Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The police is after us."

Dịch:Cảnh sát đang đuổi theo chúng tôi.

0
4 năm trước

6 Nhận xét


vitieubao7

cảnh sát đang theo dõi chúng ta

0
Trả lời4 năm trước

thaovi1311

cho mình hỏi police là danh từ số nhiều với số ít lun à? Sao có câu thì the police are after me. Còn câu này thì the police is after us ?

0
Trả lời4 năm trước

MinhoNguyen

ko đâu bạn, câu này bị sai ấy... theo Oxford Dic. thì the police là danh từ số nhiều mà

0
Trả lời4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này bị sai đó bạn, mình sẽ báo cáo để sớm bỏ nó ra :)

0
Trả lời4 năm trước

HelenSelena

we: chúng ta, chúng tôi...?

0
Trả lời4 năm trước

ThngPhmMin

"cảnh sát đang đuổi theo chúng ta" cũng đúng mà

0
Trả lời4 năm trước