"Where are the boy's pants?"

Dịch:Quần của cậu bé đang ở đâu?

June 19, 2014

18 Nhận xét


kimhoang_kimpooh

những chiếc quần của cậu bé đâu?

June 20, 2014

ChippieTriples

Quần của cậu bé ở đâu sai chỗ nào ?

June 19, 2014

hieucu994

Sai ở chổ đáp án chưa được thêm vào.

June 20, 2014

lechienbkpro

thiếu từ những thôi vì đây là số nhiều

July 19, 2014

paygate591

Không phải đâu bạn... Đâu cần từ những đâu

August 11, 2014

YangDory

những chiếc quần của cậu bé đâu rồi? có chữ "rồi" là sai hà tar? =_=

June 20, 2014

PhmTrnngV

me too :(

June 23, 2014

lngtmnhin

khi nào thì dùng từ là, khi nào không vậy ad? câu " whose coat is it" mình dịch là : áo khoác của ai" thiếu từ là thì bị tạch. còn câu này thêm từ là lại bị tạch, thế là sao vậy, ad giải thích giùm mình với!

July 3, 2014

lngtmnhin

những cái quần của cậu bé đang ở đâu cũng sai là sao vây? why?

July 3, 2014

lngtmnhin

ở đâu cũng sai, là ở đâu cũng sai, đang ở đâu cũng sai, haizzzzzzzzzz, why?, why? why?

July 3, 2014

churongcon8

"những cái quần của đứa bé trai ở đâu" cũng đúng mà admin

July 14, 2014

binh2005

Hu, tai sao khong phai la Quan cua cau be dang o dau

July 18, 2014

vinhtruongkhtn

Cái quần của cậu ta đang ở đâu?

Cũng đúng ngữ nghĩa mà T.T

August 18, 2014

baoxp

tai sao la boy's mong một giải đáp của ad

September 2, 2014

hakieu12345

U.minh cung nhu ban.chua hieu boy's

September 20, 2014

laihongthinh

tại sao 'where are' mà lại là số ít thế ad? phải là những cái quần của cậu bé ở đâu chứ nhỉ?

October 16, 2014

Derkadon

Cái quần dài của cậu bé ở đâu bị mất 1 trái tim. Chỉ thêm chữ dài mà bị sai, haiz

November 1, 2014

dinhnguyenxda

tại sao mình trả lời thêm từ "dài" lại không được tính? - "cái quần dài của cậu bé ở đâu? " xem lại giúp mình nhé.

November 20, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.