1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi đọc một bài nghiên cứu v…

"Tôi đọc một bài nghiên cứu về những thị trường."

Dịch:I read a study about markets.

June 19, 2014

14 Nhận xét


nptn90

I read the research about markets


Trang.

Cảm ơn bạn, đáp án sẽ được thêm vào ha


hanhhnd

đã thêm đâu bạn?


yuhuv15

chưa thêm vào kìa tôi làm sai nè


PhoneZen

I read a research about makets


tangtranha

research nghĩa là gì í nhỉ


DaKitsune

Ôi "những thị trường" =))


hieule81502

Có vẻ như /the/ được dùng hay bỏ tùy vào hứng thì phải. Cứ bị trẹo giò với chương trình hoài !


LuHongBc1

I read a research about makets chứ nhỉ


Quocnails

Tien si VIET NAM dich qua’ chuan??? ....... i read a reseach about the markets ..


GiaLang3

Research /Reseach : nghiên cứu, tìm tòi, sưu tầm!


thuy684872

Đáp án phải mở chứ


duong762907

Of markets dc ko mọi người


Jonaathan4

study còn là danh từ mang nghĩa là nghiên cứu

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.