"Go men!"

Dịch:Đi thôi những chàng trai!

June 19, 2014

9 Nhận xét


KhoaLee

Đi thôi các chàng trai cũng được vậy chứ ad?


anhvu.phr

chàng trai là boys


meongok

đi đi những người đàn ông mà cũng sai ak


anhvu.phr

đi nào những người đàn ông mà cũng sai haizz


ImABum

Go man có gì khác với go men! zz


meongok

man là số ít còn men là số nhiều đó bạn


BacVoThanh

man là số ít , còn men là số nhiều . Go men là đi nào các chàng trai , còn go man là đi nào chàng trai :)


Nguyenbangvait

"đi thôi các anh bạn!" "đi nào" (trong hoàn cảnh các anh chàng nói chuyện với nhau) "đi nào các quý ông!" "đi nào các chàng trai!" .... ặc ặc .... <sub>.</sub>!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.