"I read while I eat."

Dịch:Tôi đọc trong khi tôi ăn.

4 năm trước

53 Nhận xét


phanvansi

Phải dùng ở tiếp diễn chứ nhỉ?

4 năm trước

tuanepuhcm

uhm , theo cấu trúc thì mệnh đề sau while là thì tiếp diễn

3 năm trước

toanhq

"tôi vừa đọc vừa ăn" đúng không mọi người?

3 năm trước

d5GU6JCD

đúng

3 tháng trước

trannubaongoc

cũng ko chắc lắm

2 năm trước

NGHIEMHONG3

Không biết

4 tháng trước

E-IsMyPassion

It is not very good for your stomach.

3 năm trước

mitbuiviet

while phải dịch rộng ra trong khi, trong lúc, trong quá trình chứ...

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mình có thể bổ sung các đáp án đó. bạn nhớ bấm nút báo lỗi nếu đáp án đúng của bạn bị từ chối. cảm ơn bạn!

4 năm trước

matocdo2004

báo lỗi thôi ư đáng nhẽ ra phải tặng thêm lingots để khích động chứ nhỉ?????

4 năm trước

mitbuiviet

=)))) mình thích ý kiến này, trả lingots để bù vào sự ức chế của người sử dụng.

4 năm trước

matocdo2004

đúng đấy sự ức chế . hừm hừm ........

4 năm trước

suanhoa

báo lỗi là để hoàn thiện phần mềm, tốt cho bạn và tốt cho cả những người học sau. còn cần phải trả công?

4 năm trước

matocdo2004

cho mình hỏi! mất không trái tim vì cái lỗi như thế 3đến 4 lần thì có phải là mất hết trái tim rồi còn đâu mà mất trái tim một cách vô lí thế mà bảo sao không ức chế hả suanhoa

4 năm trước

NgoBang

Thế thì bạn có thể thoát ra vào lại, làm nhiều càng dễ nhớ mà còn biết lỗi mà tránh. ☺

4 năm trước

utit

nghe mãi mí ra @@

3 năm trước

minh62441

Tôi đọc trong khi tôi ăn thì sao mà đọc???

2 năm trước

TuYang1

:v

1 năm trước

ngominh2008

Vừa ăn vừa đọc thì bị đau dạ dày. Thế thôi!

11 tháng trước

whitefoxnguyen

đúng đó

2 năm trước

nguyenxuan844779

Minh cung khong biet

1 năm trước

trongnguoi

Lam nhu the sau nay chung ta se sai nhung cai co ban?

3 năm trước

Winds2cloud

Khó phát âm quá hà

3 năm trước

Nuongnguyen-1802

"vừa đọc vừa ăn" được không bạn?

3 năm trước

phongk1

Tôi vừa đọc vừa ăn

3 năm trước

dominhhoa1

Đọc khó quá

3 năm trước

Thamh1

While và when??lộn hoài!hjx

3 năm trước

banhung2

Toi doc trong khi toi an, nhung toi bao sai la sao chan that

2 năm trước

nguyenhaan4

Ăn thế này nhiều khi đau bụng mất

2 năm trước

Belle_Chan

tôi vừa đọc vừa ăn

2 năm trước

phuochieu201096

khi nào thì while dung thì tiếp diễn admin,e nhớ là khi 2 hành động xảy ra song song phải k v

2 năm trước

tienmoon2003

tưởng while vs during gần nghĩa vs nhau n tại sao không thay thế được

2 năm trước

Stev545401

Tùy văn cảnh.

1 năm trước

NguyetMinh2007

tôi đọc trong lúc tôi ăn có đúng ko mọi người ?

2 năm trước

schoollibrary

Tôi đọc trong khi tôi ăn.

2 năm trước

Kendzmost

can not listen . it is not clear

2 năm trước

anhduy643080

I read while i eat Tôi đọc trong khi tôi ăn Đúng nghĩa hơn

2 năm trước

TrnnhHuy2

Tôi vừa đọc vừa ăn

1 năm trước

LQDuy2004

ko sặc à?

1 năm trước

mellalaylo

mình làm đúng nè hihi ^.^

1 năm trước

mellalaylo

ai tang mink lingo di

1 năm trước

HongLThoPh2

Tôi đọc khi tôi ăn có đượ không hả các bạn

1 năm trước

maithean1994

Sao mình nghe là. I win ờ i eat. Khó nghe ghê

1 năm trước

langquocbao

one do la play

1 năm trước

ariana205413

hình như là dung cho thì hiện tại tiếp diễn phải khong mọi người

1 năm trước

Huy662313

Câu này đọc chỗ "read while" nó đọc kiểu gì vậy mọi người

6 tháng trước

NmMoA.R.M.

Vừa đọc vừa ăn cho mắc cổ hả j? =))))

6 tháng trước

HoangPham1986

Tôi cũng nghĩ như bạn

5 tháng trước

MyV3KI

Sau while phải là thì tiếp diễn chứ

3 tháng trước

Quynh_Nghiem27

tôi đọc trong khi tôi ăn giống đáp án mà báo sai là sao vậy? có bạn nào giống mình không?

7 tháng trước

Co_Gai_Dang_Yeu

sai sai bài đúng là .......... chả ra gì.--

2 năm trước

elisa555614

Nếu đọc sao lại ăn đc?

1 năm trước

PhcLiinh

Tôi đọc trong khi ăn. chúng ta có thể lược bớ chủ ngữ đi

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.