"She eats cheese."

Dịch:Cô ấy ăn phô mai.

4 năm trước

42 Nhận xét


Zorothuan

tại sao dịch ' cô gái ăn pho mát" thì sai

3 năm trước

trntrngkhm

1 năm trước

HuynhTran407073

Tôi đúng mà

1 tháng trước

KanadeMinamino

Chắc lúc đó bị lỗi mk dịch cô ấy ăn pho mát thì đúng

1 tháng trước

PhuongNguy193647

She là chỉ cô ấy.girl mí là cô gái bạn nhé

1 tháng trước

n.h.n

Thông cảm đi mọi người, chỉ cần mink đúng là được rồi

3 năm trước

XMo1702

phó mát???

3 năm trước

truongcan

pho mát chứ sao lại là phó mát :3

3 năm trước

LienNguyen692575

Sao mình ghi pho mát là đúng mà các bạn ghi ko đúng

7 tháng trước

lengocminh2007

Các bạn ơi , cho mình hỏi là làm thế nào để phân biệt : her , she , his , he , eat , eats , drink , drinks , .... plaplaplapla

3 năm trước

dungdt255

he, she là chỉ anh ấy, cô ấy, her, his là của cô ấy, của anh ấy, eat, drink là động từ ko chia, dùng cho ngôi i, you, they, we; eats, drinks là động từ chia theo ngôi thứ ba số ít, dùng cho he, she, it

3 năm trước

XMo1702

sao sai mãi mà ko sửa v

3 năm trước

buitrinh2612

ôi, của mình cũng là " phó mai" luôn ấy

3 năm trước

trntrngkhm

Vậy sao!

1 năm trước

NguyenPhuocTran

Có ai biết phó mát là loại gì không

3 năm trước

cuchanhtv

Điên roài, tự nhiên ghi phó mát

3 năm trước

tranthiphuongly

làm gì có phó mát mà kêu là mình sai pho mát mà

3 năm trước

thainguyen875738

Pho mát/ phô mai

3 năm trước

songoku14

That sai lam khi lam duolingo

3 năm trước

LinhAnh102

pho mát pho pho mát

3 năm trước

haphuong265330

Chịu luôn

3 năm trước

vuongquangninh

pho vâng e bấm pho

3 năm trước

traformer

Hic huuuuuuhuuuuuuuuuuuuuhuuuuuu

3 năm trước

nguyendhqb

cho hỏi ngu tí bơ khác phô mai chổ nào

2 năm trước

trntrngkhm

Bạn Người huệ à

1 năm trước

thanhvcc

pho mat thi co sao nao may thang kia

2 năm trước

thanhvcc

tao sai thi ke tao lien quan gi den bon may bon may lam tao uc day ta nguyen rua cac nguoi

2 năm trước

Maihoaian

Sao vậy

2 năm trước

Nguyenduct620491

Ok

2 năm trước

Nghe3

Cô ấy ăn bơ mai cũng đúng chứ.

2 năm trước

daophankhoi

ghi nhầm

2 năm trước

thinhtonhuconme

phô mát cũng sai ư

2 năm trước

DuyHieu1009

thiếu 1 chữ cái mà cũng sai

1 năm trước

NguynThiQu11

họ đọc phô mai có s mình nghe vậy gõ vào sai liền

1 năm trước

phuonganh472977

Cô ấy ăn pho mát mà lại sai nhỉ ???

1 năm trước

Mary7306

moi lan nghe xong, noi lai thi minh sai trong Duolingo.Tuc chet di duoc.:))

1 năm trước

TrMy288929

Phô mát hay pho mát vậy trời

1 năm trước

tankhoanguyen

pho mát cũng như phô mai thôi mà. Đúng là lạ kì

10 tháng trước

lien413289

Người Việt thường dùng PHO MÁT ko thấy ai dùng Phô Mai, chỉ có Ô MAI.

5 tháng trước

LNgc544838

B nov

5 tháng trước

Kim289551

Cô ấy ăn pho mát đúng mà :3

4 tháng trước

MrHauBenKeo

Có vẻ tốc độ đánh máy chậm chăng?

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.