Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người đàn ông uống rượu vang."

Dịch:The man drinks wine.

4 năm trước

6 Nhận xét


JurisPham

Champagne: cũng có nghĩa là rượu vang . Vậy nên trong trường hợp này sử dụng 2 từ này đều đc chứ mọi ng

4 năm trước

hoangsonvaa

mình học đc từ "wine" thì sài từ này thui. Với lại từ "Champagne" là: rượu Sâm Banh mà.

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Đang học wine thì dùng thui bạn.:D

4 năm trước

scomdu

trong trường hợp nào thì dùng Drink hoặc Drinks vậy mọi người?

4 năm trước

hoangsonvaa

Số ít thì dùng "drinks", số nhiều dùng "drink". Từ "man" là số ít, "men" là số nhiều

4 năm trước

bamebin

Ngôi ba thì dùng drinks

3 năm trước