Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She writes about the staff."

Dịch:Cô ấy viết về nhân viên.

0
4 năm trước

42 Nhận xét


Will.Tran

Mình nghĩ là cô ấy viết về các nhân viên cũng đúng chứ, staff không có số nhiều mà :( mình viết thế mà bị sai :(

3
Trả lời3 năm trước

DINH-DAISY

dùng từ công chức cũng được mà

3
Trả lời2 năm trước

ThuVn835794

Khó quá

2
Trả lời3 năm trước

hoanglinhbella

mình nghĩ '' cô ấy viết về một nhân viên'' cũng đúng chứ

2
Trả lời22 năm trước

lehoanglong2005

không phải đâu,chỉ khi có từ a hoặc an thì mói nói thế được.

2
Trả lời2 năm trước

PhuongRamie

Đáp án là Cô ấy viết về các nhân viên này

1
Trả lời2 năm trước

HongBo12

Sai rùi

0
Trả lời2 năm trước

HongBo12

Staff thêm s mới là các nhân viên

0
Trả lời2 năm trước

Geminilotter

phải là cô ấy viết về người nhân viên mới đúng.

0
Trả lời2 năm trước

hanh1979

Cô ấy viết về nhân viên dịch vậy mà vẫn sai

1
Trả lời2 năm trước

vinh.nguyen.vn

Cô ấy viết về cán bộ

0
Trả lời3 năm trước

HongBo12

What the ...

0
Trả lời2 năm trước

Trongkhanhle

trang ơi

0
Trả lời3 năm trước

Hng473561

Nhân viên? Không phải đội trưởng ư?

0
Trả lời3 năm trước

tranvanthuc365

đội trưởng là captain ( hoặc có nghĩa là thuyền trưởng )

3
Trả lời3 năm trước

tho1511200

K phu hop voi cau nay

0
Trả lời3 năm trước

ducthuan126

cô ấy viết về cây gậy :))

0
Trả lời2 năm trước

HongBo12

Đang trêu à (chắc là một người thích troll)

0
Trả lời2 năm trước

Baogiangphuc

Bà ấy và cô ấy trong câu này có nghĩa như nhau.

0
Trả lời2 năm trước

Kakuracute

minh nghi staff la can bo

0
Trả lời2 năm trước

NgocLinh30102005

Sai rồi

0
Trả lời1 năm trước

Theson2212

Hế

0
Trả lời1 năm trước

nguyenledu6

Cô ấy viết về đội ngũ nhân viên

0
Trả lời1 năm trước

thoanvu1

các bạn lên dịch từng từ tiếng anh thì đúng hơn

0
Trả lời1 năm trước

vuhuybz

....................

0
Trả lời1 năm trước

VMaiTrang

staff cũng là cái gậy mà >3

0
Trả lời1 năm trước

buitien2006

dm

0
Trả lời1 năm trước