Duolingo is the most popular way to learn languages in the world. Best of all, it's 100% free!

"The bird plays."

Translation:Con chim chơi.

0
4 years ago

26 Comments


newstart_03

chim chơi mà cũng không được

2
Reply4 years ago

SaikinKudo

câu dị, làm cứ tưởng sai :v

1
Reply4 years ago

HuyenLeo

Chú chim chơi cũng được mà! :(

1
Reply4 years ago

lngtmnhin

soa nghe ngang phè thế nhỉ?

1
Reply4 years ago

Jzdgrey

câu này thấy nó hài hài :))

0
Reply4 years ago

NhuQuynhVN

câu này hơi điêu thi phải :)

0
Reply4 years ago

thienvu0104

con chim chơi,nghe buồn cười nhỉ

0
Reply4 years ago

25051978

buồn cười :")

0
Reply4 years ago

puccamatnai

câu này vui gê, con chim chơi =))))

0
Reply4 years ago

annanguyen29

Dịch theo kiểu: Chơi chim :)))

0
Reply4 years ago

nvh.naunong

mình dịch là "bay" cảm thấy hay hơn. rất tiếc là phải trả giá bằng 1 tim :)))

0
Reply4 years ago

lngtmnhin

con chim bay hay hơn

0
Reply4 years ago

Trang.
Trang.
Mod

Nếu thế thì câu đã dùng động từ play rồi :v

0
Reply4 years ago

lngtmnhin

con chim bay hay hơn hay chim bay là: the bird fly.

0
Reply4 years ago

Dzun9

chim của em là đực nên em dùng chú chim được mà :(

0
Reply4 years ago

chanbongmuahe

vãi cả dị , hiểu theo nghĩa đen hay nghĩa bóng đây

0
Reply4 years ago

DuyHai

Play the bird thì nghe vui tai hơn

0
Reply4 years ago

ThaoNguyenxanh92

chả có nghĩa gì nun!

0
Reply4 years ago

myhanh01

:))))) sao k phải là the bird flies add ơi

0
Reply4 years ago

hongtham

con chim chơi là sao? nghĩa gì kỳ quá vỵ?

0
Reply4 years ago

haihangthuyha

the bird works, the bird sleeps and The bird plays.

0
Reply3 years ago