"Who eats fish?"

Dịch:Ai ăn con cá thế?

4 năm trước

44 Nhận xét


MissTrinh

Sao eat ở đây lại là eats?

4 năm trước

maivietnguyen

bởi vì ?

2 năm trước

tamjnhhien

who eat fish? = nhung ai an ca?

4 năm trước

hime375760

nooo

4 tháng trước

ct2forever

mình cũng thắc mắc thế

4 năm trước

Duongd

vì eats ở đây chỉ ngôi thứ ba số ít chăng

4 năm trước

Minhpc
Minhpc

Khi ở chế độ nói nhanh không nghe rõ được eats chỉ nghe được là eat. Nhưng who là ngôi số 3 số ít nên động từ sau nó phải thêm s. Vì vậy mình trả lời đúng câu này who eats fish?

7 tháng trước

maivietnguyen

các em nghĩ sao về việt này

2 năm trước

hoa12534

Ke di ai an ca cung duoc

2 năm trước

nam82244

Ai ăn cá vậy?Cũng đúng đó

1 năm trước

.-.kaiz.-.

sao sau eat lại có s?

1 năm trước

AbelardorNguyen

ai đã ăn cá cũng đúng mà

5 tháng trước

nam2462003

Tại sao lại không ghi dc là : ai là người ăn cá

4 tháng trước

8BaW2

"Ai đã ăn cá" ko đc sao?

3 tháng trước

Vn40bW

D

3 tháng trước

doanhaian

Who eats fish?

2 tháng trước

Nobita2204

Sao động từ thường mà không có does và cá ở đây đc xác định rồi mà không có the vậy mn.

2 tháng trước

phamminhgiang

Ai đã ăn cá? sao lại không được chấp nhận nhỉ?

2 tháng trước

LNguynThan20

Tao đã ăn con cá vậy mà sai, nãy ăn rõ ràng

1 tháng trước

Tn5S3M
Tn5S3M

Ok eats

1 tháng trước

nahung89

Ai ăn con cá?

4 năm trước

lemontree999

sao eat lại có S thêm sau vậy?

4 năm trước

thanhnhut87

Con cá ai ăn cung có khác gì đâu mà sao lại sai .po tay

3 năm trước

PenSilver

sao đọc mà nó ko có xanh? wae

3 năm trước

Nguyenasahoang

eats : s sau eat nghĩa la gi?

2 năm trước

RedBull820353

Người ăn cá là ai ? Sao sai vậy

2 năm trước

Kimz.123

Sao eat lại thêm s !? Thắc mắc !!!

2 năm trước

VThOanh4

Sao lại là eats

1 năm trước

ShepGamingCick

"cá ăn ai?" cũng được chớ

1 năm trước

ngoc859425

:))

6 tháng trước

nhoctiukenvin

sao thêm s vậy m.n Chưa biết số nhiều hay ít mà

3 năm trước

...tika...

này với thế có khắc gì nhau đâu

2 năm trước

TenLaMin

"ai ăn con cá" lại sai là sao ad ơi :(

4 năm trước

viettravellink

đọc nghe khó quá

4 năm trước

Phamlengoc

Câu này viết là who eat fish được ko vậy b?

3 năm trước

quyenhoang5

tại sao eat ở đây lại thêm s dị ad?

3 năm trước

phamvanbon102

"Ai là người ăn cá?" lại sai nhỉ mọi người???

3 năm trước

PHMVNTUNMINH0

tại sao lại là eats nhỉ bẹp bẹp?

2 năm trước

NguyenChiHung

Tôi chọn là: ai ăn món cá? bởi vì câu này phù hợp hơn với tiếng Việt. Mong các bác Ad cân nhắc.

4 năm trước

Sakull-Tran

"ai ăn cá không" mà bị báo fail :(

4 năm trước

Phamlengoc

Câu của bạn giống 1 lời mời hoặc hỏi có ăn cá hay không chứ không phải hỏi về chủ thể người nào ăn

3 năm trước

maivietnguyen

no

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

SHE,HE,IT ĐỀU THÊM ''S'' TRONG HOẠT ĐỘNG

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.