"The girls read a newspaper."

Dịch:Những cô gái đọc một tờ báo.

4 năm trước

237 Nhận xét


SmileFreely

câu này đáp án không hợp lý, những cô gái sao đọc 1 tờ báo được.

4 năm trước

Kan_Truong

Dịch là "Những cô gái đọc chung 1 tờ báo" thì hay hơn :)

3 năm trước

kudoushini2

Đúng đấy

3 năm trước

DuHoang7

Bạn ở câu lạc bộ gì thế

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Câu lạc bộ Do you love English? Bạn có thể tham gia để thi đua việc học tập.

6 tháng trước

Thanh88766

ban oi cho minh vo voi

4 tháng trước

trinhminhn4

Love english tham gia nhu the nao

4 tháng trước

anh145273

Cho mình tham gia với được không

2 tháng trước

NguynThinN296236

cách vô clb thế nào vậy bạn

4 tuần trước

NguynAnQuy

The spring

1 năm trước

TnYnLoan

Tiếng anh không cụ thể và phong phú nghĩa như vietnam dau cac ban

3 năm trước

anh145273

Mình cũng đồng í

2 tháng trước

tyty978108

lo99l0mol9olo99l99ll

1 năm trước

tyty978108

9olll99lk99lol

1 năm trước

tyty978108

Ô0pl9l9l9l9l

1 năm trước

tyty978108

llmol9o9llk9

1 năm trước

tyty978108

L9lol99999l9l99l9kll

1 năm trước

tyty978108

Lok99l9ll99l9l

1 năm trước

EZChess2800

Yes. Bạn rất hâm.

7 tháng trước

anh145273

Khùng

2 tháng trước

namquang3

Hâm à?

2 năm trước

EZChess2800

Oh no! Mình nghĩ ko phải thế đâu!

7 tháng trước

tyty978108

Ll

1 năm trước

tyty978108

9l9o99l9ollo9

1 năm trước

tyty978108

Ll9o9llllll99ll9l99099

1 năm trước

tyty978108

99lllo

1 năm trước

luu57136

Không!hay nhưng không đúng

2 năm trước

AnhThu592783

Uh

2 năm trước

Kan_Truong

Sao bạn biết là không đúng? Bạn giải thích hộ mình với? Mình thấy trên này dịch rất máy móc, gần như là dịch từng từ một để ghép thành câu nên nghe rất chướng, dịch tuy ko sai nhưng mà người Việt mình đâu có nói máy móc thế, phải dịch làm sao cho gần giống ngôn ngữ mà mình dịch ra nhất mà ko sai ý nguyên mẫu chứ :)

2 năm trước

Thanh88766

fuck you man

4 tháng trước

dd721411
dd721411

Chính vì máy ghép từ thành câu nên hơi cứng nhắc. Chủ yếu ở đây mọi người học Tiếng Anh. Câu Tiếng Anh thì đơn giản nhưng dịch sang Tiếng Việt có thể hơi phức tạp. Nhóm Duolingo chỉ muốn đơn giản hoá đến mức có thể.

2 năm trước

tritrivx3

hahahhahahahahhaha

3 năm trước

duy2005

huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhhuhu

3 năm trước

Messireignscena

Chắc một đứa đọc một lần bạn ạ. Hihi

3 năm trước

CcBiTh

Ừ cũng dung

1 năm trước

giao402732

Có lẽ là vậy

1 tháng trước

tramybvhn

đơn giản mà SmileFreely, mấy cô gái cùng chụm đầu vào nhau đọc 1 tờ báo - điều này không hợp lý sao?

1 năm trước

tritrivx3

thì những cô gái đọc moi nguoi mot trang

3 năm trước

kudoushini2

Chuẩn không cần chỉnh

3 năm trước

lenguyenlananh

rất đúng

2 năm trước

LcvvdH

Những cô gái này ngồi chung bàn

2 tháng trước

giao402732

Đúng đó

1 tháng trước

nuidoduong

Đọc chung bạn ak

2 năm trước

CaoPhuongnghi

cau nay co loi that

2 năm trước

kimteahyungv

bạn ơi 1 tờ báo mà

5 tháng trước

NgLPhngVy1

Mình cũng ko biết

5 tháng trước

TamNguyenH8

Sao không được bạn. Một tờ báo họ chia nhau ra đọc mỗi người đọc một tiếng cũng được mà

2 tháng trước

tyty978108

Ll9l9ll99

1 năm trước

hannah401523

Minh thay dung

7 tháng trước

baochau852369

Tại vì mỗi người một tờ

7 tháng trước

TranHoaiTh3

nhưng mình thấy hợp lý đó chứ

6 tháng trước

YiYi668168

Cùng suy nghĩ

5 tháng trước

ThuNguyen316250

Diện d

5 tháng trước

TrnThNhn4

2 năm trước

Tun973417

Lồn mẹ m

1 năm trước

tyty978108

Ol99ll09lllkll9l9oml9l9l9

1 năm trước

anglysugar

nhân đôi tờ báo đó lên

2 năm trước

caotuanhung

Đồng í kiến

4 năm trước

Rickydo2812

(y)

4 năm trước

ngocthuongphat

L

3 năm trước

lyuyenmy

Những cô gái đọc một bài báo không dược hả

4 năm trước

anglysugar

mình ko b, bạn thử chưa ?

2 năm trước

Kane_Sang

Hai ba đứa đè một tờ báo :v bất hợp lí

3 năm trước

hangnguyen009

các cô gái đọc cùng một tờ báo, đúng chứ nhỉ?

3 năm trước

khacthien283

một tờ báo k có nghĩa là chỉ số lượng...có thể những cô gái đọc 1 tờ báo có tên là Lá Cải chẳng hạn...

4 năm trước

HARRY-PHNEAS

ko biết tờ báo cho ai đọc

3 năm trước

haivuit91

phát âm ko chuẩn,

3 năm trước

byonbyon

trang web phat am chuan ne! viet tu can phat am va click vao "say it" http://text-to-speech.imtranslator.net/

3 năm trước

VitCng4

Nghe từ Girls như Close ấy cả nhà ạ

3 năm trước

hoangcop1

Không sai mình cũng nghe thấy như vậy

2 năm trước

tyty978108

9o

1 năm trước

tyty978108

8

1 năm trước

VDanh7

khùq v~

3 năm trước

SiniGami2

sao tui ghi: " Thơ gấu rít ơ ne phầy bờ" lại sai ?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn phiên âm theo kiểu Tiếng Việt như vầy thì sao máy chấp nhận được?

1 năm trước

AnhNguyethro

Số "1" và chữ "một" nên đều là đáp án đúng :)

4 năm trước

tino_tina

khác hoàn toàn

4 năm trước

nhinhucnhich

"the + plural noun" được hả?

4 năm trước

Muselady

các cô gái đọc tờ báo k đc sao :((((

4 năm trước

sangtq_54

thì 2 cô gái vẫn đọc chung một tờ báo được mà ;)

3 năm trước

tritrivx3

dung roi

3 năm trước

yubi.95

Mình dịch là nhiều cô gái cũng ko đc ấy

3 năm trước

kudoushini2

Không được có từ một mà

3 năm trước

ThanhNamSpirit

Tại sao lại không nghe rõ từ "a" chứ :(

4 năm trước

dinhchungdung123

(Is và a) doc giong nhau quá k phân biệt dk

4 năm trước

NVHT

bắt lỗi vớn vẩn.

4 năm trước

stevenbb2205

"các bạn nữ đọc một tờ báo " cũng đc chứ nhỉ

4 năm trước

HngHong4

The girls đọc khó thế

4 năm trước

pleiku702

Từ girls hơi khó đọc theo

4 năm trước

Drake_Harvey

tại sao thế girls là số nhiều mà không thêm "s" vào read thế

4 năm trước

NgoNgocCuong

Thêm s là khi ngôi thứ ba số ít ko phải số nhiều

3 năm trước

quyvu2014

tóm lại là những cô gái đang đọc báo

4 năm trước

sangtq_54

khó nghe quá @@

3 năm trước

Dotran1

Mới học nghe chưa wen chả khó thì sao

3 năm trước

Oanh123

Nhiều cô gái có thể đọc chung một tờ báo mà :D

3 năm trước

QuangVinh93IT

Sao minh doc k dung hoai ta

3 năm trước

NguynCng6

Rất là khó nghe

3 năm trước

NguynCng6

Chữ girl mà nó đọc nghe ko ra

3 năm trước

tramtranng

Dúng rùi đó đáp an zi kì z

3 năm trước

yubi.95

Bạn ưi sao mình trả lời là nhiều cô gái lại ko đc thế, mình vẫn chưa hiểu

3 năm trước

ngothien2

Tại vì the girl là những cô gái mà bạn @

1 năm trước

Vernian_Nguyen

"bọn con gái đọc một tờ báo" cũng nên được chấp nhận

3 năm trước

doraemon28082003

rtggg

3 năm trước

chinhsy2

những cô gái đọc một tờ báo mình ghi những cô gái đọc báo cũng đc chớ

3 năm trước

tranthimylan

doc khong duoc thoi. ky qua di. doc theo y chang ma cu bao la ko duoc...tuc thiet...

3 năm trước

NghiaNguye130489

nên dịch là: các cô gái đọc báo

3 năm trước

levinh210893

cho mình hỏi tại sao 's' thêm vào girl mà không thêm vào read

3 năm trước

songxac

đúng

3 năm trước

songxac

đúng

3 năm trước

KieuAnh27

Với Tiếng Việt thì cô gái và cô bé đều đúng cả

3 năm trước

TitaTitack

sao lại đọc "a" kia là "ây" mà ko phải "ơ" nhỉ.

3 năm trước

tinhao

Những cô gái đọc một bài báo ( đáp án : tờ báo... voãi )

3 năm trước

TitaTitack

đúng òi mà. trong một tờ báo thì có nhiều bài và ngược lại. article = bài báo, bài viết bạn à.

2 năm trước

bunnyhuynh

Cô gái đọc một tờ báo

3 năm trước

TrnMDuyn3

Cho mình hỏi đáp án là "các cô gái đọc một tờ báo" còn mình dịch là "các cô gái đang đọc một tờ báo" là sai ... các bạn ai giải thích hộ mình vs ... cám ơn

3 năm trước

hoangcop1

Đọc là:read Đang đọc là :reading .nhé bạn

2 năm trước

anhhoa_laanh

thánh cmt

3 năm trước

pinkdown

the girl đọc khó nghe quá =.=

3 năm trước

NguynBo8

Kakakakka

3 năm trước

khanh2006

grgtth

3 năm trước

nmkhoa

chắc vậy. hihi

3 năm trước

nmkhoa

i don know

3 năm trước

duongbk2010

câu này là "the girl read newsparers thì đúng hơn nhỉ?

3 năm trước

GiaNguyen86

Nên cho dùng số thay vì đánh bằng chữ. Ví dụ "1" thay vì "một"

3 năm trước

thaohuongp

Các cô gái thì làm sao mà đọc được 1 tờ báo

3 năm trước

linhvd.hn

đoạn girls ấy, số nhiều nên hơi khó nghe

3 năm trước

1PhamKhoi1

nhiều cô gái cũng được mà

3 năm trước

QuocHoang4

sao lại là những cô gái đọc 1 tờ báo được ? đáp án có vấn đề rồi

3 năm trước

NhtVy10

"Những cô gái đọc tờ báo"sao lại sai

3 năm trước

Longfuigui

khong the nao

3 năm trước

lovekhainguyen

ức chế huhuhuhuhuhuhu

3 năm trước

Tran233

nghe kĩ thì cũng ổn

3 năm trước

minhngocnm

vô li qua

2 năm trước

minhngocnm

chuẩn

2 năm trước

KenTucki1

Những cô gái đọc một bài báo .... sai :3

2 năm trước

coimaraby

câu này nghe vô lí quá các anh chị ạ, nhiều cô gái sao đọc một tờ báo được

2 năm trước

zamasa01

những cô gái phải là the girl chứ nhỉ ?

2 năm trước

coimaraby

mạo từ the là từ dùng để chỉ cô gái đã xác định

2 năm trước

tranghuyen13

câu này đáp án không hợp lý, những cô gái sao đọc 1 tờ báo đượ

2 năm trước

tranghuyen13

câu này đáp án không hợp lý, những cô gái sao đọc 1 tờ báo được.

2 năm trước

dobonbon2014

có ai nghe được không :? sao tớ nghe khó quá vậy...

2 năm trước

hoangcop1

Mấy cô gái .không phải số nhiều sao?

2 năm trước

hoangcop1

mấy cô gái cũng phải được chấp nhận

2 năm trước

Locnh86342

từ những cô gái khó nghe thật

2 năm trước

mexikumoprovai

lúc nãy thì thêm the báo lỗi, giờ bắt thêm the

2 năm trước

lile2016

that vo ly khong the chap nhan duoc

2 năm trước

daoxuantruong

tại sao the girl lại không được

2 năm trước

Duymandinh

the girl reading a newpaper - không đúng hả mọi người ?

2 năm trước

ngan545377

Oh no

2 năm trước

JboTrng

?

2 năm trước

huynhsang0

Hihi

2 năm trước

AnhThu592783

Minh thay de ma cac ban chi can chu y la duoc

2 năm trước

martinoCao3

Những cô gái đọc tờ báo không được hả

2 năm trước

cLu641426

Sao read không có 's' nhỉ ???

2 năm trước

dd721411
dd721411

Trong thì hiện tại đơn, động từ thường chỉ thêm -s/-es khi mà chủ từ là ngôi thứ 3 số ít. "The girls" là chủ từ ngôi thứ 3 số nhiều thì động từ thường giữ nguyên.

2 năm trước

mr.ng2

Linh tinh quá

2 năm trước

Gtpham

Read ma toi nghe nhu with

2 năm trước

dd721411
dd721411

Nghe rõ hoàn toàn là READ.

2 năm trước

ngNguynUyn

Kì quá à

2 năm trước

superx99z

phải là số ít chứ...chỉ có 1 cô gái đọc 1 tờ báo thui

2 năm trước

dd721411
dd721411

Girls (Các/những cô gái) là danh từ số nhiều. Nhiều người cùng đọc một tờ báo cũng là chuyện lạ à?

2 năm trước

NguyenBaoG

Không hợp lí . Nếu là một cô gái sẽ hợp lý hơn

2 năm trước

dd721411
dd721411

Không có gì là không hợp lý cả. Nhiều người vẫn có thể cùng đọc một tờ báo với nhau. Đâu nhất thiết mỗi người đọc một tờ báo riêng biệt đâu?

2 năm trước

tungc2

tôi không khi gì mà nó tự enter

2 năm trước

tungc2

dm

2 năm trước

beckyaliso

Sao những cô gái đang đọc báo lại sai nhỉ? :v

2 năm trước

dd721411
dd721411

Để ý mạo từ "a", bạn phải dịch thêm "một tờ". -> Những cô gái đọc một tờ báo.

2 năm trước

Lienmoc

read khó nghe quá

2 năm trước

dd721411
dd721411

Tập nghe nhiều sẽ quen thôi bạn. :)

2 năm trước

Lienmoc

thanks nhìu :v

2 năm trước

Hng845159

Wrong

2 năm trước

Minions031120057

A lô xô xô cái xô sol la sol la sol la Sol

2 năm trước

LongLam5

Dien qua là dien

2 năm trước

nick438420

thieu tu "mới"vi co tu"new"

1 năm trước

dd721411
dd721411

"newspaper" là 1 từ luôn. Nghĩa của nó là "tờ báo". Khi nào chỉ có "new" đứng rời và làm tính từ thì ta mới dịch nó là "mới".

1 năm trước

quanghuong8889

Cung nhu cac co gai doc chung quyen sach thoi.doan hay thi tat ca doc.

1 năm trước

bongc892197

bọn chó

1 năm trước

nguyenquocduy07

ok

1 năm trước

sauhuynh1

Cảm ơn chương trình

1 năm trước

1036649090

câu này đáp án không hợp lý, những cô gái sao đọc 1 tờ báo được.

1 năm trước

Jackson926122

The la tu dau tien

1 năm trước

Hiu31845

Thiếu chữ một cũng sai

1 năm trước

ngothien2

Câu hơi dài

1 năm trước

Tng714985

không hiểu

1 năm trước

NgcLinh886277

nói a ko được

1 năm trước

nguynthlc5

Không thể là những cô gái đọc một báo được mình bị sai câu này

1 năm trước

LcpT34

Có lỗi

1 năm trước

TrnThanhV5

Người ta đã đọc rồi mà cứ bảo là sai

1 năm trước

TrnThanhV5

Trả lời sai thì có

1 năm trước

quangteo20

Ai vao club cua minh ko

1 năm trước

hatrangalex

Nhung co gai doc 1 bao la sao??sai roi nha.oan cho em wa!!!X-(

1 năm trước

NetDang

Ờ đùng đấy

11 tháng trước

honglnh6

vãi cả 1 tờ báo đéc được phải một mới được

7 tháng trước

nam669733

Nge khó quá . Mình lại còn viết sai tè le

7 tháng trước

long883249

H78ij

6 tháng trước

Hung152223

Câu này nghe hơi vô lý thật

6 tháng trước

phuonganh54671

Làm sao những cô gái lại đọc một tờ báo được những cô gái phải đọc nhiều tờ báo chứ

6 tháng trước

TranHoaiTh3

Mình tiếng Anh rất dễ và rất khó

6 tháng trước

farissiu

tao điên quá đấy

6 tháng trước

ThinL373537

Ukc bvfpy770gxhvN cnmvx

5 tháng trước

ThinL373537

Theyfjhhj hvjt hjjftjvdgh igutf kôitdyey hhhhgh

5 tháng trước

Kim510727

Các cô gái đọc 1 tờ báo cũng không đúng sao?

5 tháng trước

NguyncNht9

Làm j có chữ một đâu mà bảo là sai

4 tháng trước

minh82012

Mik ghi là "1" cũng sai ak

4 tháng trước

Quchlan1

Không công bằng

4 tháng trước

MyIPJj

Khi nào dùng 'The women' và khi nào dùng 'Women' ạ?

4 tháng trước

MinhKhi979365

Hello wanna buy rat superglue

4 tháng trước

AnhQuang18

Cậu này ko hợp lý

3 tháng trước

Nhng994595

Hây da. Cái này thì không thể là" The girls read a newspaper " . Có đúng không? Những cô gái sao đọc chung một tờ báo này được ?

3 tháng trước

NguynLmPho5

Fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

1 tháng trước

NightThe

những cô gái đọc báo ko đc hả

2 tuần trước

ngasujudau

k biết đọc đúng hay đọc sai nhưng mà khó nghe kinh khủng

4 năm trước

Tun973417

Chịch k

1 năm trước

trucpuon.096

đáp án kì cục

3 năm trước

hoaithuongsuka

mình nghe con yếu quá, từ girl mà khó nghe thiệt. :(

3 năm trước

ThuanNguye917862

Kỹ năng nghe

3 năm trước

DennisHuyn2

Thời gian cho đọc là quá khá ngắn cho những người đang cần học tiếng anh , như em mình , đang đọc gần hết câu thì đã hết thời gian đọc , ad tăng thêm thời gian đi

3 năm trước

kudoushini2

Chán thế học gì kém thế

3 năm trước

nina.duolingo

Những cô bé đọc một tờ báo

3 năm trước

hanhchum

tạp chí cũng được mà

3 năm trước

chet_t_di

Các vs những khác chỗ nào @@

3 năm trước

NamTrnc

đúng rồi còn gì. Vậy cậu nghĩ sao

3 năm trước

langthien0147

"the" sao dùng với danh từ số nhiều nhỉ em không hiểu lắm ?

3 năm trước

phunghuuthinh

Một lũ tranh một tờ báo! Hihihi

3 năm trước

AnhHoa95

phát âm mình thây k chuẩn lăm

3 năm trước

Lothuy2707

mình định dịch là những cô gái đọc một tờ báo, nhưng thấy nghĩa không ổn

3 năm trước

Nhan832961

Ghi số 1 mà sai ms ác chứ. Phải ghi 'một' ms dc

3 năm trước

NguTrTm

Muhahahahahahahahahahahaha bộ giáo dục

3 năm trước

Kittylinh2

Khùng

4 tháng trước

Tun973417

Cai lồn

1 năm trước

dd721411
dd721411

Vô giáo dục! Đây là trang web học tập nhé!

1 năm trước

NguynAnhT121145

đúng là quỷ mà

1 năm trước

NguyenNini

TÔI GHI ĐÚNG Y CHAN MÀ LẠI CHẤM TÔI SAI

9 tháng trước

Nam_Ta

sao từ cô gái khó nghe thế

4 năm trước

kudoushini2

Thấy dễ mà

3 năm trước

Nhng994595

Hây da là cô gái mà

3 tháng trước

minhnh17

Minh cũng thấy khó nghe

4 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.