"He has water."

Dịch:Anh ấy có nước.

June 19, 2014

38 Nhận xét


becaokeu

he/she( ngôi thứ 3 số ít) thì has. còn i thi have


tuanorg159

Nếu là lần đầu mà không ai giảng, sao biết được.


Toan_kaka

lần đầu tiên nghe :v


PhiLong5

Vào đọc cmt để biết ngữ câu đặt sao cho đúng Lúc đi học bỏ bê quá Đọc hiểu mà nghe k hiểu vs k biết đọc viết ((= Cái này hay hơn đọc sách


khanh289257

Sao lai la has nhi


avatarji12

anh ấy có nước


minhtrit7

Has mới đúng chứ không phải là have


NguynDuyPh657531

Nghĩa của câu:Anh ấy có nước


paulxuan

Bố em hút rất nhiều thuốc


nvhoang85

cái này hơi khó làm đấy


anhtop92

Ví dụ như đang đi chơi vs 1 nhóm bạn, leo núi khát quá, tụi n hỏi "ai có nước?" He has water


hoangthiylop3b

she/he thì dung has.Còn i thì đi với have


ismlgfam

Have có gì sai


Hoanghiep759548

Tôi là người có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi về các loại thuốc này có diện tích là


tuanorg159

Lần đầu chưa biết gì về have và has thì làm sao để làm cho đúng. 50-50


nguynthng913032

Vl 20000000000000000×000009987644201004899=???????????????????????????


lenguyen200508

Đọc mà she với he giống nhau quá


son95008

vậy nước là từ nhiều còn cơm là từ ít à have với has


Tammy1702

anh ấy có nước


hiennguyen669844

Luc nao thi dung have va luc nao dung has??? Khong hiu


NguynDuyPh657531

He,she dùng has,i dùng have


nguynminhngha

he và she là dùng has còn i you they thì dùng have


ThanhTamPotter

nghĩa câu này là gì?? :v :v hài vch :v


piaythin

anh ấy uống nước


VHuyPhng

uống phải có drinks chứ


legendaryfactor

vãi cả he has water @@ :v hài qtqđ


Shinichi91

thế rốt cuộc has hay have ??? mà khi nào dùng have khi nào dùng has


HanSooHoon

Dùng has với he+she+it,dùng have với you+we+they


legendaryfactor

khi chủ ngữ là số ít thì dùng has còn chủ ngữ là số nhiều thì dùng have


haodoan61

Has là đúng (has đi vs she, he, it)


KinHuyHunh

We, they, I, you dùng have She, he, It dùng has.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.