"I read while I eat."

Dịch:Tôi đọc trong khi tôi ăn.

June 19, 2014

59 Nhận xét


toanhq

"tôi vừa đọc vừa ăn" đúng không mọi người?

July 12, 2015

d5GU6JCD

đúng

September 12, 2018

trannubaongoc

cũng ko chắc lắm

June 1, 2016

NGHIEMHONG3

Không biết

July 28, 2018

phanvansi

Phải dùng ở tiếp diễn chứ nhỉ?

July 29, 2014

tuanepuhcm

uhm , theo cấu trúc thì mệnh đề sau while là thì tiếp diễn

April 21, 2015

E-IsMyPassion

It is not very good for your stomach.

August 22, 2015

mitbuiviet

while phải dịch rộng ra trong khi, trong lúc, trong quá trình chứ...

June 19, 2014

ckhadung

mình có thể bổ sung các đáp án đó. bạn nhớ bấm nút báo lỗi nếu đáp án đúng của bạn bị từ chối. cảm ơn bạn!

June 19, 2014

matocdo2004

báo lỗi thôi ư đáng nhẽ ra phải tặng thêm lingots để khích động chứ nhỉ?????

August 28, 2014

mitbuiviet

=)))) mình thích ý kiến này, trả lingots để bù vào sự ức chế của người sử dụng.

August 28, 2014

matocdo2004

đúng đấy sự ức chế . hừm hừm ........

September 24, 2014

suanhoa

báo lỗi là để hoàn thiện phần mềm, tốt cho bạn và tốt cho cả những người học sau. còn cần phải trả công?

October 20, 2014

matocdo2004

cho mình hỏi! mất không trái tim vì cái lỗi như thế 3đến 4 lần thì có phải là mất hết trái tim rồi còn đâu mà mất trái tim một cách vô lí thế mà bảo sao không ức chế hả suanhoa

October 21, 2014

NgoBang

Thế thì bạn có thể thoát ra vào lại, làm nhiều càng dễ nhớ mà còn biết lỗi mà tránh. ☺

October 22, 2014

NguynVnThc16

đúng vậy

June 15, 2019

utit

nghe mãi mí ra @@

July 12, 2015

minh62441

Tôi đọc trong khi tôi ăn thì sao mà đọc???

August 11, 2016

TuYang1

:v

December 6, 2017

ngominh2008

Vừa ăn vừa đọc thì bị đau dạ dày. Thế thôi!

December 28, 2017

whitefoxnguyen

đúng đó

December 5, 2016

nguyenxuan844779

Minh cung khong biet

June 22, 2017

trongnguoi

Lam nhu the sau nay chung ta se sai nhung cai co ban?

December 27, 2014

Winds2cloud

Khó phát âm quá hà

July 17, 2015

Nuongnguyen-1802

"vừa đọc vừa ăn" được không bạn?

August 31, 2015

phongk1

Tôi vừa đọc vừa ăn

November 25, 2015

dominhhoa1

Đọc khó quá

December 3, 2015

Thamh1

While và when??lộn hoài!hjx

December 8, 2015

banhung2

Toi doc trong khi toi an, nhung toi bao sai la sao chan that

December 19, 2015

nguyenhaan4

Ăn thế này nhiều khi đau bụng mất

January 31, 2016

Belle_Chan

tôi vừa đọc vừa ăn

February 19, 2016

phuochieu201096

khi nào thì while dung thì tiếp diễn admin,e nhớ là khi 2 hành động xảy ra song song phải k v

February 23, 2016

tienmoon2003

tưởng while vs during gần nghĩa vs nhau n tại sao không thay thế được

July 14, 2016

Stev545401

Tùy văn cảnh.

June 30, 2017

NguyetMinh2007

tôi đọc trong lúc tôi ăn có đúng ko mọi người ?

July 27, 2016

schoollibrary

Tôi đọc trong khi tôi ăn.

August 16, 2016

Kendzmost

can not listen . it is not clear

August 28, 2016

anhduy643080

I read while i eat Tôi đọc trong khi tôi ăn Đúng nghĩa hơn

September 21, 2016

TrnnhHuy2

Tôi vừa đọc vừa ăn

January 24, 2017

LQDuy2004

ko sặc à?

February 15, 2017

mellalaylo

mình làm đúng nè hihi ^.^

March 16, 2017

mellalaylo

ai tang mink lingo di

March 16, 2017

HongLThoPh2

Tôi đọc khi tôi ăn có đượ không hả các bạn

July 24, 2017

maithean1994

Sao mình nghe là. I win ờ i eat. Khó nghe ghê

July 25, 2017

langquocbao

one do la play

August 11, 2017

ariana205413

hình như là dung cho thì hiện tại tiếp diễn phải khong mọi người

December 13, 2017

Huy662313

Câu này đọc chỗ "read while" nó đọc kiểu gì vậy mọi người

June 2, 2018

NmMoA.R.M.

Vừa đọc vừa ăn cho mắc cổ hả j? =))))

June 16, 2018

HoangPham2309

Tôi cũng nghĩ như bạn

July 13, 2018

MyV3KI

Sau while phải là thì tiếp diễn chứ

August 29, 2018

tong949977

Dung

February 8, 2019

tong949977

Ngu

February 8, 2019

Tin25830

Ai mà nghe ra câu này chắc giỏi lắm nè

March 17, 2019

Elisa31188

Sao câu này khó nghe thế nhỉ

July 15, 2019

BaoBao2B

While khó phát âm quá

August 2, 2019

Co_Gai_Dang_Yeu

sai sai bài đúng là .......... chả ra gì.--

April 17, 2016

Quynh_Nghiem27

tôi đọc trong khi tôi ăn giống đáp án mà báo sai là sao vậy? có bạn nào giống mình không?

May 1, 2018

elisa555614

Nếu đọc sao lại ăn đc?

September 7, 2017

PhcLiinh

Tôi đọc trong khi ăn. chúng ta có thể lược bớ chủ ngữ đi

August 19, 2015

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.