"The bird plays."

Dịch:Con chim chơi.

June 19, 2014

26 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

newstart_03

chim chơi mà cũng không được

July 22, 2014

SaikinKudo

câu dị, làm cứ tưởng sai :v


HuyenLeo

Chú chim chơi cũng được mà! :(


lngtmnhin

soa nghe ngang phè thế nhỉ?


Jzdgrey

câu này thấy nó hài hài :))


NhuQuynhVN

câu này hơi điêu thi phải :)


thienvu0104

con chim chơi,nghe buồn cười nhỉ


25051978

buồn cười :")


puccamatnai

câu này vui gê, con chim chơi =))))


annanguyen29

Dịch theo kiểu: Chơi chim :)))


nvh.naunong

mình dịch là "bay" cảm thấy hay hơn. rất tiếc là phải trả giá bằng 1 tim :)))


lngtmnhin

con chim bay hay hơn


Trang.

Nếu thế thì câu đã dùng động từ play rồi :v


lngtmnhin

con chim bay hay hơn hay chim bay là: the bird fly.


Dzun9

chim của em là đực nên em dùng chú chim được mà :(


chanbongmuahe

vãi cả dị , hiểu theo nghĩa đen hay nghĩa bóng đây


DuyHai

Play the bird thì nghe vui tai hơn


ThaoNguyenxanh92

chả có nghĩa gì nun!


myhanh01

:))))) sao k phải là the bird flies add ơi


hongtham

con chim chơi là sao? nghĩa gì kỳ quá vỵ?


haihangthuyha

the bird works, the bird sleeps and The bird plays.


gautrucbe

câu này chẳng ra đâu vào đâu


phamvhung

Câu nầy thiếu chữ bướm rồi =D


Hienbi

dịch xong, tưởng sai , he he. câu này lạ quá


nxuandongspkt

con chơi chim thì nghe có vẻ thú vị và dễ nghe hơn là con chim chơi


tennaocungtrung

con chim chơi ,sao nghe hay vậy :v

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.