Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Where are the boy's pants?"

Dịch:Quần của cậu bé đang ở đâu?

4 năm trước

18 Nhận xét


kimhoang_kimpooh

những chiếc quần của cậu bé đâu?

4 năm trước

ChippieTriples

Quần của cậu bé ở đâu sai chỗ nào ?

4 năm trước

hieucu994

Sai ở chổ đáp án chưa được thêm vào.

4 năm trước

lechienbkpro

thiếu từ những thôi vì đây là số nhiều

4 năm trước

paygate591

Không phải đâu bạn... Đâu cần từ những đâu

4 năm trước

YangDory

những chiếc quần của cậu bé đâu rồi? có chữ "rồi" là sai hà tar? =_=

4 năm trước

PhmTrnngV

me too :(

4 năm trước

lngtmnhin

khi nào thì dùng từ là, khi nào không vậy ad? câu " whose coat is it" mình dịch là : áo khoác của ai" thiếu từ là thì bị tạch. còn câu này thêm từ là lại bị tạch, thế là sao vậy, ad giải thích giùm mình với!

4 năm trước

lngtmnhin

những cái quần của cậu bé đang ở đâu cũng sai là sao vây? why?

4 năm trước

lngtmnhin

ở đâu cũng sai, là ở đâu cũng sai, đang ở đâu cũng sai, haizzzzzzzzzz, why?, why? why?

4 năm trước

churongcon8

"những cái quần của đứa bé trai ở đâu" cũng đúng mà admin

4 năm trước

binh2005

Hu, tai sao khong phai la Quan cua cau be dang o dau

4 năm trước

vinhtruongkhtn

Cái quần của cậu ta đang ở đâu?

Cũng đúng ngữ nghĩa mà T.T

4 năm trước

baoxp

tai sao la boy's mong một giải đáp của ad

4 năm trước

hakieu12345

U.minh cung nhu ban.chua hieu boy's

4 năm trước

laihongthinh

tại sao 'where are' mà lại là số ít thế ad? phải là những cái quần của cậu bé ở đâu chứ nhỉ?

4 năm trước

Derkadon

Cái quần dài của cậu bé ở đâu bị mất 1 trái tim. Chỉ thêm chữ dài mà bị sai, haiz

3 năm trước

dinhnguyenxda

tại sao mình trả lời thêm từ "dài" lại không được tính? - "cái quần dài của cậu bé ở đâu? " xem lại giúp mình nhé.

3 năm trước