"She writes about the staff."

Dịch:Cô ấy viết về nhân viên.

June 19, 2014

37 Nhận xét


Will.Tran

Mình nghĩ là cô ấy viết về các nhân viên cũng đúng chứ, staff không có số nhiều mà :( mình viết thế mà bị sai :(

November 25, 2014

DINH-DAISY

dùng từ công chức cũng được mà

November 25, 2015

ThuVn835794

Khó quá

August 5, 2015

PhuongRamie

Đáp án là Cô ấy viết về các nhân viên này

November 14, 2015

HongBo12

Sai rùi

May 2, 2016

HongBo12

Staff thêm s mới là các nhân viên

May 2, 2016

Geminilotter

phải là cô ấy viết về người nhân viên mới đúng.

June 14, 2016

hanh1979

Cô ấy viết về nhân viên dịch vậy mà vẫn sai

December 20, 2015

hoanglinhbella

mình nghĩ '' cô ấy viết về một nhân viên'' cũng đúng chứ

January 19, 2016

lehoanglong2005

không phải đâu,chỉ khi có từ a hoặc an thì mói nói thế được.

March 28, 2016

vinh.nguyen.vn

Cô ấy viết về cán bộ

April 20, 2015

Hng473561

Nhân viên? Không phải đội trưởng ư?

June 22, 2015

tranvanthuc365

đội trưởng là captain ( hoặc có nghĩa là thuyền trưởng )

August 1, 2015

tho1511200

K phu hop voi cau nay

August 9, 2015

VujYmk

Nếu viết vậy thì sẽ ra nghĩa khác

January 2, 2019

ducthuan126

cô ấy viết về cây gậy :))

November 3, 2015

HongBo12

Đang trêu à (chắc là một người thích troll)

May 2, 2016

Baogiangphuc

Bà ấy và cô ấy trong câu này có nghĩa như nhau.

June 23, 2016

Kakuracute

minh nghi staff la can bo

July 30, 2016

NgocLinh30102005

Sai rồi

September 4, 2016

Theson2212

Hế

October 30, 2016

nguyenledu6

Cô ấy viết về đội ngũ nhân viên

November 4, 2016

thoanvu1

các bạn lên dịch từng từ tiếng anh thì đúng hơn

December 23, 2016

vuhuybz

....................

January 20, 2017

VMaiTrang

staff cũng là cái gậy mà >3

February 5, 2017

buitien2006

dm

February 20, 2017

_Bii_

Sao Bà ấy viết về nhân viên không được nhỉ? She là chung gồm cả bà và cô mà

March 3, 2017

Michealminh07

sao không cho viết tiếng việt mà chỉ viết tiếng anh nhỉ

March 7, 2017

KCCooper5

cô ấy viết về nhân viên là đúng đấy

July 8, 2017

Ninh249678

the staff dịch là đội ngũ nhân viên, staff dịch là cán bộ,nhân viên

August 1, 2017

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

September 23, 2017

VitChinh13

Từ staff cũng dịch là cán bộ được mà. Mình viết là cô ấy viêys về cán bộ

October 17, 2017

nguyenan2006

may ma dung

January 1, 2018

K6aqdljP

!!!!

January 21, 2018

Tiramisu178

Staff : cán bộ cũng đâu có sai.

October 15, 2018

ducanh0811

cháu đã đúng trong câu này

July 15, 2019

ltng346002

she có nghĩa là "cô ấy" và "bà ấy" trong câu này dùng bà ấy thì sai gì??

July 27, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.