1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She reads him a book."

"She reads him a book."

Dịch:Cô ấy đọc cho anh ta một quyển sách.

June 19, 2014

105 Nhận xét


Duypk

She reads him a book. -> Cô ấy đọc cho anh ấy nghe một cuốn sách. She read his book. -> Cô ấy đọc cuốn sách của anh ta.


susuchin

Duypk nói thế là đúng r, nếu dịch cứng ra thì cô ấy đọc cho anh ấy một cuốn sách, còn linh hoạt thì dịch là cô ấy đọc cho anh ấy nghe một cuốn sách, nt nghe sẽ hay hơn, nhiều khi k quá cần thiết phải chính xác từng từ


Hinamori-Amu-2k6

him là anh ta còn his là của anh ta bạn nên dịch lại trong google dịch


thangdautr

read viết sai bạn ơi


minhtranz

mình cũng nghĩ vậy


english182

theo minh cau nay co van de. theo minh phai la she reads his book.


suanhoa

câu của bạn thì lại nghĩa là: cô ấy đọc sách của anh ấy


milakia

Duypk đúng.mình thấy đáp án sao sao á


Eugeo-Yujio

She reads him a book. -> Cô ấy đọc cho anh ấy nghe một cuốn sách. She read his book. -> Cô ấy đọc cuốn sách của anh ta.


hanguyen610

khi nào dùng his khi nào dùn him vậy mn?


suanhoa

his: đại từ sử hữu. Người ta dùng đại từ sở hữu để tránh khỏi phải nhắc lại tính từ sở hữu + danh từ đã đề cập trước đó.

he: đại từ nhân xưng. Đại từ nhân xưng được làm chủ ngữ nên có thể gọi chúng là đại từ chủ ngữ.

him: đại từ tân ngữ. Đại từ tân ngữ đứng ở vị trí tân ngữ (đằng sau động từ hoặc giới trừ khi giới từ đó mở đầu một mệnh đề mới). Bạn cần phân biệt rõ đại từ tân ngữ với đại từ chủ ngữ. Chủ ngữ là chủ thể của hành động (gây ra hành động), còn tân ngữ là đối tượng nhận sự tác động của hành động.


huynh47

Chóng mặt quá! Cần đc thông não từng khái niệm


AntonNguyen

She reads his book - cô ấy đọc quyển sách của anh ấy. She reads him a book - cô ấy đọc cho anh ấy (nghe) một quyển sách.


HUYTRN21567

His là của anh ta . Còn him cho anh ta mình hiểu là vậy


NhuQuynh_2208

Có thể dịch là "cô ta" và "ông ấy" mà


PhmThMaiXu

Mình nghĩ câu này cũng đúng, cô ấy đọc cho anh ấy quyển sách


ChuSaMn

Nếu như 'cô ấy đọc cho anh ấy một cuốn sách' thì phải là 'she reads for him a book' còn nếu 'cô ấy đọc 1 cuốn sách của anh ấy' thì phải là 'she reads his book' :3


phc363335

Mình chọn him nhưng vẫn thắc mắc là s k dùng he. Cái này hok r mà quên


cuctinhy23

Cô ấy đọc cho anh ta 1 quyển sách.


NguynVnTi14

"Cô ấy đọc một quyển sách cho anh ta" tại sao lại sai ???


hiennguyen20

tui cũng không có chọn được đáp án, bị gì kì vậy ta


tuan35758

Câu này dịch sao vậy. Câu này có rút gọn k.


ngoclk

Theo tui, câu này thiếu dấu phẩy trước "a book"


Garino3.0

có dấu phẩy thì lại sai


HangVoLyMy

Mình cũng nghĩ là "she reads his book"


huuthach.gtvt

câu này có nghĩa là cô ấy đọc cho anh ấy một quy ểnsách


trucdao2000

tóm lại là tại sao câu này "She reads his a book'' sai?


danghiep.hk

Cô ấy đọc cho anh ấy nghe một quyển sách


hphuong1310

vậy là đáp án nào cũng đúng à?


vietquoc1977

Cô ấy đọc cho anh ta một cuốn sách


cuongcookie

trời, dịch ra cô ấy đọc quyển sach cho anh ấy mà cũng sai.... thiệt tình


LinhNguyen601389

Co ay doc cho anh ay nghe sao lai sai nhi


cuongcookie

làm với cái máy nên mình cũng máy móc chút, thiếu chữ một quyển sách là nó kêu sai rồi


radven.wm

"Cô ấy đọc một quyển sách cho anh ấy" câu này có vấn đề gì sao?


Garino3.0

câu của bạn ngược so với đáp án: anh ấy phải trước quyển sách


ngudan132

ThuyTinhLinhChau ơi


TrnAnhi

Mình cũng vậy nhưng oh no


n.h.n

Câu này có vấn đề,mink trả lời nhìu lần rồi vẫn sai


thaotran93

he - his - him zậy she - her - vs cái gì ???


trang463619

he - his (của anh ấy) - him (anh ấy), she - her (của cô ấy) - her (cô ấy)


langtu_1979

The sentence is not mean


TranVanDoan

mình trả lời đúng nhưng sao thấy câu này hơi kỳ..trước him không cần từ for hay gì à???mình nghĩ phải là SHE READS A BOOK FOR HIM chứ


thanhdung163

nếu vậy câu phải là She reads for him a book chứ


HoldMyHand1

Mem mới đây, chào cả nhà nhé


BnhMai

Mình nghĩ câu này là: she reads his book mới đúng


NgHaNam12

Thwo mình khi trả lời. Cô ấy đọc một quyển sách cho anh ta. Thì vẫn dc chứ nhỉ


phmhuvitan

Theo mình câu này không có vấn đề. Theo mình phải là She Reads Him A Book


LmQuangSan

Mình nghĩ câu này... ak mà thôi mệt quá ak


MrNguyenDinh

cô ấy đọc cuốn sách của cô ấy


hoxung

She reads of he được không ad


thuongem1

Cô ấy đọc cho anh ấy quyển sách


mexikumoprovai

Khi nao dung he khi nao dung his vay


TrnHunhNh1

Hơi lạ lạ nhỉ


TuanDongmi

Cô ấy đọc 1 quyển sách chúng nó


vanhoangth

She reads a book for him = Cô ấy đọc cho anh ta một cuốn sách ? Xin hỏi như vậy có đúng không các bạn ?


lethaohuon

Câu này dịch là ''cô ấy đọc cuốn sách của anh ta'' được ko ạ


ngale05

mẫu câu này có gì đó không bình thường


nghiep7c

❤❤❤❤ là j ạ


NguyenKhoa926226

Hỏi câu bậy bạ ❤❤...


lacaf43

khi nào dùng him, you -_- mình loạn quá. ai giải thích giúp với


SonCao9

Cang ngay cang kho chu chang de teo nao


camnamquay1

có ai nghe giọng đọc chữ him là âm èn không. shi readsờ hèn zơ bục.mình đã nghĩ nếu phát âm hêm thì có lẽ theo âm lướt thì oke.phát âm èn rõ ràng.fuci< y.dm doulingo. fuci< y doulingo.đánh đố ah. đây là ngữ pháp nói trò chuyện.nhưng dm phát âm bản xứ .


NhQunh253788

Sao không cô ấy kô đọc cho cô ấy quyển sách mà lại đọc cho anh ấy????????????


KimHoa424835

sao lúc nãy là SHE READS YOU đúng còn bây giờ SHE READ HE lại sai ai giải thích giúp


TiuAnhNguy

"Cô ấy đọc cho anh ta một quyển sách" và "cô ấy đọc một quyển sách cho anh ta" là giống nhau.


HiS57J

thấy nó sai sai thế nào, phải là: "He reads for him a book" chứ


trnngoc4

Mình nghĩ thế nhưng ma cứ thấy làm sao sao nên mình chọn he nhưng mình vẫn thấy duolingo rất là bổ ích cho việc học của mình mình rất yêu quý duolingo


vuthuphuon1

Câu này kì lạ nhỉ?


long961752

Thế sao tôi lại viết đúng


NguyenHa164189

đã tìm được câu trả lời " vì sao" sau khi hỏi một bạn học chuyên Anh: duolingo đã đúng câu "She reads him a book. "câu này cũng có thể viết theo cách khác như sau: "she reads a book to him" ( to chứ không phải for các bạn nhé)


Chibi705872

"She reads him a book"? Ủa sao thấy sai sai, his cũng được mà


KhanhLinh1985

Câu này có vấn đề


HQucVit8

sao his lại sai ạ?? @@


ThchLuMc

Him là ngôi thứ 3 chỉ số ít giống như "me" nói về mình. Vì vậy có thể dịch là cô ấy đọc cho anh ấy nghe một cuốn sách. Hoặc câu đầy đủ hơn sẽ là She reads to him a book sẽ thuyết phục hơn chăng? Các bạn cho ý kiến


ToiSiro

Cô ấy đọc một quyển sách cho anh ấy" không được ah ad?


Ducnguyen0796

" cô ấy đọc một quyển sách cho anh ta " ??? ko đồng ý vô lý quá


_khsn_

Hu hu sai rùi


huynhhieu13

Cô ấy đọc một quyển sách cho anh ấy cũng đúng mà


HoangTuan15006

Nghe ra là : she reads them a book. Ai nhầm giơ tay


TUANMINH2405

...Cô ấy đọc một quyển sách cho anh ấy... Có đúng ko Mn???mình làm vậy mà nó cho sai :(((


KimnhungNg5

1 và" một"vẫn nghĩa nt mà sai đc


TUANMINH2405

''cô ấy đọc cho anh ấy 1 quyển sách'' tại sao sai :(((


Hoang17907

Dịch như vậy cũng đúng mà


VndL13

Thấy từ him ko biết bấm đại luôn


BiAnhNgc

Trong tình huống này tôi dùng for he được không ?


mai496849

Khi nào thì nên dùng "him" và khi nào thì nên dùng "his" nhỉ?


Len292452

His và he khác nhau điểm nào vậy ạ


NguyenTanBuu

He là đại từ nhân xưng, nghĩa là anh ấy; his là tính từ sở hữu, nghĩa là của anh ấy.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.