"She is sorry."

Dịch:Cô ấy xin lỗi.

June 19, 2014

50 Nhận xét


Dany314538

Mình không nghĩ là câu sai mà không biết nó áp dụng trong ngữ cảnh nào.


Tuyn346067

Mình có nói thay lời xin lỗi của cô ấy dành cho người khác .


PIGKUTE

nó kêu cô ấy xin lỗi là sai ngữ pháp,chứ trong có từ is là dộng từ tobe dùng cho tính từ chứ đâu phải động từ


Vinhhuong123

Cô ấy xin lỗi= She 'is' sorry Nhỉ?+_+


hng559961

Thì là viết tắt của-she's


Blackpink41h

PIGKUTE bn ơi she is sorry là đúng theo từ tiếng anh ko bao giờ sai một chữ nha bn đâu phải lúc nào cũng dùng những từ khác chỉ có ngoại lệ mới được dùng chữ khác ghép vô she ??? Sorry nha


Nhitaeyeon

Sorry là adj (tính từ) nhé. I am sorry, She is sorry đúng rồi nha


CngThiDngN

Mik ghi là cô ấy xôi lĩn cũng đc kìa haha


ThuyVu490133

●■●■●■●●■


BlueStarch

sao từ eats mà duoligo đọc giống ís


HinNguynth185212

Ng nước ngoài mà bạn


HinNguynth185212

Nhiều lúc tui cũng sai ahihi


phamkimdung2011

chắc lỗi kĩ thuâtj


PHngVY293848

tại gì duolingo đọc giống người nước ngoài đó chứ bạn cứ đọc bình thường


KhiCnMinh

Trên đời ai mà chẳng có lúc sai mà bạn .Thông cảm cho Duolingo nhá


hangy2k

Cô ấy xin lỗi. Sao lại sai nhờ! Và câu trả lời đúng cũng là Cô ấy xin lỗi?


HinNguynth185212

Lỡ sai chính tả đó bn


NguynThKim996373

Mình ghi cô ấy là xin lỗi mà sai . Có động từ tobe mà


hungtranph1

Mik cũng ghi như vậy mà sai


nhitran2009

is nghĩa =là mà????????


HuynAnh10

Chào cậu Nga Phạm


haqtNC

Cái ông ý đoc khó nghe ghê ¥¥


Cuong1123

Đúng òi, hôm nay nó bị gì í


Snpz4V

nghe kiểu she is Sharry?? cô ấy là Sharry??


Lina349477

Tại sao lại là She is sorry. Phải là she says sorry chứ nhỉ


LyNguyenCongDuy

is theo "cảm thấy", "tỏ vẻ". says là "nói". :)


TuanAn510

she says sorry là cô ấy nói xin lỗi.


BomLe2

Không phải là nói mà là Cô ấy xin lỗi


nguyenvand152117

Nói giọng như say rượu vậy ?


NguynThPhn570409

Ủa sao mình dịch câu trước she sorry oke mà đến đây lại là she is sorry nhỉ ._.


kanemari-shiro

Bàn phím mình như đu bo* ý


dhblne

Folow me please :3


PhamTuyen198

she appologize mới đúng

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.