Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The lemon is mine."

Dịch:Quả chanh là của tôi.

4 năm trước

239 Nhận xét


huyenphuong56

Mình nghe lemon thành the woman lun ( !)

3 năm trước

QuangC0

kaka giống mình quá ^^

3 năm trước

thuhien3a1vip

mình được gần đúng hahaha

2 năm trước

MinhThanhN14

Đồ điên

7 tháng trước

nguyenhonganh0

mink cũg bị nghe as zậy

2 năm trước

buiphuongl1

Mình cũng nghe "lemon" thành woman luôn:(

2 năm trước

phamthanhh786204

cau ngoc qua lemon la qua chanh

1 năm trước

MinhThanhN14

Càng chập

7 tháng trước

vegeta0912477913

Chịu thua các bạn

2 năm trước

ptp2612005

botay.kom

2 năm trước

_Ran_Mori_

sao giống minh vây mình toàn nghe thành woman thôi à

2 năm trước

HongSn115096
1 năm trước

phamthanhh786204

cau tang lingot cho to

1 năm trước

nguynngcth319502

Nghe khó hiểu dã man

1 năm trước

MinhThanhN14

Dã man cái con khỉ á

7 tháng trước

dieule286096

mình cũng vậy

1 năm trước

TRNGTHNH11

Chu sao nua , no phu hop

1 năm trước

phamthanhh786204

cau ngoc qua lemon la qua chanh

1 năm trước

MinhThanhN14

Hình như cậu bị điếc phải?

7 tháng trước

MaiChiKhan

Tôi mới hoc lớp 12

1 năm trước

PhmThoNhin

mình lớp 6

1 năm trước

MinhThanhN14

Thì sao

7 tháng trước

TngHAnh2

Ọe

1 năm trước

MinhThanhN14

Dám ọe sai

7 tháng trước

MinhThanhN14

Tui cũng vậy nè

7 tháng trước

PhongTinhT4

toi moi hoc lop 9

11 tháng trước

begin.again

Mình chuyên viết nhầm "chanh" thành "tranh" nên mấy lần bị sai ( !) Thật là hết nói!

4 năm trước

QuangC0

bạn vui tính nhỉ ^^

3 năm trước

kim_ngan2809

mình giống bạn lè

3 năm trước

HQuang1

Nè chứ ko phải lè bạn nhé. Hi

3 năm trước

bongbang2007

me too

2 năm trước

NgcCii

Trời ơi giống mình

3 năm trước

BuVo1

metoo

3 năm trước

CngChaTomo6

Hahahahahahahahahaha

2 năm trước

bongbang2007

ha nhieu the

2 năm trước

bongbang2007

e khong tra a?

2 năm trước

vegeta0912477913

Chịu

2 năm trước

vegeta0912477913

Hahahahaha

2 năm trước

nhuhung1

Dúng

2 năm trước

vegeta0912477913

Hahahaha

2 năm trước

QuangC0

good good =-)))

2 năm trước

MinhNguyenHuynh

^-^

2 năm trước

MinhThanhN14

Bó tay .com

7 tháng trước

KhanhTh4

ahii

4 tháng trước

_Nakroth_
_Nakroth_

mik lại viết là chúng tôi(T_T)

2 năm trước

nam82244

(T_T)

2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

2 năm trước

bongbang2007

chet chua?

2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

hừ

2 năm trước

titan612

GÌ CHU

2 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

rvyb

2 năm trước

meoconhocxuonghp

Những quả tranh.hì

4 năm trước

PhongTinhT4

chanh chu khong phai tranh, noi nhu cau thi la nhung buc tranh roi ,chu co con la nhung qua chanh dau

11 tháng trước

bongbang2007

hi cai gi? sai roi

2 năm trước

kyucvn

Mình nghe thành "the wonman is mine" mới ghê chứ

3 năm trước

phuongtnb10a1

me too

3 năm trước

titan612

chuẩn

2 năm trước

luangothimai

T cũng nghe thành vậy :'(

3 năm trước

dduonganh

me too :))

3 năm trước

HangThanh3

me too

3 năm trước

KhaiDng

Mình nghe là "that lemon is mine"

3 năm trước

CngChaTomo2

Me too

3 năm trước

CngChaTomo6

N - Người phụ nữ của tôi ư

2 năm trước

vegeta0912477913

what

2 năm trước

NguynHuyNg7

hơi bậy đó thanh niên :}}

1 năm trước

bongbang2007

chet roi

2 năm trước

vegeta0912477913

vãi

2 năm trước

chicosha

Câu này phát âm khó nghe quá

3 năm trước

kennytimion

đọc ra thành elemon =.=

3 năm trước

CngChaTomo6

E li mần à

2 năm trước

CngChaTomo6

Comenasai

2 năm trước

mhung121

"quả chanh là của tui" thì sao lại sai được chứ?

3 năm trước

minhquang336

Boi"tui"no dau chap nhan no la cua mien Trung ma

3 năm trước

CngChaTomo6

Là của tôi chứ bạn . Sao lại ghi thế zậy ?

2 năm trước

bichlazy

Đọc tưởng woman

3 năm trước

hongqun8

Định mênh câu này làm mình sai mỗi từ lemon

3 năm trước

chithanh121

the lemon is my .. Cũng là quả chanh là của tôi à!!!!

2 năm trước

GirlBeta10

"Quả chanh ấy của tôi" thì khác gì"Quả chanh là của tôi" nhỉ?

3 năm trước

minhquang336

U ha

3 năm trước

phuongtnb10a1

khác chữ "this" word by word mà

3 năm trước

caovietson

ôi . nối âm.nghe chẳng ra cái gì

3 năm trước

PhanThanhNha

I la toi, Me cung la toi.Vay phai lam sao ??

3 năm trước

lovevicky_1

I là dùng chủ ngữ. Me là tân ngữ

1 năm trước

E-IsMyPassion

The pretty girl is mine.

3 năm trước

phchnhng

bạn E-Is My Pasion bạn học hơn 2 năm liên tiếp không nghỉ buổi nào à . mình phục rồi đó

1 năm trước

E-IsMyPassion

Cảm ơn bạn. Bạn cũng (sẽ) làm được như mình mà!

1 năm trước

phchnhng

được tớ sẽ cố gắng bằng cậu mà tên nick cậu dài quá cho tớ gọi tắt là E-Is nhé . cậu đang đi học hay đã đi làm tớ vẫn còn học mà cậu còn học thì học lớp mấy

1 năm trước

E-IsMyPassion

Tớ học xong rồi! Hì! Nice to meet you!

1 năm trước

phchnhng

cậu đi là chưa hay vẫn đang xin việc tớ có việc làm rồi . cậu là con trai hay con gái tớ hơi tò mò cậu là con gái à

1 năm trước

LuanHaTron

quả chanh cũng dc mà. sao bắt buộc là trái chanh vậy, hiuhiu

3 năm trước

HanhNguyn3

Mấy bạn Kb đi để ganh đua nhau

3 năm trước

LMinh13

Nghe lemon ra woman chứ

3 năm trước

kyumakamune

mình nghe nhầm thành woman ==

3 năm trước

dung891051

Ui trời. Mình nghe từ lemon ra thành animal

3 năm trước

peace115

Qua chanh cua minh. Sai luon.

3 năm trước

SonTrinh19

Nghe lemon giống woman

2 năm trước

phchnhng

bạn còn học à SonTrinh 19

1 năm trước

thanhktk31

Sao dùng mine mà ko phải là my

2 năm trước

duoligominh

mình nghe là woman

2 năm trước

anhlinhvip0258

ko co dau sao ko

2 năm trước

nguyenhonganh0

sử dụng có một từ chưa chíh xác mà đ** cho đúg hix hix

2 năm trước

habotbien

Chanh thuộc về tôi ko đc ak ==' ?_?

2 năm trước

trntrangmy

đúng rồi

2 năm trước

cunbong2004

Máy nghe chậm quá đi

2 năm trước

trong.vuvan

Đọc lemon thì sai, woman thì báo đúng, dịch thì lại là quả chanh, vậy là sai phần lời và voice rồi.

2 năm trước

ThanhGiaopham

Chữ THE này thực ra đọc sao cho đúng

2 năm trước

dinhquangt3

“The lemon is mine“ thay bằng “my lemon“ có được không ad?

2 năm trước

phchnhng

bạn còn học chứ

1 năm trước

nhu5049854

minh ghi la"qua chanh thuoc ve toi" no sai saisai sai sai sai sai doooooooo

2 năm trước

taithai123

qua chanh chang phai trai chanh sao the ma cung sai

2 năm trước

5vuong4bang

dịch là tôi có một quả chanh! sau không đúng nhỉ

2 năm trước

phamthithuyduong

lemon vs chả women, nghe k thể phân biệt nổi

2 năm trước

khanhngan16

Đọc sai quoài hà bực mình ghê á

2 năm trước

dominhhung2007

tui làm đúng lun nè :)))))

2 năm trước

ptvan1

Omg đọc the lemon máy kêu sai đọc thành woman thì đúng luôn

2 năm trước

ThanhLu9

Haaaaaa huuuuuuu hoooooo Hô hô hôhôhôhô me too tớ đúng rồi bó tay chém Com^^^^^^^^^^^^^^^^

2 năm trước

ThanhLu9

Me too! ☺

2 năm trước

-hamy-

đọc là le mưn

2 năm trước

titan612

giuunbb dgd ttyiuc aquS

2 năm trước

luckyguner

what ? ko ai giống mình cả

2 năm trước

1149752871

mình đọc woman mà nó vẫn cho đúng nè

2 năm trước

huongthanh13

Sao k dag dk

2 năm trước

annn123456

Quả chanh là của tôi

2 năm trước

LeoBun2007

khi nào dùng my và khi nào dùng mine vậy .Chỉ mình vs

2 năm trước

huyenphuong56

"My" là tính từ sở hữu, vì vậy chúng ta dùng nó trước một danh từ Ex: My car’s a Ford. (Xe ôtô của tôi là xe Ford.) - Không dùng Mine car. "Mine" là đại từ sở hữu, vì vậy chúng ta có thể dùng nó một mình Ex: The car is mine. (Chiếc xe là của tôi.) - Không dùng my

2 năm trước

LeoBun2007

cảm ơn

2 năm trước

phchnhng

dạo này ít người học quá toàn đăng từ lâu rồi thôi

1 năm trước

DieuLinhhv05

mine la gi

2 năm trước

Quang421465

Quả chan của tao sao lain sai

2 năm trước

geminivenus146

của tôi hay của ta đều vậy mà sao sai ?

2 năm trước

babygiagia

ahihi đồ chó

2 năm trước

TrnMinhSn3

Chinh xac

2 năm trước

giabao112006

lemon tree

1 năm trước

danghienanh

"Quả chanh là của tôi mà". Có gì sai?

1 năm trước

ngocminh1205

Fuck

1 năm trước

tieuvanhs

giành giật với nhau chỉ một quả chanh ^^

1 năm trước

camnhung2000

mine từ loại là gì vậy mấy bạn ?

1 năm trước

NguynThXun746492

câu này chắc đọc sai

1 năm trước

HuyVuQuang1

Dịch "quả chanh là của tao" có gì sai

1 năm trước

AoOYuki

trái chanh đó là của tôi, dùng từ đó vô thì cũng đúng mà? sao sai đc nhỉ???

1 năm trước

huyenphuong56

Nếu dùng "Trái chanh đó..." thì phải là "That lemon..." .

1 năm trước

Lordlight0

Chào ả

1 năm trước

NgynHuThin

mình nghe được mà

1 năm trước

phamvietquang

đúng rồi đó

1 năm trước

huyminhtuan

Quả chanh là của tôi. Mình ghi như thế mà gần đúng

1 năm trước

duchinh2008

thắng

1 năm trước

lovevicky_1

quả chanh là của tớ không được nhỉ

1 năm trước

duyanhgiang

ươn mon

1 năm trước

VnTun19

Tại sao dùng từ: "thì là" lại bảo sai nhỉ

1 năm trước

phchnhng

câu này khá dễ

1 năm trước

meocontapnhay

có bạn nào biet tu fuck la gi hong may dua truong minh cu chui vay hoai luon m a minh lai hong biet nghia

1 năm trước

qucng10

S k nói dc nhỉ

1 năm trước

haianh1998

tại sao ghi "Quả chanh vàng là của tôi" lại sai?

1 năm trước

SonNhung1

hú hú sai rồi

1 năm trước

Misirata04

Mik cũng nghe thành woman

1 năm trước

HongSn115096

adđ

1 năm trước

HongSn115096

hi minh cung nghe nhu vay

1 năm trước

jchigo

duo đọc ko rõ tí gì

1 năm trước

phanduybu

không ngờ đọc lại khó thế. phải đọc tiếng anh hay tiếng việt các bạn ?

1 năm trước

Mokey-D-Luffy

mình viết trái chanh là của tôi mà sai

1 năm trước

LKT9120

mình lớp 5

1 năm trước

DieuLinhDoan

dạo này duolingo hay lỗi quá

1 năm trước

nguyendang622914

mình ghi quả thành của

1 năm trước

LeHuyAnh1

Tớ cũng nghe nhầm là woman và kết quả là

1 năm trước

LeHuyAnh1

Mình ghét chanh, chua loét

1 năm trước

LeHuyAnh1

Lạy trời cho 30 lingot

1 năm trước

NguynHuyNg7

báo lỗi đi mọi người

1 năm trước

kimanh786922

quả chanh này là của tôi cũng đúng mà ><

1 năm trước

phuongmaia1

thưa cô em lần nào cũng chẳng đọc đúng gì cả là thế nào ạ

1 năm trước

4P3kIk67

tặng lingot cho mk

1 năm trước

minawako

ghi "quả chanh là của tôi '' sao ko đc

1 năm trước

NhkBii

.

1 năm trước

quc705490

Đề nghị bổ sung phiên âm

1 năm trước

NamAnhIsABest

trái chanh này là của tôi được không ta

1 năm trước

iamnhi3

QUA CHANH CUA TOI MINH VIET LA QUA CHANH CUA BAN

11 tháng trước

vywT7i

Mình nghe woman đúng là tức WTF

10 tháng trước

ktiRb3

Trái chanh vàng là lemon

9 tháng trước

AzuraWhite

quả với trái khác nhau ở chỗ nào?

9 tháng trước

BoTrn503844

Dễ mà! Nhưng hơi khó

6 tháng trước

tranhalinh5

Cười ỉa :)

5 tháng trước

NguyenQuoc6976

Tức quá

5 tháng trước

KiuMinhCng

Ai hok lớp 6 nè

4 tháng trước

MinhPham604147

Thay vì nói "The Lemon " là trái chanh không đc à -.- Chứ quả chanh với trái chanh có khác gì nhau đâu

4 tháng trước

SunnyTran12

Mọi người ơi My hay Mine gì đều đc phải k ạ?

4 tháng trước

caotrnganh

Cứ tiếp tục đi

2 tháng trước

HngNgc198421

Mine là gì ạ?

2 tháng trước

NgMaiNam

đọc thì nghe được nhưng nhanh quá

2 tháng trước

Thnh378962

Mình nghe lemon kg ra. Toàn woman

2 tháng trước

vittse0458

Lemon là quả cam chứ nhỉ , lime mới là quả chanh

1 tháng trước

HaNgoc537028

E đứng từ này

1 tháng trước

ThanhHang900071

Cần ad cho máy đọc chậm lại. Vì mọi người đều khó nghe. Hoặc sẽ có cài đặc dành cho cách chỉnh đọc nhanh hoặc chậm cho những người chưa nghe rõ như mình. Thanks :)

1 tuần trước

Doan790600

You is mine .

6 ngày trước

VoThanhMin

chanh thì của tôi cũng đúng mà

4 năm trước

thao_2411

trong bài mình khó nghe từ mine và my

4 năm trước

dajgjahe0

uk, không biết khi nào dùng my, khi nào dùng mine nữa cơ :(

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cái này thì bạn cần phải đoán nghĩa của nó nữa. The lemon is my thì tất nhiên là sai ngữ pháp rồi, chỉ có thể nói là The lemon is mine hoặc The lemon is my lemon thôi

4 năm trước

mylove-89

add oi cho mình hỏi: khi nào dùng "MINE" và khi nào dùng "MY" đều có nghĩa: của tôi mà :) Hình như My thì phía sau phải có danh từ, còn Mine thì đứng độc lập hả bạn???

3 năm trước

dragonflyht

My đứng trước danh từ. My book.my cat còn mine đại từ sỡ hữu đứng sau danh từ và thường đứng cuối câu.

3 năm trước

kennytimion

mine = my + danh từ, thí dụ: the book is my book = the book is mine, dùng mine để viết tắt cho nhanh với cho hay hơn thôi

3 năm trước

hellsangelhg

khi đứng sau động từ bạn ạ

3 năm trước

naruto123873

Trái và quả cũng là một mà--||--||-_-||

3 năm trước

KhnhHuyn654387

Nghe giống woman vờ lờ

3 năm trước

cathuy999

Trái chanh là của mình Phán sai =)))

3 năm trước

QuangC0

Quả chanh đó là của tôi không được hả??

3 năm trước

tamvtn

dịch quả chanh thuộc về tôi cũng đúng mà

3 năm trước

vanninh120897

sao đáp án của mình là " trái chanh này là của tôi" sai nhỉ !!

3 năm trước

baobo2014

toàn lỗi nhỏ không nhỉ

3 năm trước

tram55458

Trái chanh là của tui. Sai lun.

2 năm trước

quynhngang1

Chắc họ No Never hiểu tiếng bạn nói.

2 năm trước

PhngNguyn243597

Ừ khó quá :-)

2 năm trước

quynhngang1

Tôi ghi câu này là " quả chanh thuộc về tôi "họ báo sai là sao?

2 năm trước

bin1akm

quả chanh này của tôi còn sai

2 năm trước

huy569309

Sai hoài à

2 năm trước

nataliengo

Trái chanh là của mình cũng đúng mà?

3 năm trước

HoangQuang1

Non

3 năm trước

sonnguyen1705

quả chanh thì của tôi---- nên được chấp nhận

3 năm trước

HoangQuang1

Có khi nó ko phù hợp

3 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

mine đọc riêng khác hẳn với khi ở trong câu hoàn chỉnh.

4 năm trước

Tronglvh

chanh của tôi..cũng đc mà

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn nên ghi rõ ra một câu Chanh là của tôi để thể hiện sự tương quan với cấu trúc câu tiếng Anh bên trên. Chanh của tôi thì chỉ là một cụm từ, dịch ngược lại là My lemon rồi!

4 năm trước

DuyenLe6

My lemom là cái gì

3 năm trước

phuongmaia1

my lemon là quả chanh của tôi

1 năm trước

nhoxnhungsocius

tui cũng bị sai vì viết giống bạn đó

3 năm trước

h0ang.thuy

quả chanh của tôi cũng sai là thế nào????

4 năm trước

neiht20
neiht20

Quả chanh của tôi=My lemon

Qủa chanh của tôi=The lemon is mine

4 năm trước

QucVitPhm

The lemon is my......................... có dc ko

3 năm trước

MnhTmL

Quả chanh này là của tôi mà ko chấp nhận nhỉ? Có "the" mà, thấy quả chanh là của tôi nghe ngang ngang

4 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Quả chanh này là của tôi thì lại là This lemon is mine mất rồi

3 năm trước

quynhngang1

Ngang vẫn phải chịu thôi.

2 năm trước

haodaovan

trai chanh cua toi, cung dung zay

4 năm trước

Roger.Pro

cái chữ là tôi viết ko đâu vẫn coi là sai à

4 năm trước

BuiHaDoQuyen

quả chanh của tôi không được à????????????????

4 năm trước

HoangQuang1

Tất nhiên

3 năm trước

vuvangiap

không hiểu tại phần mềm hay máy mà không thấy phát âm làm sao học bài ?

3 năm trước

HoangQuang1

Tại vì nó tùy

3 năm trước

minhquang336

Tai tieng no ro ri ma,minh cung bi giong ban

3 năm trước

Thảo luận liên quan