Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi có những quyển sách của những người đàn ông."

Dịch:I have the men's books.

4 năm trước

16 Nhận xét


toiyeucuocsong

tại sao lại không viết được là " t have books of men

4 năm trước

ROSIE1610

"books of men" sẽ bị hiểu lầm là "những cuốn sách về đàn ông" chứ k còn là sách của người đàn ông nữa. "Men's" thể hiện tính sở hữu của "men" còn "book of...." thể hiện nội dung của quyển sách (Book)

4 năm trước

toiyeucuocsong

hihi, ra là vậy, cảm ơn bạn rất nhiều !

4 năm trước

tranlybang0131

tại sao the men đã là số nhiều mà còn có s ở sau ???

4 năm trước

toanvan_x19

men's chứ không phải mens. 's là từ mang tính chất sở hữu. Ví dụ men's + sth nghĩa là cái gì đó của những người đàn ông

4 năm trước

surysmall

cho em hỏi men's và mens' khác nhau như thế nào ạ, hoặc là girl's và girls'

4 năm trước

wizardrypro

khi dùng sở hữu riêng cho số nhiều thì sẽ viết số nhiều trk rồi ' sau :) girl's = của cô gái và girls' = của những cô gái. Còn men's thì là của những ng đàn ông r, không có mens' nhé :)

4 năm trước

AngelineThao

không có ''the'' có được không nhỉ?

4 năm trước

HungDao1

theo mình là có, vì những người đàn ông này đã xác định rồi

4 năm trước

hoadongtien47

em viết "I have men's books" cũng không được ạ?

4 năm trước

dungphm1

câu hỏi lần trước là dịch từ tiếng việt sang tiếng anh. Co 2 đáp án tiếng anh là "i have the men's book" và " i have the book of the men". đến câu này chọn cả 2 đáp án như vậy sao không đc chấp nhận hả add

4 năm trước

levui

I have books of the men..và đúng

3 năm trước

Caudhv

Tại sao "I have the men's books" thì được mà "I have the man's books." thì k?

3 năm trước

khanhly1605

man= người đàn ông, còn đây những người đàn ông phải là men, men's vì là sở hữu cách anh nhé :)

3 năm trước

Caudhv

Haha. Lại ngộ ra 1 điều nữa rồi. Lại cảm ơn e lần nữa nhé. Tiếng Anh của a có thể nói gần như là con số 0 nà. Hi

3 năm trước

pham_hieu_93

I have the men is books sao lại sai?

3 năm trước