1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cậu bé ăn một cái trứng."

"Cậu bé ăn một cái trứng."

Dịch:The boy eats an egg.

June 19, 2014

7 Nhận xét


enteronlinebg

Trường hợp nào dùng A và An vậy cả nhà. Em đang học nên phỉa hỏi những điều đơn giản,hjhj


viethung87186

Google là ra bạn ạ. Đứng trc nguyên âm và phụ âm thì cách dùng khac nhau


DrThanhHmu

Dùng "a" và "an" đều có nghĩa là một cái gì đó, nhưng dùng "an" khi danh từ đứng sau bắt đầu bằng các nguyên âm "a,e,u,i,o", dùng "a" trong các trường hợp còn lại


zreNET

Cậu bé ăn một quả trứng


bao889

Chẳng ai gọi là "cái trứng" cả. Thật ngớ ngẩn!


HueMai1

dap an A cung ko dung." The boy" nen phai la "eat" chu ko phai la"eats". that true?


AyakoTakahashi

1 quả trứng chứ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu