"Tôiđọcmộtbàinghiêncứuvềnhữngthịtrường."

Dịch:I read a study about markets.

4 năm trước

11 Nhận xét


nptn90

I read the research about markets

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn bạn, đáp án sẽ được thêm vào ha

4 năm trước

hanhhnd

đã thêm đâu bạn?

1 năm trước

yuhuv15

chưa thêm vào kìa tôi làm sai nè

4 năm trước

Honglh

"study" sao dịch là "đọc" ai hiểu nổi admin?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

study đâu mang nghĩa là học đâu bạn, ở đây nó mang nghĩa là nghiên cứu mà

3 năm trước

PhoneZen

I read a research about makets

3 năm trước

DaKitsune

Ôi "những thị trường" =))

3 năm trước

tangtranha

research nghĩa là gì í nhỉ

2 năm trước

hieule81502

Có vẻ như /the/ được dùng hay bỏ tùy vào hứng thì phải. Cứ bị trẹo giò với chương trình hoài !

2 năm trước

LuHongBc1

I read a research about makets chứ nhỉ

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.