"The bird plays."

Dịch:Con chim chơi.

4 năm trước

26 Nhận xét


newstart_03

chim chơi mà cũng không được

4 năm trước

SaikinKudo

câu dị, làm cứ tưởng sai :v

4 năm trước

HuyenLeo

Chú chim chơi cũng được mà! :(

4 năm trước

lngtmnhin

soa nghe ngang phè thế nhỉ?

4 năm trước

Jzdgrey

câu này thấy nó hài hài :))

4 năm trước

NhuQuynhVN

câu này hơi điêu thi phải :)

4 năm trước

thienvu0104

con chim chơi,nghe buồn cười nhỉ

4 năm trước

25051978

buồn cười :")

4 năm trước

puccamatnai

câu này vui gê, con chim chơi =))))

4 năm trước

annanguyen29

Dịch theo kiểu: Chơi chim :)))

4 năm trước

nvh.naunong

mình dịch là "bay" cảm thấy hay hơn. rất tiếc là phải trả giá bằng 1 tim :)))

4 năm trước

lngtmnhin

con chim bay hay hơn

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Nếu thế thì câu đã dùng động từ play rồi :v

4 năm trước

lngtmnhin

con chim bay hay hơn hay chim bay là: the bird fly.

4 năm trước

Dzun9

chim của em là đực nên em dùng chú chim được mà :(

4 năm trước

chanbongmuahe

vãi cả dị , hiểu theo nghĩa đen hay nghĩa bóng đây

4 năm trước

DuyHai

Play the bird thì nghe vui tai hơn

4 năm trước

ThaoNguyenxanh92

chả có nghĩa gì nun!

4 năm trước

myhanh01

:))))) sao k phải là the bird flies add ơi

4 năm trước

hongtham

con chim chơi là sao? nghĩa gì kỳ quá vỵ?

4 năm trước

haihangthuyha

the bird works, the bird sleeps and The bird plays.

4 năm trước

gautrucbe

câu này chẳng ra đâu vào đâu

4 năm trước

phamvhung

Câu nầy thiếu chữ bướm rồi =D

4 năm trước

Hienbi

dịch xong, tưởng sai , he he. câu này lạ quá

4 năm trước

nxuandongspkt

con chơi chim thì nghe có vẻ thú vị và dễ nghe hơn là con chim chơi

4 năm trước

tennaocungtrung

con chim chơi ,sao nghe hay vậy :v

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.