1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi có những quyển sách của …

"Tôi có những quyển sách của những người đàn ông."

Dịch:I have the men's books.

June 19, 2014

16 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

toiyeucuocsong

tại sao lại không viết được là " t have books of men

June 19, 2014

ROSIE1610

"books of men" sẽ bị hiểu lầm là "những cuốn sách về đàn ông" chứ k còn là sách của người đàn ông nữa. "Men's" thể hiện tính sở hữu của "men" còn "book of...." thể hiện nội dung của quyển sách (Book)


toiyeucuocsong

hihi, ra là vậy, cảm ơn bạn rất nhiều !


tranlybang0131

tại sao the men đã là số nhiều mà còn có s ở sau ???


toanvan_x19

men's chứ không phải mens. 's là từ mang tính chất sở hữu. Ví dụ men's + sth nghĩa là cái gì đó của những người đàn ông


surysmall

cho em hỏi men's và mens' khác nhau như thế nào ạ, hoặc là girl's và girls'


wizardrypro

khi dùng sở hữu riêng cho số nhiều thì sẽ viết số nhiều trk rồi ' sau :) girl's = của cô gái và girls' = của những cô gái. Còn men's thì là của những ng đàn ông r, không có mens' nhé :)


AngelineThao

không có ''the'' có được không nhỉ?


HungDao1

theo mình là có, vì những người đàn ông này đã xác định rồi


hoadongtien47

em viết "I have men's books" cũng không được ạ?


dungphm1

câu hỏi lần trước là dịch từ tiếng việt sang tiếng anh. Co 2 đáp án tiếng anh là "i have the men's book" và " i have the book of the men". đến câu này chọn cả 2 đáp án như vậy sao không đc chấp nhận hả add


levui

I have books of the men..và đúng


Caudhv

Tại sao "I have the men's books" thì được mà "I have the man's books." thì k?


khanhly1605

man= người đàn ông, còn đây những người đàn ông phải là men, men's vì là sở hữu cách anh nhé :)


Caudhv

Haha. Lại ngộ ra 1 điều nữa rồi. Lại cảm ơn e lần nữa nhé. Tiếng Anh của a có thể nói gần như là con số 0 nà. Hi


pham_hieu_93

I have the men is books sao lại sai?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.