"Người đàn ông uống rượu vang."

Dịch:The man drinks wine.

June 19, 2014

6 Nhận xét


JurisPham

Champagne: cũng có nghĩa là rượu vang . Vậy nên trong trường hợp này sử dụng 2 từ này đều đc chứ mọi ng

June 19, 2014

hoangsonvaa

mình học đc từ "wine" thì sài từ này thui. Với lại từ "Champagne" là: rượu Sâm Banh mà.

June 20, 2014

meoconhocxuonghp

Đang học wine thì dùng thui bạn.:D

September 11, 2014

scomdu

trong trường hợp nào thì dùng Drink hoặc Drinks vậy mọi người?

June 26, 2014

hoangsonvaa

Số ít thì dùng "drinks", số nhiều dùng "drink". Từ "man" là số ít, "men" là số nhiều

June 26, 2014

bamebin

Ngôi ba thì dùng drinks

September 22, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.