"The animal eats its food."

Dịch:Con thú ăn đồ ăn của nó.

June 19, 2014

32 Nhận xét


Chautulam

"Động vật ăn thức ăn của chúng" hoàn toàn hợp lý và hay hơn đáp án. Tại sao lại báo là sai?

June 20, 2014

nguytnguyn1

bạn có ghi tiếng anh ko? "The animal eats its food"

June 28, 2014

dajgjahe0

đã được cập nhập vào đáp án rồi nhé

August 8, 2014

NgoGreen

Câu này nếu dịch là " Động vật ăn thức ăn của chúng" thì câu nguyên bản là số nhiều ở "animals" và thay "its" bằng "their", đổi eats > eat. ^^ Dĩ nhiên là tiếng Anh thì sẽ dịch thoáng hơn. Nhưng mình thấy ở đây yêu cầu dịch sát với câu chữ quá nên đáp án "động vật ăn thức ăn của chúng" không phù hợp cũng đúng. P/s: mình cũng bị rớt mất 1 trái tim ở câu này.

June 21, 2014

dajgjahe0

đã đồng ý đáp án rồi bạn ạ

August 8, 2014

nguyengun

mình cũng nghĩ thế :3

November 12, 2014

su_2998

nếu nói : động vật ăn thức ăn của chúng thì có vẻ hay hơn.

June 19, 2014

dajgjahe0

của chúng là their food mà -_-

August 8, 2014

cngon2

Của chúng thì là số nhiều rồi.thế thì phải viết the animals

November 25, 2014

JOJOJO9

động vật ăn thức ăn của chúng ?? là đáp án đúng

June 20, 2014

manhkhoi

"động vật ăn thức ăn của chúng" mà sao lại sai

June 20, 2014

Hoangnguyen9559

Bởi vì đây là ngôi thứ ba số ít nha bạn "Của chúng" của bạn là số nhiều. Trong khi bài đọc là "The Animal" (số ít)

July 8, 2014

phong113577

động vật ăn thức ăn của chúng

June 20, 2014

shinchiplove

của chúng chứ

June 20, 2014

Longjudo

động vật ăn thức ăn của chúng

June 20, 2014

hathuhien

"động vật ăn thức ăn của chúng" bị báo sai :(

June 20, 2014

buithuanh.0108

chúng là số nhiều rồi

July 17, 2014

Nhusang

động vật ăn thức ăn của chúng đúng mà

June 21, 2014

Nam_Ta

dịch: "động vật ăn đồ của chúng" không được hả Ad

June 21, 2014

leuupinn

động vật ăn thức ăn của chúng là đúng chứ nhỉ @@@

June 21, 2014

Rowind

của chúng mà cũng sai sao ?

June 21, 2014

khanhdo426

phản hồi nhiều wa đến mình thì đã dc chấp nhận. hok mất trái xim nào.haha

June 22, 2014

SungCa

loài vật mà cũng sai :(

June 25, 2014

thangsd7

The animal eat its food mình viết này sao lại sai nhỉ? ad chỉ cho mình đc ko?

June 25, 2014

bao889

mất hết trái tim rồi :(

July 17, 2014

Hieunguyen9k99

là: "The animal eats it's food" mình thấy thiếu dấu ' add ơi

July 24, 2014

MyNganNguy

khong thieu dau. Cua ban giong dong tu tobe wa

July 25, 2014

vanhai

Sao dịch: Con vật ăn thực phẩm của nó lại sai nhở?

July 25, 2014

kimcuongle64

Dùng loài vật cũng được mà sao lại nói sai không hiểu nổi

August 15, 2014

meoconhocxuonghp

"Mỗi động vật ăn thức ăn của nó" đc k các bạn?

September 13, 2014

AnkakashiP

Cũng dừng con vật cũng được mà

September 13, 2014

BuiHaDoQuyen

những con vật ko được à

October 1, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.