"Iamnotagirl."

Dịch:Tôi không phải là một cô gái.

4 năm trước

91 Nhận xét


annanguyen29

I say: tôi không là một cô gái I think it's ok? why is the wrong... haizzz

4 năm trước

NguynDuyPh657531

Tôi không phải là một cô gái mới đúng

2 năm trước

QuyenChau1

I am not a girl dịch là "tôi không phải là một cô gái" mới đúng bạn

3 năm trước

samanthaquach

Đồng ý

1 năm trước

huyen532647

Minh chi bam lon thoi ma

1 năm trước

Ngc998767

Because you forget the "phai " letter

5 tháng trước

ngcanh851067

mình ấn vậy nhưng họ bảo sai

1 năm trước

huyen532647

Chắc máy của bạn bị lỗi

1 năm trước

LongLMinh

TÔi cũng như vậy

3 năm trước

samanthaquach

???

1 năm trước

huyen532647

Hihi

1 năm trước

teomehoctienganh

chữ a girl đọc khó nghe quá!>>?????

2 năm trước

hnghnhbi

mấy bài trước mình ghi số "1" là đáp án nói đúng, sao bây giờ mình cũng ghi số nhưng đáp án lại sai, bắt ghi chữ "một"

4 năm trước

hagiang6a

phải viết chữ chứ bn

2 năm trước

nguynminhngha

chủ đè số mới ghi 1 còn chủ đè này thì không

2 năm trước

xuanmai1511

mình cũng vậy chắc máy bị lỗi

3 tháng trước

vuivui1

M cũng vậy

3 năm trước

TuanLe944859

Me too... T_T

3 năm trước

Thao537447

tôi trả lời đúng tại sao chấm sai?

3 năm trước

degiocuondipt

tại sao từ "a" trong câu này lại đọc là "ây" nhỉ, bình thường đọc là "ơ " mà, nhờ các cao thủ chỉ giáo, thanks

2 năm trước

hoangthichung

may khong co loa k nghe dc vui long k kiem tra nghe

2 năm trước

longlaolon

Cach sap xep tu tieng ang lai nguoc nhu the.e dich k duoc

2 năm trước

MinhAnhPhung

what's wrong with: Tôi không phải con gái???

2 năm trước

BaoTran538095

Cam On tát ca các ban

2 năm trước

DoVanHieu81

Ok, I am wrong

2 năm trước

QucVng10

Coi lai cau nay.dich co van de

2 năm trước

HanhTran257150

Không hay tí nào

2 năm trước

KinVit

Xin chào 1 Hello 2 Hi Pt lm the nao

2 năm trước

thanhtra270805

doc mic nhu cc

2 năm trước

huyenngan23

ko phải cô gái thì thui

2 năm trước

DucQuang6

Good

2 năm trước

anhmiky

đọc đúng mà kêu sai

2 năm trước

anhmiky

k đc

2 năm trước

Minions031120057

He

2 năm trước

honhunganh

tôi toi rồi

2 năm trước

Baolong170408

mình cũng đồng ý

1 năm trước

Alan_Walker_1

Chuẩn

1 năm trước

haphuong0881

N

1 năm trước

nguyenthiencuong

mình cug trl lời vậy mà sai . đúng " tôi không phải là con gái "

1 năm trước

iamnhi

De

1 năm trước

boahancock11

hi hi tui biết mình sai chỗ nào rùi xin lỗi cú nhe

1 năm trước

lanhqun902926

khó nhà

1 năm trước

PhmThanhT11

Cô bé với cô gái khác gì nhau

1 năm trước

diep218154

Tôi không phải là một cô gái

1 năm trước

BuKim4

Mình viết tao cũng kêu sai :))

1 năm trước

an2c8X

Cac ban co thay toi lam dung co tot lam khong

1 năm trước

Doraemon543610

Nó ko cho viết tắt à ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ..........................................

1 năm trước

ThaL642681

Llll Q111790uippjfgjhhhh

.....u0000pl

11 tháng trước

chilinh227876

girl là cô gái hoặc con gái cũng được why wrong

11 tháng trước

NguynThuPh794344

Tôi là môiiiiiiiiiiiii trường

9 tháng trước

NguynThuPh794344

Tôi là ai

9 tháng trước

HungNguyen182111

Đù má...

8 tháng trước

HungNguyen182111

Tôi là không một cô gái...:)))

8 tháng trước

NguynThHng577484

"I am not a girt" tại sao viết y như vậy máy lại bảo sai?

8 tháng trước

E-di-son

"I am not a girl" But I am a girl, not boy, =))

7 tháng trước

ThuHin205809

Tôi không phải là một cô bé???? Sai @@@@

7 tháng trước

NguynHin994932

Đâu có từ phải đâu sao mà bấm

7 tháng trước

Amy2322005

Trời ơi! Người ta là con gái mà bắt người ta kêu tôi không phải là con gái lạy duolingo

7 tháng trước

son135791392006

tôi không là một cô gái tại sao sai

6 tháng trước

AnDo438370

Điều đó là một điều đương nhiên

6 tháng trước

NguynVnThu244686

(tôi không phải cô gái ) cũng sai ah

6 tháng trước

Thnh510773

Đọc đúng mà sao cứ bảo sai, haizzz

5 tháng trước

QuangTng19

Sai rồi

4 tháng trước

chihuonghu

Từ girl phát âm khó phân biệt.

4 tháng trước

Long715025

Khó quá đi thôi

3 tháng trước

LGiaPhcChn

cho ches

2 tháng trước

LGiaPhcChn

cc

2 tháng trước

khanh6a8

i say : tôi không phải là 1 con gái có gì sai

1 tháng trước

yuminariki

sao mink ghi ko phải là phụ nữ sai ???

1 tuần trước

lythi83

I am not a girl. TÔi không phải là một cô bé

4 năm trước

ThngHunhVn

"tôi không phải là cô gái" đáp án này đâu có sai? dịch từ một ở đây là không cần thiết, tôi là số ít đương nhiên là một, đâu có ai nói tôi là những cô gái vô nghĩa.

4 năm trước

becaokeu

nghe k rõ

4 năm trước

baoxahoingaynay

K nghe rõ nói gì luôn

4 năm trước

Triquang

Câu này thật tuyệt vời

4 năm trước

thuhang1xpa

con đĩ

2 năm trước

hoang1234567890

cgjvjq hv fvvhbf dgrhrhueug

1 năm trước

minhtai3

trả lời "tôi không phải là nữ" không đúng hả mọi người

4 năm trước

nguyenquoc711361

Phai la toi khong phai la mot nguoi phu nu la dung nhat

2 năm trước

Doraemon543610

ko đúng rồi ;(

1 năm trước

phamlethanhtruc

Ừ không đúng

4 năm trước

Vit751178

Khó nghe quá. Nghe cứ như i am not eat grow

4 năm trước

maiongoc

như vậy có gì sai đâu ta

3 năm trước

TrngDuyThi1

Verb và adj là gì

3 năm trước

queenbarby2004

Tôi không phải là một cô gái

3 năm trước

kemebokmhd

lol

3 năm trước

an2c8X

Cou ten la gi vay.

1 năm trước

ThienLe15599

Tôi ko phải cô gái cũng sai à

3 năm trước

nguyenquoc711361

U dung roi day

2 năm trước

soixam_2503

tôi không phải là cô bé ??????

4 năm trước

AnhDucHuynh

tôi ko phải là một cô gái, bị báo sai ''ko''-''Không'' quen viết tắt :)) AD có thể thêm vài từ viết tắt cho đở mệt ko ?

4 năm trước

cumit

Len phuong :)

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.