Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng ta hiện giờ không có nước."

Dịch:We currently do not have water.

0
4 năm trước

26 Nhận xét


quynhtrang178

thay "currently" bằng "now" có được ko?

1
Trả lời4 năm trước

ashlynnnguyen

mình đã thử thay thế và đã được chấp nhận nha bạn

0
Trả lời3 năm trước

Linh830130

we don't have water now

0
Trả lời6 tháng trước

nongxuanhuy

we now do not have water

0
Trả lời4 năm trước

Luyentam

Adverb đứng sau Verb và Object . Sau currently lại đứng trước Verb TO DO? Bạn TracyDuong giải thích dùm. Cám ơn bạn nhiều.

0
Trả lời1 năm trước

dungpa3

tại sao we now have not water lại sai nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

phuong806414

We now have no water mới được

0
Trả lời8 tháng trước

MinhHien101205

at now, we don't have water ....sa khong duoc nhi ?

0
Trả lời1 năm trước

nng616161

Tai sao lai phai co tro dong tu do

0
Trả lời1 năm trước

Huu683363

"We have not water now" tạo sao sai?

0
Trả lời11 tháng trước

paulxuan

Ừ câu nay đúng mà.

0
Trả lời8 tháng trước

Dungnakaijma

Tại sao lại thêm "do"..

0
Trả lời9 tháng trước

phuong806414

A

0
Trả lời8 tháng trước

dohoanghuy91

we do'nt have currently water không được hả các bạn.

-1
Trả lời3 năm trước

trangduong83

Có 2 thứ tự đúng với câu này là: We currently don't have water. We don't have water currently.

1
Trả lời22 năm trước

caoquynh02

have not vì sao không được ạ?

-1
Trả lời2 năm trước

didauve

we are now without water câu này sao không đúng

-1
Trả lời2 năm trước

TakatoKatory

We are not having water now??? Thì hiện tại tiếp diễn.

-1
Trả lời2 năm trước

solonol

sao dùng " the water" không được nhỉ ??

-1
Trả lời2 năm trước

NguynTngLi2

now, we have hadn't water. Có gì sai nhỉ

-1
Trả lời1 năm trước

A...A...AMI

Tại sao phải thêm DO NOT vào nhỉ? ai giải thích hộ em với

-1
Trả lời1 năm trước

LINCOLVN

Nguoi my ho noi the.

-1
Trả lời1 năm trước

thothichanco

We now do not have water.

-2
Trả lời4 năm trước