"Shedrinkshermilk."

Dịch:Cô ấy uống sữa của cô ấy.

4 năm trước

49 Nhận xét


winds2

câu này liên tưởng buồn cười nhỉ,

4 năm trước

nguyenbang1201

:))))))00

4 năm trước

TruongSa

cô ấy uống sữa của mình

4 năm trước

tuyetdon

hay mình nghỉ dịch là cô ấy uống sữa của cổ có được không các bạn?

4 năm trước

vuakhonggian

cổ là ngôn ngữ địa phương mà bạn

4 năm trước

GiangNguyen.VTr

"Cô ấy uống sữa của mình.": sao giống tự sướng quá vậy @@

4 năm trước

talavua0

he drinks his milk

4 năm trước

TuanAnhBui

uống bằng niềm tin àk

4 năm trước

Jinnyha

Bạn liên tưởng xa quá rồi .vd cô ấy đi mua sữa về uống thì sữa đó chẳng phải là của cô ấy thì là của ai :3

4 năm trước

hathuhien

tớ dịch "Cô ấy uống sữa của mình", "mình" ở đây cũng có thể hiểu là cô ấy mà. phần dịch này hơi máy móc

4 năm trước

HoangLap90

Buồn cười với cách dịch của máy. Còn dịch đúng thì buồn cười hơn LOL

4 năm trước

Tronglvh

"cô ấy uống sữa của cô ta" sao lại sai được chứ

4 năm trước

Automation1

Vì máy nó nhận biết đại từ sở hữu " her " có nghĩa là " của cô ấy " ! Bạn bắt buộc phải dịch theo kiểu máy thôi

4 năm trước

Newbe_N

her trong câu này là tính từ sở hữu mà

4 năm trước

xuanthumk

Cái này hay đúng không :P

4 năm trước

banhgao9x

mình thì nghe như là "she drinks some milk" vậy á T.T

4 năm trước

phuc88bmt

mình lại nghe như là "she drinks self milk" @.@

4 năm trước

Thao20

mình cũng nghe vậy.hx

4 năm trước

vuakhonggian

tài vì từ "s" cuối của từ "drinks" đọc luyến sang chữ "her" luôn là drink sê milk :v

4 năm trước

Jinnyha

Âm " h " của từ " her , his " là âm câm nên "s " của verb " drinks" nối âm sang là " sơ " .

4 năm trước

doiemvui

đúng đó nghe y như zậy

4 năm trước

thaokhe

đề nghi ban kĩ thuật coi lai nhé ,dich nghe ghe quá ^^

4 năm trước

hathai2014

Cô ấy uống sữa của chúng tôi thì hay hơn

4 năm trước

VQuang

nghĩ bậy quá :v

4 năm trước

takeda219

Dịch xong mình đọc lại thấy hơi ... thế quái nào ý! :D

4 năm trước

hungmusician

cảm động có người tự uống sủa của mình

4 năm trước

kotarocool

Hãy dịch và liên tưởng :))

4 năm trước

dohuyhien

Câu này nghe hài thế..cô ấy tự lấy sữa mình ra ca uống chắc

4 năm trước

leducthanh123..

làm sao mà cô ấy uống được sữa cũa mình nhị.

4 năm trước

lehoannamkha2002

cô ấy có tự uống sữa của mình không nhỉ

4 năm trước

Duongloo

cô ấy uống sữa của mình đúng 0

4 năm trước

hoangthinh0212

Nói cách khác là: Mình uống sữa của cô ấy :v

4 năm trước

mrskhanhle

Sao uống được :)))

4 năm trước

phamdinhnam

Tự cung tự cấp :)))

4 năm trước

jangkim79

Dịch kiểu này ức chế quá

4 năm trước

doiemvui

chà câu này liên tưởng hơi bựa

4 năm trước

Phuong.Nguyen27

Mình dịch cô gái uống sữa của cô ấy mà sai là sao

4 năm trước

jangkim79

She = cô ta hoặc cô ấy, girl = cô gái...

4 năm trước

thaonguyenvt

LOL là sao?????????????

4 năm trước

Derkadon

Viết tắt của laugh out loud

4 năm trước

thaonguyenvt

thanks đã giải cho thaonguyenvt . derkadon tốt bụng quá

4 năm trước

Derkadon

Cô ấy uống sữa của bản thân.

4 năm trước

thaonguyenvt

đâu có . cô ấy uống sữa của cô ấy hoặc của mình chứ

4 năm trước

Dohueanh6a3

Phát âm sai , her đọc thành "sameo"

4 năm trước

enkey1994

Cô ấy tự vắt sữa của cô ấy uống :v

4 năm trước

thiencam_95

cô ấy uống sữa của mình ?

uống thế nào đc nhỉ? ai biết xin cái link nha :v

4 năm trước

satdia

" cô ấy uống sữa của cô ấy " câu gì mà lặp thế .

4 năm trước

heokuz

ủ ôi câu này hay! :v

4 năm trước

pthphap

Câu này có nhiều comment ghê :))

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.