Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Take the other chair!"

Dịch:Lấy cái ghế khác !

4 năm trước

22 Nhận xét


Possiblenguyen

Lấy chiếc ghế kia, vì "the other" là chỉ định chiếc còn lại rồi.

4 năm trước

PKillerIml

minh cung nghi nhu the

2 năm trước

NhanNguyen6

Đây là câu mệnh lệnh, có thể dịch là: hãy lấy cái ghế khác

4 năm trước

nguyetquynh309

Mình đã bấm đề nghị đáp án "lấy cái ghế kia đi". Theo mình, đáp án "lấy cái ghế khác" thì không xác định là cái ghế nào nên dịch là "take another chair" sẽ hay hơn. Còn ở đây khi nói "take the other chair", cái ghế khác đó đã được xác định nên là "lấy cái ghế kia đi" sẽ hợp lí hơn.

3 năm trước

LHMai

"Lấy những cái ghế khác đi" cũng được chứ nhỉ?

4 năm trước

langtuvoduyen69

Làm gì có sô nhiều?

4 năm trước

ihatetaker

"Lấy một cái ghế khác" - sao lại ko đc nhỉ?

4 năm trước

free-as-birds

lấy ghế khác đi. cho gọn mà fai bắt "cái" mệt quá đi. duolingo ko dc thông minh T.T

4 năm trước

nguyetquynh309

Nếu bạn thấy câu trả lời của mình nên được chấp nhận thì hãy bấm nút báo cáo cho Duolingo nhé.

3 năm trước

Nguyenbangvait

"Mang cái ghế khác! " mình dịch vậy đó ^_^

4 năm trước

nguyetquynh309

Theo mình, từ "mang" có nghĩa ở đây hiện không có ghế và bạn phải mang đến một cái ghế khác. Sử dụng từ "mang" cho động từ "bring" trong tiếng Anh sẽ hợp lí hơn.

3 năm trước

Pham_Khanh1993

Cầm cái ghế khác...mà cũng sai

3 năm trước

nguyetquynh309

Khi nói "cầm" mình sẽ hình dung ra việc cầm nắm một vật có trọng lượng nhẹ trên tay, mình nghĩ không thích hợp để dùng cho việc di chuyển một cái ghế.

3 năm trước

haiha104425

Ừ thật bựa vãi trưởng

2 năm trước

anhduy643080

Take the other chair

2 năm trước

PhatVo9

Ghét

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Take the other chair, take the other chair, take the other chair, take the other chair, take the other chair, take the other chair, take the other chair, take the other chair, take the other chair, take the other chair

1 năm trước

vinhkyngo
vinhkyngo

Theo mình nghi là Take the another chair! Là đúng hơn vì theo sau other là danh từ sẽ nhiều

10 tháng trước

HiPht
HiPht

Mình đã thử "lấy cái ghế khác" và "hãy lấy một cái ghế khác!" mà Duo vẫn không cho là đúng Duo bị nhũn não à

9 tháng trước

Huyn116573

Tại sao khi e trả lời như này thì lại yêu cầu là "hãy lấy cái ghế khác" xin cho e biết đáp án đúng là gì ạ?

8 tháng trước

Nibxpk
Nibxpk

"The "ở đây có tác dụng gì ạ

3 tuần trước

tuyencv2kul

Cầm cái ghế khác đi >> sai @@. ad nên cho thêm câu dịch này là đúng.

1 tuần trước