"Sheissorry."

Dịch:Cô ấy xin lỗi.

4 năm trước

41 Nhận xét


thaochauuuu

Mình nghĩ "Cô ấy thì hối tiếc" cũng đúng mà

4 năm trước

huongdao1571989

Mình nghĩ là "sorry" ko được hiểu là "hối tiếc", "hối hận", hay "ân hận" gì đó . Câu này có thể dịch là "cô ấy lấy làm tiếc". có thể hiểu là cô ấy cảm thấy có lỗi về một điều gì đó chứ ko phải "hối tiếc" về một điều gì đã qua

4 năm trước

nhi735524

Ok

7 tháng trước

phuongngo726582

Quá trình

1 tuần trước

335XN4

1 tháng trước

nhi735524

Co ay xin loi

7 tháng trước

GiaHuy861094

Cô ấy xin lỗi

2 tháng trước

Quocuy123456

Ko đc đâu bạn

4 năm trước

NgaPham375739

Nhung trong những từ mà ứng dụng trên cho làm gì có câu trả lời như thế

8 tháng trước

nhi735524

U

7 tháng trước

nhi735524

U

7 tháng trước

MinhThi766577

Không phải

5 tháng trước

ngocdinh_pro9999

me too

4 năm trước

PIGKUTE

nó kêu cô ấy xin lỗi là sai ngữ pháp,chứ trong có từ is là dộng từ tobe dùng cho tính từ chứ đâu phải động từ

4 năm trước

theory10
3 năm trước

ThuyMon1

ôi. ''Cô ấy thì xin lỗi'' cũng sai luôn ha.

2 năm trước

thaongan14

me too

1 năm trước

BlueStarch

sao từ eats mà duoligo đọc giống ís

1 năm trước

Trng686616

co ay xin loi

11 tháng trước

nhi735524

Co vai ban dung

7 tháng trước

HcvuFS

She say sorry mới chuẩn

5 tháng trước

LyNguyenCongDuy

không đâu bạn. say là nói. is là cảm thấy, tỏ ra, biểu hiện. có nhiều thứ đâu nhất thiết phải "nói" mới hiểu đúng không bạn? :)

2 tuần trước

HcvuFS

Nghe như là she eat sorry

5 tháng trước

nguyenthie861722
5 tháng trước

Lina349477

Tại sao lại là She is sorry. Phải là she says sorry chứ nhỉ

4 tháng trước

LyNguyenCongDuy

is theo "cảm thấy", "tỏ vẻ". says là "nói". :)

2 tuần trước

Thinh639835

"Cô ấy rất tiếc" cũng đúng nữa mn

2 tháng trước

CngThiDngN

Mik ghi là cô ấy xôi lĩn cũng đc kìa haha

2 tháng trước

Raucanh

Mình nghĩ sorry là động từ mới dịch là xin lỗi, còn trường hợp này là tính từ thì phải là tiếc chứ

4 năm trước

linhanhlina

tại sao cô ấy đang xin lỗi mà dùng không được?

3 năm trước

BuiAi

me too

3 năm trước

AntonNguyen

"Cô ấy lấy làm tiếc" có lẽ = She feels sorry?

4 năm trước

4101984

Omg

4 năm trước

giangnguyen84

Cô ấy hối tiếc

3 năm trước

nguyenhungtmx

Đọc tưởng: she eat soy. Mình lúa thiệt

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.