"Who eats fish?"

Dịch:Ai ăn con cá thế?

4 năm trước

14 Nhận xét


MissTrinh

Sao eat ở đây lại là eats?

4 năm trước

Duongd

vì eats ở đây chỉ ngôi thứ ba số ít chăng

4 năm trước

Minhpc
Minhpc

Khi ở chế độ nói nhanh không nghe rõ được eats chỉ nghe được là eat. Nhưng who là ngôi số 3 số ít nên động từ sau nó phải thêm s. Vì vậy mình trả lời đúng câu này who eats fish?

5 tháng trước

maivietnguyen

các em nghĩ sao về việt này

2 năm trước

hoa12534

Ke di ai an ca cung duoc

2 năm trước

nam82244

Ai ăn cá vậy?Cũng đúng đó

1 năm trước

.-.kaiz.-.

sao sau eat lại có s?

1 năm trước

AbelardorNguyen

ai đã ăn cá cũng đúng mà

3 tháng trước

nam2462003

Tại sao lại không ghi dc là : ai là người ăn cá

2 tháng trước

8BaW2

"Ai đã ăn cá" ko đc sao?

1 tháng trước

Vn40bW

D

1 tháng trước

doanhaian

Who eats fish?

3 tuần trước

Nobita2204

Sao động từ thường mà không có does và cá ở đây đc xác định rồi mà không có the vậy mn.

1 tuần trước

phamminhgiang

Ai đã ăn cá? sao lại không được chấp nhận nhỉ?

3 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.