1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The girl drinks water."

"The girl drinks water."

Dịch:Cô gái uống nước.

June 19, 2014

135 Nhận xét


.Feb

Sao phụ nữ uống nước thì có "the" mà cô gái uống nước lại ko có "the"?


kamado.nezuko

The girl drinks water và The girl drinks the water đều là là cô gái uống nước, nhưng câu The girl drinks the water xác định rõ loại nước, lượng nước cụ thể mà cô gái uống ak bạn.


nhinguyen0982761

Cô ấy uống nước cũng ko được hả


TnL41203

Tui cũg ghi vậy mà sai ~~


NguynnhLut

Chú ý mấy câu trước có chữ tất cả đáp án đúng.


meokontjmheo

cả 2 đếu có the mà the girl drinks water


Alythanhhuy

"The" là mạo từ xác định nên khi dịch thì người dịch đã biết được cô gái nào, có gái này, cô gái kia, cô gái đó đều được chứ không nên dịch chung chung là cô gái.


binbonnnnnnnnnnn

Cô ấy uống nước cũng được mà


an01012011

Mình cũng vậy


thuan481456

Girl là cô gái ko phải cô ấy


WinterN

Cô gái ấy uống nước đúng mà :(


HansudeMiku

"cô bé uống một cốc nước "không được sao ?


dd721411

Đâu có "cốc" trong đề đâu mà bạn nói thêm vào làm gì? Cô gái uống nước không dùng cốc thì sao?


Cool_Autumn

phải là " cô gái uống nước " cơ mà


MaiCmTu

Cau The girl is drinks water minh ko doc ki nen da dich tieng anh ma ko dich TV


dd721411

"The girl drinks water" thôi, không có "is" nhé bạn. Lần sau đọc kỹ yêu cầu đề sẽ không bị mất điểm oan. :)


benhimxu

K pai la nhât đinh la con gái ma do bạn dư chữ những vi đây la số ít the girl k pai the girls


tranhoainhu

cô với cô bé cũng được mà đâu cần gì phải đúng là cô bé -_-


dd721411

Câu này yêu cầu dịch SHE là "cô gái" nhé bạn.


Trinhcute4

Tai sao the eat nhat dinh la phai them s


dd721411

Câu hỏi của bạn không liên quan đến câu mẫu "The girl drinks water." Xem lại điểm ngữ pháp về hoà hợp chủ từ và động từ trong thì Hiện tại đơn (Simple Present).

Xem thêm cái này: Với thì hiện tại đơn thì động từ thường phải thêm -s/-es sau chủ từ ngôi thứ 3 số ít như he/she/it/the dog/my cat/his house... Đọc phần hướng dẫn nhanh trước mỗi cấp độ học để hiểu rõ hơn.


nguyenngocanh51

Cô ấy với cô gái khác nhau chỗ nào ?


dd721411

Dùng "she" cho "cô ấy" [đại từ], còn "girl" cho "cô gái" [danh từ].


NgocSn3

Cho mình hỏi ngu phát, sao không là girl drinks water mà phải là the girl


dd721411

http://www.ldoceonline.com/dictionary/girl GIRL là một DANH TỪ ĐẾM ĐƯỢC [countable noun]. Khi ở dạng SỐ ÍT, GIRL không thể chỉ đứng một mình mà không có các thành phần khác (mạo từ, định ngữ,...) bổ túc cho nó. Bạn không thể nói GIRL drinkS water mà ít nhất phải là A/The + GIRL drinkS water.

Khi ở dạng SỐ NHIỀU, GIRLS có thể đứng độc lập. VD: GIRLS are complicated. GIRLS wear dresses; BOYS don't.


MyMy256546

Chính xác hơn phải là cô gái ấy uống nước. Vì cô gái này xác định rồi mà.


HongThoTra

cô ấy cũng đc mà :v


dd721411

Hệ thống chỉ chấp nhận 'she' là 'cô ấy' còn 'girl' là cô gái.


PhamThiNgocAnh13

cô ấy và cô gái đều được mà


kuem2405

Cô ấy uống nước -> sai à


dd721411

"Cô ấy" phải là "she". Ở đây đề bảo là "the girl" nên ta phải nói là "cô gái".


huy33239

tra loi dung ma van sai


blue_topaz_93

Dịch " cô gái này uống nước" sao lại sai nhỉ ?


Soufeel

"Cô gái này uống nước" là "This girl drinks water."


VVitDng3

bọn này làm ăn không ra gì water là động từ không đếm được đi cho thêm s


dd721411

Bạn bình luận cẩn trọng nhé!

"water" là danh từ chứ không phải "động từ không đếm được". "Water" thì đâu có liên quan gì đến việc động từ "drink" được thêm hay không thêm -s? Động từ "drink" được thêm -s để hoà hợp với chủ từ ngôi thứ 3 số ít "the girl".


ngthao4

Mink Viet The girl drinks water MA no hien sai chu


Liu387881

cô ây và cô gái khác nhau à


thng610331

Khi nào mình thêm s ở phía sau z ai giai thik mjk vs


thong391678

Tại sao mình ghi con nhỏ uống nước nó lại cho mình đúng


hgfyhh

Kết bạn cái


Nhung268286

Cô ấy uống nước ko đc sao?


thy591309

Mà the girl drinks water tôi cũng biết rồi hi hi


hnh972182

Viết đúng rồi còn bảo sai


Taiduolingo

"hãy chú ý đến các dâú trọng âm" là sao hả mn?


YnhoNP

Ghi cô gái uống nước không được


huyluuvando

Cô bé ấy uống nước ko đc :))


khue3

Sao cô ấy uống nước lại ko đc nhỉ


tdnq145

cô gái thì uống nước không được à??


onJ2UZ

Tôi nghĩ vậy :))


duong696344

Đồ đáng ghét


Nhn580019

Khi nào thì dùng drink khi nào thì dùng drinks vậy ạ?


thaotam2207

Cô ấy k dc sao


Thu851091

ai muốn tặng Lingot ko


Iloveyou2k3

cô gái cô ấy đều như nhau


OlaVistes

1 cô gái đang uống nước sao lại sai đc ??


KobayashiTamada

tai ko co chu ''a'' nen ko dich the duoc ban nha


danghoan

sai chữ một kìa a mới là một


Thucvya

cậu này có phải thì hiện tại tiếp diễn đâu mà bạn dịch vậy.


phamtheCuo

có phải là tiếp diễn đâu mà đang uống bạn ơi


Tit5

The girl is drinking water là những cô gái đang uống nước


boyasia1989

bao viet tieng nah ma cha :D


01865200890

thiu co chu s mak sai ca cau..buk ca mih


.Feb

Nếu nói về ngữ pháp thì ko chỉ phần mềm này, mà bạn làm bất kỳ bài kiểm tra nào cũng đều bắt lỗi sai đó thôi! Bạn để ý lần sau! :d


DucVink

sao mình không nghe thấy j :( nãy còn nghe được


.Feb

Bạn kiểm tra lại âm lượng media trong máy bạn + kiểm tra lại tai nghe xem thế nào! Nếu ko được thì tắt phần mềm này đi rồi mở lại nó!


MaiCaoCao

the girl drinks water cũng có thể dịch là những cô gái uống nước mà ???


Thagvictor

không đc bạn ơi, vì girl k có "s" nên là số ít, không thể có những đc


YenNguyen576686

Tai s drink phai them '' s'' the girl la nhung co gai ma


Thagvictor

The girl không có đuôi "s" nên là số ít bạn ạ, nên "drink" mới phải thêm "s" thành drinks, động từ chia ở ngôi thứ 3


1000tumoi

những cô gái uống nước đúng rồi mà, huhu. sao cứ nhất định là con gái mà không phải cô gái


DongNam3

Cô ấy chứ sao lại cô bé nhờ???


Cool_Autumn

biết được chết liền


thuynadoantfboy

cô ấy hoặc cô gái cũng đc mà


zzhkcotenzz

"cô bé uống nước "cũng được mà


meocungoi

cô ấy uống đươc ko ?


dd721411

Nên dùng she = cô ấy, girl = cô gái.


tnkhanhlinh10

cô bé thì không thể uống nước mà lại là cô gái sao thế nhỉ


dd721411

Duolingo quy định "girl" = "cô gái"; "little girl" = "cô bé".


QunhHngTrn1

Hỏi ngu câu nhé. Vì sao drink thêm s vậy cả nhà?


dd721411

Với thì hiện tại đơn thì động từ thường phải thêm -s/-es sau chủ từ ngôi thứ 3 số ít như he/she/it/the dog/my cat/his house... Đọc phần hướng dẫn nhanh trước mỗi cấp độ học để hiểu rõ hơn.


DrVirode

chia động từ theo chủ ngữ bạn


NguynTrngN790370

Đối với chủ từ ngôi thứ 3 số ít như he/she/it thì động từ phải thêm s/es


HuynTrang851960

Tại sao con gái lại sai ?


dd721411

GIRL ở đây mang nghĩa là 'cô gái' chứ không phải 'con gái' nhé bạn!


lanhqun902926

câu này quá dễ


hunglatoi0

Cô gái ấy uống nước lại sai ạ??


kamado.nezuko

"Cô gái ấy uống nước." sẽ là "That girl drinks water."


HuynhNgan18

cô ấy uống nước sao lại sai


kamado.nezuko

"Cô ấy uống nước." là "She drinks water." mà bạn.


dd721411

Duolingo quy định 'girl' là 'cô gái' còn 'she' là 'cô ấy'.


dUZL0DcY

cô bé uống nươc cũng được nha các bạn


vunhanngay

sao cứ làm sai nhỉ?


phngthngcn1

sao the boy dịch là cậu ấy mà sao không là cậu bé . còn the girl dịch là cô ấy mà sao không dịch là cô bé được thưa ad .


Huan921278

khong co hoc phat am ak moi nguoi


toi475626

tai sao k phai nhung co gai


dd721411

"những cô gái" thì chủ từ phải là dạng số nhiều "girlS" và động từ cũng phải được chia lại là "drink" chứ không còn là "drinkS".


NguynMinhA385702

The girl drinks water phải là cô gái uống nước sao lại là cô bé uống nước được


Hoangthiyt

"Con gai uong nuoc " nghia vay khong duoc a


NguynThTho304058

lỡ sai thôi mà cho tôi làm lại câu đấy đi nha


aBuV8OFR

cô gái uống nước


laithimai

ko nghe dk??lam the nào nghe dk z


.Feb

Kiểm tra âm lượng media + rắc cắm tai phone, nếu ko thì tắt đi mở lại là được đó bạn!


thienhoang1627

Sao tôi dùng " cô gái đang uống nước" lại sai nhỉ?


dd721411

Đây là thì hiện tại đơn, không phải hiện tại tiếp diễn. "Cô gái đang uống nước" -> "The girl is drinking water."


HHOCTIENGANH

Khi nào dịch là "cô bé", Khi nào là "cô gái" nhỉ?


dd721411

Duolingo quy định là: girl = cô gái; little girl = cô bé.


nguyenvdung

Hai cái giống nhau mà


thaonhi191263

Cái nào cũng giống như nhau.


LocDang

Ứng dụng hay tuy nhiên việc kiếm tra câu trả lời đúng còn quá cứng nhắc . Hy vọng sẽ sửa lại phần này để ứng dụng được hay hơn


hnh972182

Tôi thấy hay mà


Thagvictor

cô bé "ấy" uống nước cũng đc mà


DinhXunHi

Tôi cảm ở bạn

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.