Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The marriage"

Dịch:Hôn nhân

4 năm trước

65 Nhận xét


ptdong

"Đám cưới" thì sao nhỉ??

3 năm trước

haianh.lethanh

Là wedding bạn ạ

3 năm trước

vohuu
vohuu

đám cưới mà sai à

2 năm trước

beanhthu

đúng

1 năm trước

danpr12

wedding

1 năm trước

phamkhanhl18

Uh

6 tháng trước

Nguyenbangvait

kết hôn không phải :3

4 năm trước

MarkKiller

mình cũng nghĩ là kết hôn -_- có khác gì nhau đâu, như lễ cưới là wedding thì mới sai

3 năm trước

KhcThnh

r.i.p

3 năm trước

duythai1302

die à

1 năm trước

superjeans

ai bảo ,máy tính chấm mà sai

2 năm trước

darkzdragon

máy tính bảo là ăn cứt được vàng cũng đúng à

1 năm trước

phamkhanhl18

Vkl xao loz

6 tháng trước

superjeans

hôn nhân có gì là sai máy tính luôn luôn đúng

2 năm trước

superjeans

ko có gì sai cả

2 năm trước

danpr12

Đừng mãi dựa vào máy tính

1 năm trước

Buithuong1997

mk cũng trả lời là kết hôn mà cũng sai luôn :(

6 tháng trước

QNmai
QNmai

the ceremony in which two people become husband and wife but Wedding is more common in this meaning. Lễ THÀNH HÔN vẫn đúng, nhưng Wedding thì thông dụng hơn.

2 năm trước

quangpsc131a

kết hôn ok mà

3 năm trước

Huongphamhou

kết hôn cũng đúng mà!

3 năm trước

thuhuong1990

Kết hôn cũng đúng mà.

2 năm trước

TrnNam9

Kết hôn là một động từ, còn hôn nhân là danh từ, người ta nói tôi "kết hôn" với cô ấy chứ ai lại nói tôi "hôn nhân" với cô ấy bao giờ, các bạn nên tư duy một chút

2 năm trước

longhd1

kết hôn, hôn nhân: là lập gia đình.

2 năm trước

LinhNguyen898410

Ket hon cung dc mà, ad cap nhat lai di

3 năm trước

Robert-FES

bó tay "kết hôn" sao lại sai???

3 năm trước

SupremeKing4
SupremeKing4

bó tay .com.vn

2 năm trước

NamPNQ

dam cuoi

3 năm trước

PhiuLinh

Kết hôn mà sai??

2 năm trước

SieuSida

Lễ cưới, kết hôn đều được chứ nhỉ

2 năm trước

hienvuong9

KET HON CUNG DUOC MA TA . HAIZZZ

2 năm trước

HUONGGIANGQV11

cưới thì sao nhỉ

2 năm trước

mrtamb9

"Lễ cưới" is not true?

4 năm trước

hungphannguyen

Cưới hỏi? :))

3 năm trước

nhH4C6

Ko nghe dc, phan mem loi a hay may mjnh ko hổ trợ

2 năm trước

thanh_bagia

kết hôn thì sao nhi

2 năm trước

chaungocdanh

kết hôn được chứ

2 năm trước

tina01234

Kết hôn cũng sai à?

1 năm trước

hbphuong08

wedding là gì

1 năm trước

LinNguyn484490

ket hon co duoc ko?

1 năm trước

L.N.Sa
L.N.Sa

Mình dịch là kết hôn mà sai ?

1 năm trước

QuannhiemLVH

kết hôn cũng là động từ mà, mình cứ nghĩ là kết hôn đúng cơ

1 năm trước

kiencang77

Kết hôn sao lại sai

1 năm trước

hoangthiylop3b

đúng

1 năm trước

TVuong.PT

kết hôn khác hôn nhân, tào lao thiệt chứ

1 năm trước

ilovesoyeon

kết hôn thì đúng hơn chứ nhỉ

1 năm trước

namvanam

dam cuoi

1 năm trước

dangkhanh2006

địt mẹ bọn óc chó đã ngu lại còn sủa

1 năm trước

dangkhanh2006

ngu ít thôi

1 năm trước

dangkhanh2006

bọn mày vừa đần vừa ngu

1 năm trước

dangkhanh2006

sủa ít thôi

1 năm trước

dangkhanh2006

xàm nhiều điếc tai

1 năm trước

thienmy07

kết hôn sao lại sai

1 năm trước

TuanVuNghiem

Kết hôn với hôn nhân có khác gì nhau không ?

1 năm trước

VivianNm1

Theo mình nghĩ là danh từ và động từ, ở đây là the marriage, nghĩa là danh từ nên chắc phải viết là hôn nhân, còn kết hôn nghe giông động từ hơn, mình làm 2 lần đều để kết hôn, hiz, và máy báo sai.

7 tháng trước

Minhinh9

Độ tuổi kết hôn mới nhục chứ :D

11 tháng trước

DaothoaQuy

Sao dung vay

10 tháng trước

LeeJunKin

Kết hôn cũng sai ah -_-

9 tháng trước

Buithuong1997

Tại sao không dịch được là kết hôn nhỉ ?

6 tháng trước

luong_uyen

vote đám cưới cũng được mà phải không nhỉ

3 tháng trước

daDEtag8

marriage là hôn nhân , hôn lễ , lễ cưới , ..... mà nó lấy có đúng một nghĩa

1 tháng trước

lampk2018

Cuộc hôn nhân với hôn nhân có gì khác nhau đâu

1 tháng trước

Ranshibuki01

kết hôn không được hả

1 tháng trước

NguynNgNht7

Đám cưới cũng vậy mà :((

6 ngày trước

nink5000

có gia đình hì sao

2 năm trước

swampy2004

Lễ đính hôn ko phải à?

2 năm trước

Thảo luận liên quan