1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The men drink water."

"The men drink water."

Dịch:Những người đàn ông uống nước.

June 19, 2014

6 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


phuonghainam95

The man drinks a water thì thêm s còn the men lại k thêm ???


pmyt

The man (một người đàn ông), số ít nên cần thêm s vào động từ, còn "the men" (những người đàn ông), số nhiều nên không biến đổi động từ. Men là dạng số nhiều của man.


phepthanthong

vấn đề ngữ pháp thôi bạn. "The man" là ngôi thứ 3 số ít => he. Nên khi chia động từ ở thì hiện tại phải thêm "s" vào sau động từ. Chỉ có 3 ngôi số ít he/she/it là thêm "s" thôi.

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.