Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nó là của chúng tôi."

Dịch:It is ours.

4 năm trước

96 Nhận xét


Honghae

Tại sao "It is our" không được ạ

4 năm trước

ledoa

Thiếu chữ "s" đằng sau chữ "our" vì là của chúng tôi mà

4 năm trước

thaominoz

vậy ak bạn ths nha

4 năm trước

nguyen563531

Vãi, thế không có chữ our à? Our là của chúng tôi mà giờ thì phải thêm s vậy có our làm gì khi lúc nào cũng là ours?

3 năm trước

MrOvercome

our cũng là của chúng tôi mà. Nó là tính từ sở hữu đó thôi

3 năm trước

NguynHngTh4

Nếu là Our phía sau phải có NOUN nữa mới đúng ngữ pháp :D không muốn nhắc lại danh từ, nên người ta dùng sở hữu cách. Bằng cách thêm S vào sau tính từ sở hữu.

3 năm trước

nguyen563531

Thanks

3 năm trước

tuan91198

Fuck you

2 tháng trước

ThNguyn913218

Mẹ thănh cho

4 tháng trước

ThanhHien934521

Dung day

1 năm trước

KhHn1

It is ours

3 năm trước

trangligi

"Our parents are teachers in a public school." "Doctor is not job ours now."

3 tuần trước

maolop7

Nếu là Our phía sau phải có NOUN nữa mới đúng ngữ pháp :D không muốn nhắc lại danh từ, nên người ta dùng sở hữu cách. Bằng cách thêm S vào sau tính từ sở hữu.

2 năm trước

soyeonkimchi

đúng mà

2 năm trước

banhngot1234

Mình cx giống bạn Honghae đó :'(

2 năm trước

phuong_sone_army

me too

1 năm trước

kington5941

đúng rùi mà

1 năm trước

thaominoz

mk cũng vậy

4 năm trước

NhungTrng

Số nhieu thì s

3 năm trước

NguynAnLcN

Đúng

3 năm trước

thanhthanh994127

nói là it is ours mãi mãi mà k đc. tức quá nói mẹ mày thỳ nó bảo cứ tiếp tục vậy đi. buồn cười chết mất

2 năm trước

thinh743679

Its our

2 năm trước

ThNguynH

S mình gõ It's lại ko cho mà phải It is ms đúng?

2 năm trước

Phamhonganh2510

tại sao " It is our" lại ko đúng ạ????

2 năm trước

mintmint5

Sao It 's sai vậy

2 năm trước

AnhDoThiKi

làm đúng tất

1 năm trước

123456349184

Jjuuhhbhubbbnb. 9iop0ppuuggfftttff3

1 năm trước

123456349184

Pijjkjjuuuyuyu77#

1 năm trước

ducdepgiai

it í our tại sao ko đc

1 năm trước

vokhanhly2007

duoc

1 năm trước

TnYnLoan

“truy cập google+ ' tonyenloan1996@gmail.com để xem học 3000 từ tiếng anh bằng thơ lục bát do tôi sưu tầm được và chỉnh sửa lại...” và nhiều bí quyết phương pháp học tốt Tiếng Anh

1 năm trước

minhkhue2015

it is our không dược à

1 năm trước

duonghao51

thiếu s

1 năm trước

Kakashi502150

khi nào dùng our còn khi nào dùng ours ạ

1 năm trước

NguynThKim166059

Hii

1 năm trước

lmtrn154979

tai sao ko dung mine ma dung ours

1 năm trước

vy9Tzl

nghĩa nó là gì

1 năm trước

thivinhngu2

ai giỏi nhất trong này em muốn bái sư

11 tháng trước

thivinhngu2

lạv

11 tháng trước

thivinhngu2

khi viết tiếng việt thì bạn =bn ko sai nhưng our mà thiếu s tì .com luôn

11 tháng trước

ThanhHo488579

Thihhvgvggvv) ggggggvgggvvvvgvvgvvgvvgggvgvv

10 tháng trước

BiKhnhHong

Khó wá

8 tháng trước

thanhphong115241

Ối tao sai rùi

4 tháng trước

dinhmanhlinh2004

It's ours mà ko được sao

3 tháng trước

ThTh805813

Tại sao lại sai ạ

3 tháng trước

Nhung175436

's vs is giống nhau mà ghi bạn có lỗi chính tả ?.?

3 tháng trước

tuan91198

Fuck your

2 tháng trước

tuan91198

Fuck you

2 tháng trước

tuan769201

Thiếu dấu chấm cuối cũng sai là sao ạ

1 tháng trước

Loan820639

Tôi viết thế này lt is ours .sai ở chỗ nào mà cứ bảo không chính xác.dịch ra tiếng việt ( nó là của chúng tôi)

1 tháng trước

QuocDuyNgu3

ສະບາຍດີທຸກໆຄົນແມ່ນສະຫວັນ

3 tuần trước

BiQucTrung3

It's mine sao k dùng đc ad ? Phải it is mine mới sợ

2 tuần trước

buiminhngo7

It is our tại sao lại sai

2 tuần trước

Pisces_Angel

it belongs to us

4 năm trước

pthphap

Đang focus sở hửu mà!

3 năm trước

tien1159

Cau hoc lop may vay

3 năm trước

tien1159

Sai

3 năm trước

tien1159

Sai

3 năm trước

maolop7

sai

2 năm trước

ledaodiemkha

Nhưng câu trước our cũng là của chúng tôi mà

4 năm trước

nvl_198

Our ko thể nằm cuối câu dc, phía sau cần có danh từ xác định cho nó.

4 năm trước

tungk54

truoc tính từ sử hữu cần có danh từ b ak.

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Khi nào dùng "our","ours" vậy?

4 năm trước

lactrung90

đứng sau tobe thêm s

3 năm trước

MrOvercome

please...... help me!!!!

3 năm trước

Lapetite_102

"It is our" sao không được mà lại phải thêm "s". Trong khi "our houses" lại không phải thêm "s"

3 năm trước

MrOvercome

mình cũng thắc mắc vậy mà không ai giải thích giùm nhỉ :((

3 năm trước

vinhvoz

Sau đ.từ tobe thì : My thành mine Our thành ours

3 năm trước

nhitit

sau động từ tobe thì our thêm s

3 năm trước

pthphap

Example: Are those our horses? Yes! Those are ours. Do you get it?

3 năm trước

nguyennamson

Hello PISCES_ANGEL

3 năm trước

quoc_vip_789

khi naf dung our , va dung ours vay

3 năm trước

SeanTVT

sau động từ tobe thì our thêm s

3 năm trước

dovandang

Ghê vãi

3 năm trước

dovandang

Ghê vãi

3 năm trước

vuongvan

Câu đó đúng không nhỉ?

3 năm trước

RiHunter

. "Ours" thiếu "s". Và e đã sai :'(

3 năm trước

kim745448

Minh cung thac mac mot chut ve ours

3 năm trước

NguyetTran3

Ours thay cho our + noun.

2 năm trước

ThanhXuanN6

Sao không có ai trả lời

2 năm trước

Trang917153

Mình ghi là It is ours có đúng k các bạn?Nếu đúng thì hãy cho câu trả lời là yes nha

2 năm trước

maolop7

our thiếu mỗi chữ s mà cũng sai

2 năm trước

Tholele

It's ours ko đc ak

2 năm trước

chinhmun

sao của t ' it is ours ' mà vẫn báo lỗi k đk

2 năm trước

honglinhnguyen

đọc đúng mà sao sai hoài v

2 năm trước

NaiHa5

It khác j với it's ạ. Em gõ it's thì nó kêu sai.

2 năm trước

Tom349084

T

2 năm trước

BaoTran538095

Ours la sao nhi

2 năm trước

BaoTran538095

Kho qua huhu

2 năm trước

BaoTran538095

Mẹ ơi!

2 năm trước

maingocson2004

hu hu

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Tui trả lời it's ours đâu có sai

2 năm trước

haingoc298

Mk ghi là Its is mine, tr đất

2 năm trước

huyenloveyou

trời ơi! Mình viết là it is our chỉ có thế thôi!

2 năm trước

shotgonfire

đồ khốn mày thì biết gì

2 năm trước

ThNguynH

S mình gõ It's lại ko cho?

2 năm trước