"I cook the second plate."

Dịch:Tôi nấu đĩa thứ hai.

4 năm trước

22 Nhận xét


poohcoi

Tôi nấu đĩa thứ hai đúng mà

4 năm trước

zizu2512

"Tôi nấu cái đĩa thứ hai" là đúng.

4 năm trước

huynhsonca

Tôi nấu món thứ hai ( cũng đúng vậy)

4 năm trước

kendybinh
kendybinh

Thứ nhì cũng đúng mà sao không chịu -_-

4 năm trước

loadfim

Bên đó ngta ko hiểu thứ nhì đâu :D

4 năm trước

chuonglovean

tôi nấu được hai đĩa mà sai à :D

4 năm trước

NguyenKhoi1410

được hai đĩa và đĩa thứ hai khác nhau bạn nhé

4 năm trước

taielpro

nấu cái đĩa là sao, ko rõ ý nghĩa cho lắm :P

4 năm trước

CassieYanb

tôi nấu ăn đĩa thứ hai :/

4 năm trước

qn2200

dĩa với đĩa khác gì nhau :v

4 năm trước

chiyeuanh

dĩa để gắp thức ăn còn đĩa thì đụng thức ăn

4 năm trước

thuyetkhtn

khác ở từ phổ thông và từ vùng miền

3 năm trước

fangtomat

nghe câu này hơi chuối :D

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là " Tôi nấu món ăn thứ hai" và được báo là chính xác . và đó mới đúng là ý nghĩa của câu trên . chứ dịch như admin là "tôi nấu đĩa thứ hai" không có ý nghĩa gì hết. ghi ra đây để các bạn tham khảo

4 năm trước

phantra

đúng lắm

4 năm trước

_hinata_

câu này tối nghĩ quá

4 năm trước

xuhao_tinhte___

toi nau dia lan hai

4 năm trước

Hienbi

câu này dịch ngáng quá cơ

3 năm trước

LinhDieu2

Tôi nấu đĩa thứ 2??????

3 năm trước

thuvt89
<h1>các thánh cứ đưa từ địa phương vào mà cứ đòi đúng lạy</h1>
3 năm trước

Nuest_No.1

chả hiểu cái câu này nó muốn nói cái gì :(

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

đơn giản quá mà : " I cook the second plate" nghĩa là " Tôi nấu món ăn thứ hai" .

Dịch như các admin là " Tôi nấu đĩa thứ hai" thì bạn không hiểu là phải rồi

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.