"Bạnmanggiầy."

Dịch:You wear shoes.

4 năm trước

8 Nhận xét


ChippieTriples

Sao "You wear shoes" lại sai

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Hm bạn click vào phần báo lỗi nhé.

4 năm trước

luyenminhtri

bởi vì câu này có 2 đáp án đúng, bạn chọn có 1 thôi nên báo sai, mình bị nhiều lỗi này rồi hix

4 năm trước

hoangnghia

phần tiếng việt Bạn mang giày.Dịch sang tiếng anh là you wear shoe. Vậy mà đáp án toàn shoes số nhiều sai rồi Ad ơi

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bình thường có ai mang một chiếc giầy đâu bạn, để số nhiều hết nhé

4 năm trước

hoangnghia

oh

4 năm trước

hoangnghia

mà bạn ơi phần mua bài kiểm tra ấy nó ko phải kiểm tra những phần mình đang học mà kiểm tra tổng thể ak

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Trong bài chỉ có một hai câu dùng shoe thôi, nhưng mà những câu đó mình đã kiểm tra là không đi với động từ wear, nên nếu bạn thấy câu nào có dùng từ wear thì cứ dùng số nhiều nhé

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.