"Theanimaleatsitsfood."

Dịch:Con thú ăn đồ ăn của nó.

4 năm trước

32 Nhận xét


Chautulam

"Động vật ăn thức ăn của chúng" hoàn toàn hợp lý và hay hơn đáp án. Tại sao lại báo là sai?

4 năm trước

nguytnguyn1

bạn có ghi tiếng anh ko? "The animal eats its food"

4 năm trước

dajgjahe0

đã được cập nhập vào đáp án rồi nhé

4 năm trước

NgoGreen

Câu này nếu dịch là " Động vật ăn thức ăn của chúng" thì câu nguyên bản là số nhiều ở "animals" và thay "its" bằng "their", đổi eats > eat. ^^ Dĩ nhiên là tiếng Anh thì sẽ dịch thoáng hơn. Nhưng mình thấy ở đây yêu cầu dịch sát với câu chữ quá nên đáp án "động vật ăn thức ăn của chúng" không phù hợp cũng đúng. P/s: mình cũng bị rớt mất 1 trái tim ở câu này.

4 năm trước

dajgjahe0

đã đồng ý đáp án rồi bạn ạ

4 năm trước

nguyengun

mình cũng nghĩ thế :3

4 năm trước

su_2998

nếu nói : động vật ăn thức ăn của chúng thì có vẻ hay hơn.

4 năm trước

dajgjahe0

của chúng là their food mà -_-

4 năm trước

cngon2

Của chúng thì là số nhiều rồi.thế thì phải viết the animals

4 năm trước

JOJOJO9

động vật ăn thức ăn của chúng ?? là đáp án đúng

4 năm trước

manhkhoi

"động vật ăn thức ăn của chúng" mà sao lại sai

4 năm trước

Hoangnguyen9559

Bởi vì đây là ngôi thứ ba số ít nha bạn "Của chúng" của bạn là số nhiều. Trong khi bài đọc là "The Animal" (số ít)

4 năm trước

phong113577

động vật ăn thức ăn của chúng

4 năm trước

shinchiplove

của chúng chứ

4 năm trước

Longjudo

động vật ăn thức ăn của chúng

4 năm trước

hathuhien

"động vật ăn thức ăn của chúng" bị báo sai :(

4 năm trước

buithuanh.0108

chúng là số nhiều rồi

4 năm trước

Nhusang

động vật ăn thức ăn của chúng đúng mà

4 năm trước

Nam_Ta

dịch: "động vật ăn đồ của chúng" không được hả Ad

4 năm trước

leuupinn

động vật ăn thức ăn của chúng là đúng chứ nhỉ @@@

4 năm trước

Rowind

của chúng mà cũng sai sao ?

4 năm trước

khanhdo426

phản hồi nhiều wa đến mình thì đã dc chấp nhận. hok mất trái xim nào.haha

4 năm trước

SungCa

loài vật mà cũng sai :(

4 năm trước

thangsd7

The animal eat its food mình viết này sao lại sai nhỉ? ad chỉ cho mình đc ko?

4 năm trước

bao889

mất hết trái tim rồi :(

4 năm trước

Hieunguyen9k99

là: "The animal eats it's food" mình thấy thiếu dấu ' add ơi

4 năm trước

MyNganNguy

khong thieu dau. Cua ban giong dong tu tobe wa

4 năm trước

vanhai

Sao dịch: Con vật ăn thực phẩm của nó lại sai nhở?

4 năm trước

kimcuongle64

Dùng loài vật cũng được mà sao lại nói sai không hiểu nổi

4 năm trước

meoconhocxuonghp

"Mỗi động vật ăn thức ăn của nó" đc k các bạn?

4 năm trước

AnkakashiP

Cũng dừng con vật cũng được mà

4 năm trước

BuiHaDoQuyen

những con vật ko được à

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.