1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I cook the second plate."

"I cook the second plate."

Dịch:Tôi nấu đĩa thứ hai.

June 19, 2014

22 Nhận xét


poohcoi

Tôi nấu đĩa thứ hai đúng mà


zizu2512

"Tôi nấu cái đĩa thứ hai" là đúng.


huynhsonca

Tôi nấu món thứ hai ( cũng đúng vậy)


kendybinh

Thứ nhì cũng đúng mà sao không chịu -_-


loadfim

Bên đó ngta ko hiểu thứ nhì đâu :D


chuonglovean

tôi nấu được hai đĩa mà sai à :D


NguyenKhoi1410

được hai đĩa và đĩa thứ hai khác nhau bạn nhé


taielpro

nấu cái đĩa là sao, ko rõ ý nghĩa cho lắm :P


CassieYanb

tôi nấu ăn đĩa thứ hai :/


qn2200

dĩa với đĩa khác gì nhau :v


chiyeuanh

dĩa để gắp thức ăn còn đĩa thì đụng thức ăn


thuyetkhtn

khác ở từ phổ thông và từ vùng miền


fangtomat

nghe câu này hơi chuối :D


lovallothers

tôi đã dịch là " Tôi nấu món ăn thứ hai" và được báo là chính xác . và đó mới đúng là ý nghĩa của câu trên . chứ dịch như admin là "tôi nấu đĩa thứ hai" không có ý nghĩa gì hết. ghi ra đây để các bạn tham khảo


_hinata_

câu này tối nghĩ quá


Hienbi

câu này dịch ngáng quá cơ


LinhDieu2

Tôi nấu đĩa thứ 2??????


thuvt89
<h1>các thánh cứ đưa từ địa phương vào mà cứ đòi đúng lạy</h1>

Nuest_No.1

chả hiểu cái câu này nó muốn nói cái gì :(


lovallothers

đơn giản quá mà : " I cook the second plate" nghĩa là " Tôi nấu món ăn thứ hai" .

Dịch như các admin là " Tôi nấu đĩa thứ hai" thì bạn không hiểu là phải rồi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.