Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu bé ăn một cái trứng."

Dịch:The boy eats an egg.

4 năm trước

7 Nhận xét


enteronlinebg

Trường hợp nào dùng A và An vậy cả nhà. Em đang học nên phỉa hỏi những điều đơn giản,hjhj

4 năm trước

viethung87186

Google là ra bạn ạ. Đứng trc nguyên âm và phụ âm thì cách dùng khac nhau

4 năm trước

DrThanhHmu

Dùng "a" và "an" đều có nghĩa là một cái gì đó, nhưng dùng "an" khi danh từ đứng sau bắt đầu bằng các nguyên âm "a,e,u,i,o", dùng "a" trong các trường hợp còn lại

4 năm trước

zreNET

Cậu bé ăn một quả trứng

4 năm trước

bao889

Chẳng ai gọi là "cái trứng" cả. Thật ngớ ngẩn!

4 năm trước

HueMai1

dap an A cung ko dung." The boy" nen phai la "eat" chu ko phai la"eats". that true?

4 năm trước

AyakoTakahashi

1 quả trứng chứ

3 năm trước