Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Who eats fish?"

Dịch:Ai ăn con cá thế?

0
4 năm trước

36 Nhận xét


MissTrinh

Sao eat ở đây lại là eats?

8
Trả lời4 năm trước

tamjnhhien

who eat fish? = nhung ai an ca?

-1
Trả lời4 năm trước

hime375760

nooo

0
Trả lời1 tuần trước

maivietnguyen

bởi vì ?

-1
Trả lời1 năm trước

ct2forever

mình cũng thắc mắc thế

-3
Trả lời4 năm trước

Duongd

vì eats ở đây chỉ ngôi thứ ba số ít chăng

2
Trả lời14 năm trước

Minhpc
Minhpc

Khi ở chế độ nói nhanh không nghe rõ được eats chỉ nghe được là eat. Nhưng who là ngôi số 3 số ít nên động từ sau nó phải thêm s. Vì vậy mình trả lời đúng câu này who eats fish?

1
Trả lời3 tháng trước

maivietnguyen

các em nghĩ sao về việt này

0
Trả lời1 năm trước

hoa12534

Ke di ai an ca cung duoc

0
Trả lời1 năm trước

nam82244

Ai ăn cá vậy?Cũng đúng đó

0
Trả lời1 năm trước

.-.kaiz.-.
.-.kaiz.-.

sao sau eat lại có s?

0
Trả lời11 năm trước

AbelardorNguyen

ai đã ăn cá cũng đúng mà

0
Trả lời1 tháng trước

nam2462003

Tại sao lại không ghi dc là : ai là người ăn cá

0
Trả lời3 tuần trước

nahung89

Ai ăn con cá?

-1
Trả lời4 năm trước

lemontree999

sao eat lại có S thêm sau vậy?

-1
Trả lời4 năm trước

thanhnhut87

Con cá ai ăn cung có khác gì đâu mà sao lại sai .po tay

-1
Trả lời3 năm trước

PenSilver

sao đọc mà nó ko có xanh? wae

-1
Trả lời2 năm trước

Nguyenasahoang

eats : s sau eat nghĩa la gi?

-1
Trả lời2 năm trước

RedBull820353

Người ăn cá là ai ? Sao sai vậy

-1
Trả lời2 năm trước

Kimz.123

Sao eat lại thêm s !? Thắc mắc !!!

-1
Trả lời1 năm trước

VThOanh4

Sao lại là eats

-1
Trả lời1 năm trước

ShepGamingCick

"cá ăn ai?" cũng được chớ

-1
Trả lời1 năm trước

ngoc859425

:))

0
Trả lời1 tháng trước

nhoctiukenvin

sao thêm s vậy m.n Chưa biết số nhiều hay ít mà

-2
Trả lời3 năm trước

...tika...

này với thế có khắc gì nhau đâu

-2
Trả lời2 năm trước