con noi la sai

1 năm trước

NhatHoang315851

Wat to pac?tai sao

1 năm trước

baolinh642583

em choi mai khong chan

1 năm trước

Hng62412

Mik ghi nhầm đọc mà ghi đock v

1 năm trước

Lexie668063

I like your picter

9 tháng trước

TuLe658786

hu

9 tháng trước

NhL919367

chuẩn

7 tháng trước

KINGDUOLIN6

nghe chẳng rõ gì cả

7 tháng trước

TrinhMinhAnh2k6

Hihi

6 tháng trước

RiKa668248

.

6 tháng trước

Thu581109

1 hay một Sao vẫn sai

4 tháng trước

khanh742876

Tu "read" doc la thiet. Nghe cu nhu la "we" ay

2 tháng trước

LinhRibi1

Câu trả lời đúng : Chúng tôi đọc 1 tờ báo

2 tháng trước

HuuLe5

Euikhm b g r

2 tháng trước

hongdanh3

Chúng tôi vs chúng ta khác nhau à

2 tuần trước

nguyenthephuc

Đọc cỡ 50 lượt, nó vẫn không nhận được. Do mình phát âm tồi hay phần mềm có lỗi?

4 năm trước

khangdotuan

do phần mềm

3 năm trước

DieuThuy82

không nghe thấy gì

3 năm trước

benhao1

I ban la noi bao le hoang quoc la con nit sao. Cung biet xuc pham "kheo" nhi

3 năm trước

h04ngtud4tinh

nghe từ read hơi khos

3 năm trước

Kitty_45

chúng tôi đọc báo cũng đúng

3 năm trước

anhlucc2

chúng tôi đang đọc một tờ báo sao lại sai được mọi người nhỉ

3 năm trước

qhuonguyen

Cac ban noi rát dung

3 năm trước

ledangchuan

ad ơi sao câu này nói khó nghe quá

3 năm trước

TrungNguye28869

Ok

2 năm trước

onMinhPhng

cú Dou đọc ko rõ làm mình viết sai chữ read à nha,có vẻ đến lúc khó khăn rồi đây.

2 năm trước

phmtho0

câu này dễ mà

2 năm trước

lily177960

Haz toàn là dịch khác

2 năm trước

NguynThyThanhTrc

khi nào nhung tu ma minh ko bik thi fai lm sao ko zay??????help me,please

2 năm trước

nhatrigina

Sao 1 câu mà cứ sai đi sai lại.rõ ràng là người đàn ông và người phụ nữ

2 năm trước

ThuHien0406

chữ Read đọc nhanh mình koong nghe được đó là chữ read, vùa nghe vừa suy luận, do có chứu newspaper

2 năm trước

VietHoangAnh

dm ko biet viet dau

2 năm trước

vandyx

Dễ quá

2 năm trước

thuboo

sao tôi không nghe thấy tiếng gì nhỉ

2 năm trước

Nu_pagadi

add oi , lam on cho minh hoi ? Sao minh ko nghe duoc phat am nhi, minh bat. loa roi

2 năm trước

MamQya

Trả lời đúng đáp đán cũng bảo sai,chán

2 năm trước

anhth978240

Cứ tưởng là chúng tôi đọc báo,hóa ra là chúng tôi đọc một tờ báo

2 năm trước

hongchinh33

cho mình hỏi a trong tiếng anh đọc là ờ hay là ay thế ? sao có khi là ay mà có khi là ờ

2 năm trước

stephaniehwang1

mk nghe những cái khác đc sao ko nghe đc ở duolingo nhỉ

2 năm trước

hoangdanho

trả lời không dấu cũng sai

2 năm trước

ldhoang.ictu

toàn đọc "a" là "ây" đáng lẽ phải đọc là "ơ" chứ "ơ newspaper" chứ không phải "ây newspaper"

2 năm trước

habotbien

chán quá lỡ viết chúng tôi đọc một ờ báo thế sai lun...nản

2 năm trước

duongdinhthaiduy

tôi quen từ vựng

2 năm trước

nro1.6.2

hứ suýt đúng

2 năm trước

taideptrai

bạn có đỗ không

2 năm trước

Phanhsiro

chúng tôi đọc một báo ko đc là sao

2 năm trước

NguyenDucDan

nghe dễ phét

2 năm trước

thinh30082004

đọc cứ như thế nào ý@@

2 năm trước

An-Ben

yeah

2 năm trước

TnYcBa

Chúng tôi hợp lý hơn là chúng ta đó. Nghe sao sao á

1 năm trước

trang731688

Ttĩkjj

1 năm trước

ThuyLun5

Ok

1 năm trước

aoChu1

Hi hi hi

1 năm trước

vuvwhy
1 năm trước

Nguynat2

Mình thì thêm reads vào nên sai :'(

1 năm trước

nhL312130

Mình cũng vậy

2 tháng trước

buithanhvi1

???????

1 năm trước

NhatHoang315851

!!!!!!!!!!!!!??????????????!!!!!!!!!!??????????????

1 năm trước

son151997

theo văn phong thì: " chúng tôi đọc báo cũng dc mà

4 năm trước

MaiPhng635873

Sai rồi! Phải là:" Chúng tôi đọc một tờ báo " chứ!

2 năm trước

chulinh11

Chúng ta đọc một tờ báo cũng được mà

2 năm trước

viet841614

Nhiểu nghĩa mà bạn

2 năm trước

BaoLeHoang

có a trong câu, nên phải là "một tờ báo"

4 năm trước

MaiPhng635873

Đúng!

2 năm trước

crocket991

tại nó dịch theo đúng ngữ pháp là vậy nhưng ở ngoài đời chả ai nói 1 tờ báo hay những tờ báo cả. Câu "chúng tôi đọc báo" có thể dịch là We read a newspaper hoặc We read newspapers đều dược cả. giống như What is it? It's a dog. thì dịch là: nó là con gì vậy nó là con chó,chứ có nói là nó là một con chó đâu.( chỉ có con nít lớp một lớp 2 mới nói kiểu đó.

3 năm trước

VTrungIu

Thế đang học mấy mẫu câu "chúng ta ăn, chúng ta đọc sách" nó là kiến thức con nít lớp 2 còn gì :)))) giỏi rồi thì còn vào học cơ bản làm gì

2 năm trước

0167689653

Đây là dạy căn bản từ ngu đến giỏi nha bạn, bạn giỏi thì hoc chuong trinh khác rồi nó dịch theo chế độ giỏi cho bạn nhé

3 năm trước

a.th2

Cam on da noi cho toi

3 năm trước

nhocken123

ban co de y chu a ko

3 năm trước

buitruongson02

để hình tượng trưng đẹp đấy nhocken123

2 năm trước

NGUYENTUYHIEU

co

2 năm trước

thanhminhdut

chúng tôi đọc báo đúng mà bạn. hi

4 năm trước

a.th2

Minh noi nhu day cung dung ma no cu nen doc theo cai nay nen doc theo cai kia

3 năm trước

ThieuNghiL

Nhung ma no co chu (a) ma

3 năm trước

lunaroytlml

Tớ thiếu mỗi dấu chấm

2 năm trước

katz621843

Cung dung

3 năm trước

Tran-Anh

những câu nghe điền lại mình không nghe được gì

4 năm trước

nhatrigina

Sao k nghe đk

2 năm trước

doandinhytc

Mình ko dùng được mic trong những câu nói

4 năm trước

khangdotuan

Thì tát mic

3 năm trước

kpwalkingN

Bạn phải kích vào micro rồi mới nói được.

3 năm trước

PhanNgcThy1

Sao nói quài đổ vôi duyên

2 năm trước

Boanh14

pn oi phan mem nay mjk trả loi phai ghi dug dau hả

3 năm trước

viet841614

Đúng rồi đấy b à

2 năm trước

luncute

mình ghi " chúng tôi đọc 1 tờ báo" => sai. không được ghi số "1" phải ghi chữ "một" mới được chấp nhận à?

3 năm trước

doantungng

Chúng tao đọc một tờ báo bị sai

2 năm trước

minh62441

???hổng hỉu gì

2 năm trước

nhacck4

quý quỵt ~~ ... We read mà nghe mãi không ra , nên chỉnh lại phát âm q r ~~

1 năm trước

haiduclaik
1 năm trước

HunhoanTra

khó

1 năm trước

trnhing655349

gffffffffffffffffffffffffffffddddddddddddddddddddddddddddd

1 năm trước

Huong_Coi123

Sao máy cứ báo ko nghe thấy gì :'(

4 năm trước

tienbvtv45

chu ' the ' nghe la la qua

4 năm trước

cacculs0987

Về mic minh noi dung nhung nó toàn bảo sai

3 năm trước

chuminhthi2

Dau

1 năm trước

diepchixinh

1 với một như nhau mà

3 năm trước

datphamthanh123

thôi đi

2 năm trước

baoprovipcs123

ratv de

2 năm trước

NguynThyThanhTrc

No có chu a ma ban.@skn151997

2 năm trước

tra475612

&

2 năm trước

TheChucNgo
2 năm trước

thuyduongcva7

mk ko nghe dc gi

2 năm trước

PhungVuong2

Hhjhhhh

2 năm trước

tranlehaiquan

Mình ghi :"Chúng tôi đọc tờ báo" Nó báo sai @@ .

4 năm trước

ejenngo

Mình dịch là "Chúng tôi đọc tờ báo giấy". Nó cũng báo sai. Tại sao nhỉ các mem ?

3 năm trước

crocket991

ai bảo dịch thêm chử làm chi. tại chương trình không có thêm chữ "giấy" vào trong lúc chấm ấy mà. mà ngoài đời người ta cũng nói là tờ báo hoặc báo thôi chứ đâu dùng "tờ báo giấy"

3 năm trước

NgcHuyn707244

Chắc chế tưởng báo làm bằng nhựa à

2 năm trước

doandinhytc

thiếu số đếm: a= một

4 năm trước

xedapkhongyen

"Chúng tôi đọc báo" được chương trình cho là đúng mà, nghĩa tương đối bên tiếng Việt thôi, có nghĩa là tiếng Việt đọc như thế nhưng mình vẫn hiểu cùng 1 nghĩa.

4 năm trước

khangdotuan

Có A bạn à

3 năm trước

Thảo luận liên quan