"The girl drinks water."

Dịch:Cô gái uống nước.

4 năm trước

78 Nhận xét


.Feb

Sao phụ nữ uống nước thì có "the" mà cô gái uống nước lại ko có "the"?

4 năm trước

NguynnhLut

Chú ý mấy câu trước có chữ tất cả đáp án đúng.

3 năm trước

Alythanhhuy

"The" là mạo từ xác định nên khi dịch thì người dịch đã biết được cô gái nào, có gái này, cô gái kia, cô gái đó đều được chứ không nên dịch chung chung là cô gái.

2 năm trước

MaiCmTu

Cau The girl is drinks water minh ko doc ki nen da dich tieng anh ma ko dich TV

2 năm trước

dd721411
dd721411

"The girl drinks water" thôi, không có "is" nhé bạn. Lần sau đọc kỹ yêu cầu đề sẽ không bị mất điểm oan. :)

2 năm trước

tnkhanhlinh10

cô bé thì không thể uống nước mà lại là cô gái sao thế nhỉ

2 năm trước

dd721411
dd721411

Duolingo quy định "girl" = "cô gái"; "little girl" = "cô bé".

2 năm trước

benhimxu

K pai la nhât đinh la con gái ma do bạn dư chữ những vi đây la số ít the girl k pai the girls

2 năm trước

tranhoainhu

cô với cô bé cũng được mà đâu cần gì phải đúng là cô bé -_-

2 năm trước

dd721411
dd721411

Câu này yêu cầu dịch SHE là "cô gái" nhé bạn.

2 năm trước

Trinhcute4

Tai sao the eat nhat dinh la phai them s

1 năm trước

dd721411
dd721411

Câu hỏi của bạn không liên quan đến câu mẫu "The girl drinks water." Xem lại điểm ngữ pháp về hoà hợp chủ từ và động từ trong thì Hiện tại đơn (Simple Present).

Xem thêm cái này: Với thì hiện tại đơn thì động từ thường phải thêm -s/-es sau chủ từ ngôi thứ 3 số ít như he/she/it/the dog/my cat/his house... Đọc phần hướng dẫn nhanh trước mỗi cấp độ học để hiểu rõ hơn.

1 năm trước

nguyenngocanh51

Cô ấy với cô gái khác nhau chỗ nào ?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Dùng "she" cho "cô ấy" [đại từ], còn "girl" cho "cô gái" [danh từ].

1 năm trước

NgocSn3

Cho mình hỏi ngu phát, sao không là girl drinks water mà phải là the girl

1 năm trước

dd721411
dd721411

http://www.ldoceonline.com/dictionary/girl GIRL là một DANH TỪ ĐẾM ĐƯỢC [countable noun]. Khi ở dạng SỐ ÍT, GIRL không thể chỉ đứng một mình mà không có các thành phần khác (mạo từ, định ngữ,...) bổ túc cho nó. Bạn không thể nói GIRL drinkS water mà ít nhất phải là A/The + GIRL drinkS water.

Khi ở dạng SỐ NHIỀU, GIRLS có thể đứng độc lập. VD: GIRLS are complicated. GIRLS wear dresses; BOYS don't.

1 năm trước

01865200890

thiu co chu s mak sai ca cau..buk ca mih

4 năm trước

.Feb

Nếu nói về ngữ pháp thì ko chỉ phần mềm này, mà bạn làm bất kỳ bài kiểm tra nào cũng đều bắt lỗi sai đó thôi! Bạn để ý lần sau! :d

4 năm trước

DucVink

sao mình không nghe thấy j :( nãy còn nghe được

4 năm trước

HansudeMiku

"cô bé uống một cốc nước "không được sao ?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Đâu có "cốc" trong đề đâu mà bạn nói thêm vào làm gì? Cô gái uống nước không dùng cốc thì sao?

2 năm trước

MBrOm1

Uh

2 năm trước

Cool_Autumn

phải là " cô gái uống nước " cơ mà

2 năm trước

thuynadoantfboy

cô ấy hoặc cô gái cũng đc mà

2 năm trước

zzhkcotenzz

"cô bé uống nước "cũng được mà

2 năm trước

meocungoi

cô ấy uống đươc ko ?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Nên dùng she = cô ấy, girl = cô gái.

2 năm trước

duolingo353650

khong

1 năm trước

HHOCTIENGANH

Khi nào dịch là "cô bé", Khi nào là "cô gái" nhỉ?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Duolingo quy định là: girl = cô gái; little girl = cô bé.

2 năm trước

thaonhi191263

Cái nào cũng giống như nhau.

1 năm trước

QunhHngTrn1

Hỏi ngu câu nhé. Vì sao drink thêm s vậy cả nhà?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Với thì hiện tại đơn thì động từ thường phải thêm -s/-es sau chủ từ ngôi thứ 3 số ít như he/she/it/the dog/my cat/his house... Đọc phần hướng dẫn nhanh trước mỗi cấp độ học để hiểu rõ hơn.

2 năm trước

DrVirode

chia động từ theo chủ ngữ bạn

4 tháng trước

NguynTrngN790370

Đối với chủ từ ngôi thứ 3 số ít như he/she/it thì động từ phải thêm s/es

3 tháng trước

MyMy256546

Chính xác hơn phải là cô gái ấy uống nước. Vì cô gái này xác định rồi mà.

1 năm trước

trnvnh6

Đúng òi...

1 năm trước

HuynTrang851960

Tại sao con gái lại sai ?

1 năm trước

dd721411
dd721411

GIRL ở đây mang nghĩa là 'cô gái' chứ không phải 'con gái' nhé bạn!

1 năm trước

lanhqun902926

câu này quá dễ

1 năm trước

hunglatoi0

Cô gái ấy uống nước lại sai ạ??

1 năm trước

hathibaongoc

"Cô gái ấy uống nước." sẽ là "That girl drinks water."

1 năm trước

HuynhNgan18

cô ấy uống nước sao lại sai

1 năm trước

hathibaongoc

"Cô ấy uống nước." là "She drinks water." mà bạn.

1 năm trước

dd721411
dd721411

Duolingo quy định 'girl' là 'cô gái' còn 'she' là 'cô ấy'.

1 năm trước

dUZL0DcY

cô bé uống nươc cũng được nha các bạn

1 năm trước

HongThoTra

cô ấy cũng đc mà :v

1 năm trước

dd721411
dd721411

Hệ thống chỉ chấp nhận 'she' là 'cô ấy' còn 'girl' là cô gái.

1 năm trước

vunhanngay

sao cứ làm sai nhỉ?

1 năm trước

TuytMai599873

đúng rồi mà

1 năm trước

phngthngcn1

sao the boy dịch là cậu ấy mà sao không là cậu bé . còn the girl dịch là cô ấy mà sao không dịch là cô bé được thưa ad .

1 năm trước

PhamThiNgocAnh13

cô ấy và cô gái đều được mà

1 năm trước

kuem2405

Cô ấy uống nước -> sai à

1 năm trước

dd721411
dd721411

"Cô ấy" phải là "she". Ở đây đề bảo là "the girl" nên ta phải nói là "cô gái".

1 năm trước

huy33239

la a nha

1 năm trước

huy33239

tra loi dung ma van sai

1 năm trước

vuchuanmen

Đồng ý

1 năm trước

Ngothianhh

Sai loi rui

1 năm trước

blue_topaz_93

Dịch " cô gái này uống nước" sao lại sai nhỉ ?

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

"Cô gái này uống nước" là "This girl drinks water."

1 năm trước

Huan921278

khong co hoc phat am ak moi nguoi

1 năm trước

nguynthuh275173

sai

1 năm trước

toi475626

tai sao k phai nhung co gai

1 năm trước

dd721411
dd721411

"những cô gái" thì chủ từ phải là dạng số nhiều "girlS" và động từ cũng phải được chia lại là "drink" chứ không còn là "drinkS".

1 năm trước

NguynMinhA385702

The girl drinks water phải là cô gái uống nước sao lại là cô bé uống nước được

1 năm trước

vtwOJo

méo hiểu

11 tháng trước

Hoangthiyt

"Con gai uong nuoc " nghia vay khong duoc a

11 tháng trước

VVnTunKit1

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

11 tháng trước

NguynThTho304058

lỡ sai thôi mà cho tôi làm lại câu đấy đi nha

11 tháng trước

aBuV8OFR

cô gái uống nước

10 tháng trước

binbonnnnnnnnnnn

Cô ấy uống nước cũng được mà

10 tháng trước

VVitDng3

bọn này làm ăn không ra gì water là động từ không đếm được đi cho thêm s

9 tháng trước

dd721411
dd721411

Bạn bình luận cẩn trọng nhé!

"water" là danh từ chứ không phải "động từ không đếm được". "Water" thì đâu có liên quan gì đến việc động từ "drink" được thêm hay không thêm -s? Động từ "drink" được thêm -s để hoà hợp với chủ từ ngôi thứ 3 số ít "the girl".

9 tháng trước

ngthao4

Mink Viet The girl drinks water MA no hien sai chu

8 tháng trước

HngNguyen7

Xghy Ii các

7 tháng trước

nhi735524

Cac ban deu dung Goodbey!

5 tháng trước

NghiaRau

5 tháng trước

Liu387881

cô ây và cô gái khác nhau à

4 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.