Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She eats cheese."

Dịch:Cô ấy ăn phô mai.

4 năm trước

72 Nhận xét


Zorothuan

tại sao dịch ' cô gái ăn pho mát" thì sai

3 năm trước

trntrngkhm

11 tháng trước

n.h.n

Thông cảm đi mọi người, chỉ cần mink đúng là được rồi

3 năm trước

XMo1702

phó mát???

3 năm trước

truongcan

pho mát chứ sao lại là phó mát :3

3 năm trước

LienNguyen692575

Sao mình ghi pho mát là đúng mà các bạn ghi ko đúng

5 tháng trước

lengocminh2007

Các bạn ơi , cho mình hỏi là làm thế nào để phân biệt : her , she , his , he , eat , eats , drink , drinks , .... plaplaplapla

3 năm trước

dungdt255

he, she là chỉ anh ấy, cô ấy, her, his là của cô ấy, của anh ấy, eat, drink là động từ ko chia, dùng cho ngôi i, you, they, we; eats, drinks là động từ chia theo ngôi thứ ba số ít, dùng cho he, she, it

3 năm trước

khachongdr

The cung phai hoi

2 năm trước

XMo1702

sao sai mãi mà ko sửa v

3 năm trước

buitrinh2612

ôi, của mình cũng là " phó mai" luôn ấy

3 năm trước

trntrngkhm

Vậy sao!

11 tháng trước

NguyenPhuocTran

Có ai biết phó mát là loại gì không

3 năm trước

cuchanhtv

Điên roài, tự nhiên ghi phó mát

3 năm trước

tranthiphuongly

làm gì có phó mát mà kêu là mình sai pho mát mà

3 năm trước

thainguyen875738

Pho mát/ phô mai

3 năm trước

songoku14

That sai lam khi lam duolingo

3 năm trước

LinhAnh102

pho mát pho pho mát

3 năm trước

haphuong265330

Chịu luôn

3 năm trước

vuongquangninh

pho vâng e bấm pho

2 năm trước

traformer

Hic huuuuuuhuuuuuuuuuuuuuhuuuuuu

2 năm trước

nguyendhqb

cho hỏi ngu tí bơ khác phô mai chổ nào

2 năm trước

trntrngkhm

Bạn Người huệ à

11 tháng trước

thanhvcc

pho mat thi co sao nao may thang kia

2 năm trước

thanhvcc

tao sai thi ke tao lien quan gi den bon may bon may lam tao uc day ta nguyen rua cac nguoi

2 năm trước

Maihoaian

Sao vậy

2 năm trước

Nguyenduct620491

Ok

2 năm trước

Nghe3

Cô ấy ăn bơ mai cũng đúng chứ.

2 năm trước

daophankhoi

ghi nhầm

2 năm trước

thinhtonhuconme

phô mát cũng sai ư

1 năm trước

DuyHieu1009

thiếu 1 chữ cái mà cũng sai

1 năm trước

NguynThiQu11

họ đọc phô mai có s mình nghe vậy gõ vào sai liền

1 năm trước

phuonganh472977

Cô ấy ăn pho mát mà lại sai nhỉ ???

1 năm trước

Mary7306

moi lan nghe xong, noi lai thi minh sai trong Duolingo.Tuc chet di duoc.:))

1 năm trước

TrMy288929

Phô mát hay pho mát vậy trời

1 năm trước

tankhoanguyen

pho mát cũng như phô mai thôi mà. Đúng là lạ kì

9 tháng trước

lien413289

Người Việt thường dùng PHO MÁT ko thấy ai dùng Phô Mai, chỉ có Ô MAI.

3 tháng trước

LNgc544838

B nov

3 tháng trước

Kim289551

Cô ấy ăn pho mát đúng mà :3

2 tháng trước

MrHauBenKeo

Có vẻ tốc độ đánh máy chậm chăng?

1 tháng trước

ThanhSnNgu

pho mát hoặc phô mai chứ làm gì có phó mát

4 năm trước

phuoclinh

rong từ điển họ ghi là phó mát

4 năm trước

hoa123123hoa

ăn giang

3 năm trước

hoa123123hoa

đúng rồi đấy

3 năm trước

hvtmta

cô ấy ăn pho mát

4 năm trước

kiet0912385255

đúng

1 năm trước

thuylinh-2004

ok that right

3 năm trước

MrC_Pooh

từ phô mai đọc nhanh gớm

4 năm trước

Hienbi

phải pho mát mới đúng chứ nhỉ, sao lại là phó mát, mình chưa nghe bao giờ

4 năm trước

GmNvm

ùh kỳ thật

3 năm trước

girlkute_91

Pho mát đúng mà nhỉ? sao lại báo là gần đúng? phó mát mới đúng là sao?

4 năm trước

khangdotuan

Do từ điển có vấn đề

3 năm trước

GaHuy

phó mát là sao??

4 năm trước

NguynNgcKi2

Pho mát là cheese

3 năm trước

ThnhLKim

vãi cả "phó mát" ... hồi giờ mới thấy =.=!

4 năm trước

NgoThiVanAnh

Cô ấy ăn phô mai chứ

4 năm trước

kimoanh20121995

phó mát là gì vậy trời @@

4 năm trước

nguyenmaiquynh4

tớ đọc mà máy không có chấm

3 năm trước

NguynNgcKi2

Tớ thì ko

3 năm trước

7upman

nè phuoclinh là trong chứ không phải là rong

3 năm trước

citi26

phó mát là gì vậy

3 năm trước

khangdotuan

A!Là từ điển bị hư!!!

3 năm trước

NguynNgcKi2

Pho mát , not phó mát

3 năm trước

thaovanthvn

sao lại phó mát chứ

3 năm trước

_.Gemini._

pho mát chứ sao lại là phó mát, lần đầu mình nghe đó

3 năm trước

Gralias

Phó mát là gì nhỉ ???

3 năm trước

congluhan
congluhan

mình cũng không biết???

3 năm trước

khangdotuan

Xin nói mọi người ơi: Từ điển Có vấn Đè!!!!!!!

3 năm trước

ThanhTrung15

sủa ít thôi

3 năm trước

khunglongtihon

hic

3 năm trước

NguynQucPh1

Lần đầu tiên trong đời được nghe cái từ "phó mát" này!

3 năm trước

nhung01234

mình thấy mình giỏi quá

2 năm trước