"Những người phụ nữ ăn cá."

Dịch:The women eat fish.

4 năm trước

6 Nhận xét


Khuoninox

Giải thích câu này về cấu trúc câu này với.

4 năm trước

pmyt
pmyt

The women là ngôi thứ 3 số nhiều nên động từ eat được giữ nguyên. Women là số nhiều của woman, tương tự menman

4 năm trước

dinhquanghieu

Vấn đề sử dụng mạo từ "the" và không "the" trong câu này có quan trọng không về mặt ngữ pháp bạn? Vì đáp án: women eat fish cũng đúng.

4 năm trước

pmyt
pmyt

Trong trường hợp một câu đơn không có ngữ cảnh thì có the hay không đều là đáp án được chấp nhận nhé bạn.

4 năm trước

Phuong1980

ờ tôi chọn ý kiến của pmyt,mà cái tên nghe kỳ quái vậy

4 năm trước

LAnh9

Sao the woman eats con the women eat Co "s" hay ko lam toi chang hieu

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.