"Tôi là một người đàn ông và cô ấy là một người phụ nữ."

Dịch:I am a man and she is a woman.

4 năm trước

99 Nhận xét


chienthan468

I am a man and she woman

2 năm trước

NgcNguyn926500

I am a man and she is a woman

6 tháng trước

haidinh1994

thiếu động từ

2 năm trước

LinhSa11

I am a man and she is a woman

2 tháng trước

nguyenngoc22

sai bét

2 năm trước

AnPCCi

Sai

5 tháng trước

QunhNaga

Sao tôi đánh I'am thì lại sai hả admin

2 năm trước

haidinh1994

sai rồi I am = I'm chứ ạ

2 năm trước

phmthkhnhh3

sai rồi bạn ơi I am chứ

3 tháng trước

daiquang95

Hình như phải là i'm thôi

8 tháng trước

HnWYRE

" I am " hoặc " i'm " nhé bạn

1 năm trước

Thang899996

Mày là Nguyễn Quỳnh Nga à

1 năm trước

BnhPhm17

Không

1 năm trước

qun106879

Thiếu động từ rồi

1 năm trước

ni0jXZ

Tớ bị thiếu động từ nhưng sao nhiều cấp độ dữ

10 tháng trước

ThinivThin

So fun

6 tháng trước

Hong204558

Is trong câu đâu mất tiêu rồi

5 tháng trước

KasumiIsu

Đúng r

5 tháng trước

KasumiIsu

Thiếu động từ là= "is"

5 tháng trước

NguyenTruc57295

Hu

5 tháng trước

ThuNa16

Thiếu động từ

2 tháng trước

trong593365

Sao Ứng dụng của tôi không không có lựa chọn đúng chỉ có 2 lựa chọn hai lựa chọn đó đều sai hết

2 tháng trước

LinhSa11

I

2 tháng trước

TOz1T

Khi nào dùng is khi nào dùng am vậy mọi người Ai thông não hộ cái Cám ơn nhiều ạ

2 tháng trước

KKK700045

I am a man and she is a woman

1 tháng trước

Long900626

Xin giúp từ ghép từng từ Thi chắc sẽ nhớ lâu.. vi du. .man. Men. dịch rộng tí được ko ah

1 tháng trước

hoangkhoi13

Tau lau thay so

2 năm trước

hoangkhoi13

Dung

2 năm trước

gatesbill2

Hay

2 năm trước

tsunakun

Dhf

2 năm trước

Truongthi0512

hai

2 năm trước

huynd26080

Đúng còn gì !

2 năm trước

Dung06122006

tôi đánh là '' i'm a man and she is woman '' họ bảo sai , họ viết là '' i am '' ,

2 năm trước

linh943114

Nó cho mình chọn từ có sẵn thì làm sao a đánh chữ i'm đc?

2 tháng trước

BiXunMinhT3

Vâng, viết tắt rồi

1 năm trước

ThienNguye424809

Quen dau ma cung bi sai

1 năm trước

VnDwpj

Good

1 năm trước

AnDangCom

I am mà

10 tháng trước

MinhNng4

S cát trên là bánh mỳ dưới là nước như thế học kiểu j

10 tháng trước

Loan560238

Sao co vai cau va vai tu hoc di hoc lai. K them tu moi cau moi vay ad

9 tháng trước

TrngQuangH65181

A đọc sai rồi

7 tháng trước

Phng74555

I am a man and she í the woman

5 tháng trước

LVitNam1

Cho mình hỏi là khúc cuối mình ghi là women cũng có nghĩa là phụ nữ nhưng sao vẫn sai ạ

2 năm trước

VMnhTun1

women là số nhiều bạn ạ

2 năm trước

toancuong04

dung roi

2 năm trước

NguynDuyTr437507

women là những người phụ nữ bạn !

5 tháng trước

nuhang1

Mình cũng ghi vậy nó báo sai

1 năm trước

ZGNY1
ZGNY1

GHI DUNG MA NO VAN CHO SAI

2 năm trước

TrnTunLong

i am a man and she is a woman

2 năm trước

GiangPhmVn1

mình tải mà hay quá các bạn oi hãy theo dõi mình nhé

2 năm trước

anhJame1

học tốt tiếng anh

2 năm trước

huuthanh13071994

I am a man and she is a woman

2 năm trước

congchuaori1234

la szo

2 năm trước

anhthuvahaanh0

i am a man and she is a woman

2 năm trước

NguynGiaMinh2

I am a man and she is a woman

2 năm trước

BiXunMinhT3

I am và she is

1 năm trước

HunhNgn15

Ok

1 năm trước

Quyn197471

I am a man and she is a woman

1 năm trước

gyan57519

Toi khong hieu

1 năm trước

Thy438985

Mình ghi hoài vẫn sai hoài luoni à

1 năm trước

khai39398

Học cái này có giỏi lên k bt

1 năm trước

Kimchau282779

Tốt

1 năm trước

citm7

I am a man and she is woman

1 năm trước

nhunganh10

Xui xẻo.viết sai sau nó nói mình là dạng thông thường

1 năm trước

hongh514662

I am a men and she is a women

1 năm trước

NguynGiaMinh2

đố nè : i am a man she is a woman là gì

2 năm trước

ThienNguye424809

Quay

1 năm trước

lonh18

Hay

1 năm trước

lion788910

Mình không hiểu lúc nào dùng am lúc nào dùng an ai giúp với

1 năm trước

BlueJays27

'' i '' phải viết in hoa mới đúng nhé

4 năm trước

nataliengothy

ko bắt buộc bạn ơi

4 năm trước

letranan

Trò này hay thật

4 năm trước

dinhRopNgu

Tại sao trong câu sau là "an" chứ ko phải "a"

4 năm trước

lqvinh

Trước nguyên âm thì là an, phụ âm là a.

4 năm trước

dinhnguyencong

Dung roi

3 năm trước

nataliengothy

những nguyên âm là:euaoi.

4 năm trước

TrungV3

Một người phụ nữ tại sao lại là she's ạ

4 năm trước

datcamau

hì hì... mình làm bài chuẩn không cần chỉnh

3 năm trước

hopnguyen8

viết chữ i thường mà cũng không được tính chán thế

2 năm trước

MaiHuongng4

tại sao trước " a man" lại là am còn trước " a woman" lại là is

2 năm trước

TOz1T

Cùng chung câu hỏi

2 tháng trước

kienbg1

Mk cug lm dung r

2 năm trước

ekuday

" i am the man and she is the woman " có sai không nhỉ?

4 năm trước

daothanhlam

the là mạo từ dùng để chỉ đối tượng đã đc nói đến or nhắc đến trước đó chứ

4 năm trước

nataliengothy

true

4 năm trước

minhquando225

Dung rôi

3 năm trước

vanhai

Câu hỏi ngoài lề chút: Đã có phiên bản web cho Smartphone chạy hệ điều hành Android chưa hả thớt?

4 năm trước

kyzoom

co roi

3 năm trước

LeHue1

i bắt buộc phải viết in hoa à

4 năm trước

nataliengothy

ko bắt buộc.

4 năm trước

thedeonao30

2 năm trước

phuonghainam95

ý sao lúc mà có câu a boy vs a man mà m chọn 1 thì kêu sau, h m chọn 2 cũng sau :(

3 năm trước

thangnd.it

không được viết tắt sao "she's" đó

3 năm trước

qtcs121

tại sao là :I am a man and she is a woman chứ không phải là I am a man and her is a woman

3 năm trước

E-IsMyPassion

I am a man and she is a woman. Then, we have right to love each other.

3 năm trước

annienguyen2007

woman?? hay women???

3 năm trước

kyzoom

woman ấy..dùng cho số ít

3 năm trước

hoanganh291661

True

3 năm trước

kyzoom

rang dang an ko dc....i am a man and she is an woman

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.