1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi là một người đàn ông và …

"Tôi là một người đàn ông và cô ấy là một người phụ nữ."

Dịch:I am a man and she is a woman.

June 19, 2014

141 Nhận xét


thu454497

Tôi đánh đúng câu mà họ bảo sai là sao

August 16, 2019

kkmm525519

M hỏng r ko trả lời đúng đc

June 28, 2019

Trungledinh

''i am a man and she is is one lady'' mà cũng sai :<<

September 13, 2019

JennyChau6

Ấn ko ăn vler

July 18, 2019

fox12312

I ko love bn: ok

July 20, 2019

Myinh7

Cbhfkk

July 27, 2019

AiklAk5Q

Oh gosh, I don't like app. But I am a girl

September 7, 2019

NguynCng820437

I am a man and she is a woman

September 8, 2019

van749648

Huhu

September 10, 2019

van749648

Câu này bị lỗi

September 10, 2019

Dung2010hihi

Câu này rất là dễ mà

September 18, 2019

Hnh300221

Lỗi

September 19, 2019

han808873

Buon ghe

September 19, 2019

HOHO538020

Mik ko hiểu am is có lúc am lên trên lúc am s Xuống dưới là sao what

April 1, 2019

HauLong

Tớ cũng dậy

July 22, 2019

nguyentran882823

Thấy ứng dụng này cũng vui mà khi học thì...........

July 20, 2019

Jujin6

Woman chỉ sai mỗi một chũ thoi mà

August 11, 2019

TrnHuynTra410979

Câu này bị lỗi rồi. Sao qua được vậy

September 1, 2019

vyDhaz

Đánh lộn chữ thôi à mà sai luôn...huhu

July 23, 2019

van749648

Allo

September 10, 2019

MaiHuongng4

tại sao trước " a man" lại là am còn trước " a woman" lại là is

March 4, 2016

TOz1T

Cùng chung câu hỏi

October 9, 2018

ZGNY1

GHI DUNG MA NO VAN CHO SAI

October 3, 2016

Dung06122006

tôi đánh là '' i'm a man and she is woman '' họ bảo sai , họ viết là '' i am '' ,

December 12, 2016

linh943114

Nó cho mình chọn từ có sẵn thì làm sao a đánh chữ i'm đc?

September 19, 2018

nguyentran882823

Mình cũng thế

July 20, 2019

quangtung19

Ờ ,đúng mà

July 3, 2019

Loan560238

Sao co vai cau va vai tu hoc di hoc lai. K them tu moi cau moi vay ad

March 2, 2018

nhdJ67

I am a man and she is a woman

March 16, 2019

phong715807
April 17, 2019

hopnguyen8

viết chữ i thường mà cũng không được tính chán thế

December 30, 2015

kienbg1

Mk cug lm dung r

April 5, 2016

Truongthi0512

hai

August 22, 2016

LVitNam1

Cho mình hỏi là khúc cuối mình ghi là women cũng có nghĩa là phụ nữ nhưng sao vẫn sai ạ

August 25, 2016

VMnhTun1

women là số nhiều bạn ạ

September 1, 2016

toancuong04

dung roi

September 3, 2016

NguynDuyTr437507

women là những người phụ nữ bạn !

June 29, 2018

nuhang1

Mình cũng ghi vậy nó báo sai

April 10, 2017

huynd26080

Đúng còn gì !

September 17, 2016

TrnTunLong

i am a man and she is a woman

October 17, 2016

GiangPhmVn1

mình tải mà hay quá các bạn oi hãy theo dõi mình nhé

October 21, 2016

anhJame1

học tốt tiếng anh

October 22, 2016

huuthanh13071994

I am a man and she is a woman

October 24, 2016

congchuaori1234

la szo

November 18, 2016

anhthuvahaanh0

i am a man and she is a woman

November 21, 2016

NguynGiaMinh2

I am a man and she is a woman

November 28, 2016

NguynGiaMinh2

đố nè : i am a man she is a woman là gì

November 28, 2016

BiXunMinhT3

I am và she is

January 3, 2017

BiXunMinhT3

Vâng, viết tắt rồi

January 3, 2017

HunhNgn15

Ok

February 1, 2017

ThienNguye424809

Quay

February 2, 2017

ThienNguye424809

Quen dau ma cung bi sai

February 2, 2017

Quyn197471

I am a man and she is a woman

February 3, 2017

lonh18

Hay

February 27, 2017

qun106879

Thiếu động từ rồi

March 4, 2017

gyan57519

Toi khong hieu

March 26, 2017

VnDwpj

Good

March 31, 2017

Thy438985

Mình ghi hoài vẫn sai hoài luoni à

June 13, 2017

khai39398

Học cái này có giỏi lên k bt

June 27, 2017

Kimchau282779

Tốt

July 5, 2017

citm7

I am a man and she is woman

July 28, 2017

nhunganh10

Xui xẻo.viết sai sau nó nói mình là dạng thông thường

August 1, 2017

hongh514662

I am a men and she is a women

August 14, 2017

lion788910

Mình không hiểu lúc nào dùng am lúc nào dùng an ai giúp với

November 24, 2017

ni0jXZ

Tớ bị thiếu động từ nhưng sao nhiều cấp độ dữ

January 26, 2018

AnDangCom

I am mà

January 31, 2018

MinhNng4

S cát trên là bánh mỳ dưới là nước như thế học kiểu j

February 3, 2018

TrngQuangH65181

A đọc sai rồi

April 15, 2018

ThinivThin

So fun

June 8, 2018

Hong204558

Is trong câu đâu mất tiêu rồi

June 19, 2018

KasumiIsu

Đúng r

June 27, 2018

KasumiIsu

Thiếu động từ là= "is"

June 27, 2018

NguyenTruc57295

Hu

July 9, 2018

phuong20062006

I am a man and she í the woman

July 12, 2018

ThuNa16

Thiếu động từ

September 15, 2018

trong593365

Sao Ứng dụng của tôi không không có lựa chọn đúng chỉ có 2 lựa chọn hai lựa chọn đó đều sai hết

September 30, 2018

LinhSa11

I

October 4, 2018

TOz1T

Khi nào dùng is khi nào dùng am vậy mọi người Ai thông não hộ cái Cám ơn nhiều ạ

October 9, 2018

TM.Tu

I dùng am. He, she, it dùng is They, you dùng are :)

March 31, 2019

KKK700045

I am a man and she is a woman

October 23, 2018

Long900626

Xin giúp từ ghép từng từ Thi chắc sẽ nhớ lâu.. vi du. .man. Men. dịch rộng tí được ko ah

October 25, 2018

Bnh601140

Tại sao sai

December 29, 2018

Thoa584692

Chẳng hiểu gì cả

February 1, 2019

AmyNguyn20

Xao cau nay di

February 23, 2019

DINO20072

Dạo này có gì mới không? Chúc mừng sinh nhật Chúc ngủ ngon Dạo này có gì mới không? Chúc mừng sinh nhật Chúc ngủ ngon Dạo này có gì mới không? Chúc mừng sinh nhật Chúc ngủ ngon Dạo này có gì mới không? Chúc mừng sinh nhật Dạo này có gì mới không? Chúc mừng sinh nhật Chúc ngủ ngon Dạo này có gì mới không? Chúc mừng sinh nhật Dạo này có gì mới không? Chúc ngủ ngon Chúc ngủ ngon Dạo này có gì mới không? Chúc ngủ ngon Chúc ngủ ngon Dạo này có gì mới không? Dạo này có gì mới không? Chúc ngủ ngon Chúc ngủ ngon

February 24, 2019

huy448575

Sai rồi bạn à

April 28, 2019

Thanos926472

Trò này đang còn lỗi từ nên mong khắc phục

May 21, 2019

Thanos926472

Sai nhiều quá

May 22, 2019

nguyentran882823

Cố gắng bạn nhé

July 20, 2019

DungHa320035

:)

May 26, 2019

NguynThMn380051

Dung roi

May 29, 2019

HAIHUYNH478536

Cách học nay rất tốt cho Nhung người chua học tiếng anh

June 8, 2019

quyt464277
June 18, 2019

thuhien276645

Rygggvg

July 6, 2019

hoangkhoi13

Tau lau thay so

May 28, 2016

hoangkhoi13

Dung

May 28, 2016

gatesbill2

Hay

June 10, 2016

tsunakun

Dhf

July 19, 2016

chienthan468

I am a man and she woman

July 29, 2016

NgcNguyn926500

I am a man and she is a woman

June 11, 2018

phong715807

Hoang hô

April 17, 2019

haidinh1994

thiếu động từ

October 20, 2016

LinhSa11

I am a man and she is a woman

October 4, 2018

Titbeo1

Ksjejeihdiwhdjsksjeijejwjsjajjsjsjhjzjs

April 16, 2019

nguyenngoc22

sai bét

September 27, 2016

AnPCCi

Sai

June 17, 2018

QunhNaga

Sao tôi đánh I'am thì lại sai hả admin

August 13, 2016

haidinh1994

sai rồi I am = I'm chứ ạ

October 23, 2016

phmthkhnhh3

sai rồi bạn ơi I am chứ

August 31, 2018

VLEbBh

X slxmkdvnrkcSb ycnxkwhoamjehd1qmbqjnks kxnxx kl vc

December 30, 2018

NhiMinhNgu

Ai hiểu

August 26, 2019

daiquang95

Hình như phải là i'm thôi

April 8, 2018

HnWYRE

" I am " hoặc " i'm " nhé bạn

July 16, 2017

Thang899996

Mày là Nguyễn Quỳnh Nga à

April 10, 2017

BnhPhm17

Không

April 26, 2017

ekuday

" i am the man and she is the woman " có sai không nhỉ?

June 23, 2014

daothanhlam

the là mạo từ dùng để chỉ đối tượng đã đc nói đến or nhắc đến trước đó chứ

September 1, 2014

nataliengothy

true

November 23, 2014

minhquando225

Dung rôi

December 15, 2014

BlueJays27

'' i '' phải viết in hoa mới đúng nhé

July 5, 2014

nataliengothy

ko bắt buộc bạn ơi

November 23, 2014

vanhai

Câu hỏi ngoài lề chút: Đã có phiên bản web cho Smartphone chạy hệ điều hành Android chưa hả thớt?

July 6, 2014

kyzoom

co roi

June 20, 2015

LeHue1

i bắt buộc phải viết in hoa à

August 17, 2014

nataliengothy

ko bắt buộc.

November 23, 2014

thedeonao30

April 20, 2016

letranan

Trò này hay thật

September 7, 2014

dinhRopNgu

Tại sao trong câu sau là "an" chứ ko phải "a"

September 17, 2014

lqvinh

Trước nguyên âm thì là an, phụ âm là a.

October 2, 2014

dinhnguyencong

Dung roi

January 18, 2015

nataliengothy

những nguyên âm là:euaoi.

November 23, 2014

TrungV3

Một người phụ nữ tại sao lại là she's ạ

November 30, 2014

phuonghainam95

ý sao lúc mà có câu a boy vs a man mà m chọn 1 thì kêu sau, h m chọn 2 cũng sau :(

January 3, 2015

thangnd.it

không được viết tắt sao "she's" đó

March 26, 2015

qtcs121

tại sao là :I am a man and she is a woman chứ không phải là I am a man and her is a woman

March 31, 2015

E-IsMyPassion

I am a man and she is a woman. Then, we have right to love each other.

April 6, 2015

annienguyen2007

woman?? hay women???

April 10, 2015

kyzoom

woman ấy..dùng cho số ít

June 20, 2015

hoanganh291661

True

June 12, 2015

kyzoom

rang dang an ko dc....i am a man and she is an woman

June 20, 2015

datcamau

hì hì... mình làm bài chuẩn không cần chỉnh

November 6, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.