Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You are a girl."

Dịch:Bạn là một cô gái.

4 năm trước

9 Nhận xét


shinchiplove

ad xem lại giùm mình cái phần chọn đáp án mình nhấn vô nhưng không hiện ra đáp án để chọn nên mỗi lần gặp câu như vậy mình phải nhấn nút bỏ qua

4 năm trước

HienVuong

giống t

4 năm trước

mentd

cứ tới câu này là mình phải bỏ qua vì không chọn đáp án được..=.=

4 năm trước

khang.canh

ad cho hỏi sao cái từ are nghĩa là " là " mà từ is cũng nghĩa là " là " luôn nhưng tôi chọn is thì ko đúng vậy ?

4 năm trước

ktsblackcat

is chỉ dùng cho ngôi thứ 3 số ít như : he, she, it thôi bạn còn we, they, you bạn phải dùng are

4 năm trước

hoanghiki

Cam on ban

3 năm trước

Cuong5

sao hok mai ma cu wen

4 năm trước

minorarchi

mình dùng từ "cậu" và bị sai...:(

4 năm trước

NguyncNgon

Cái này thì admin nên xem lại

3 năm trước