"Go men!"

Dịch:Đi thôi những chàng trai!

4 năm trước

9 Nhận xét


KhoaLee

Đi thôi các chàng trai cũng được vậy chứ ad?

4 năm trước

anhvu.phr

chàng trai là boys

4 năm trước

meongok

đi đi những người đàn ông mà cũng sai ak

4 năm trước

thang023

tại sao

4 năm trước

anhvu.phr

đi nào những người đàn ông mà cũng sai haizz

4 năm trước

ImABum

Go man có gì khác với go men! zz

4 năm trước

meongok

man là số ít còn men là số nhiều đó bạn

4 năm trước

BacVoThanh

man là số ít , còn men là số nhiều . Go men là đi nào các chàng trai , còn go man là đi nào chàng trai :)

4 năm trước

Nguyenbangvait

"đi thôi các anh bạn!" "đi nào" (trong hoàn cảnh các anh chàng nói chuyện với nhau) "đi nào các quý ông!" "đi nào các chàng trai!" .... ặc ặc .... <sub>.</sub>!

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.