Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông"

Dịch:The men

4 năm trước

46 Nhận xét


Manicj12

mình điền the man bị sai?, khác nhau giữa the man và the men là gì vậy?

4 năm trước

NguynMinhT127278

The man là danh từ số ít còn the men là danh từ số nhiều.Hiểu chưa

3 năm trước

PhamBach

vì the men là số nhiều, còn the man là số ít

3 năm trước

nguyntrnsn1

man nghĩa là số ít còn men là số nhiều

3 năm trước

MinhHanh3

man là số ít còn men là số nhiều đó bạn

3 năm trước

PhuongLeNg1

Jchhdhhfd

1 năm trước

maiducha0612

the men là số nhiều mà the man là số ít nhé .

3 năm trước

phchnhng

man là 1 người đàn ông nhưng men là nhiều người đàn ông

1 năm trước

tien688203

Cam ôn ban da nhac

1 năm trước

salyhaBini

Minh moi hoc thoi ko hieu cho lam

1 năm trước

tram_1994

the man là số ít, the men là số nhiều

4 năm trước

nguyenthao452582

Vì man là 1 nguoi đàn ông men là nhiêu nguoi đàn ông

5 tháng trước

hanh045

đồ ngu

3 năm trước

1234567891122886

Vay ma k biet man la 1 nguoi dan ong con mem la nguoi dan ong

3 năm trước

chulinh11

A man mới là 1 người đàn ông mà bạn

2 năm trước

phuc1232

Good

3 năm trước

thng266334

H moi biet

2 năm trước

sdscvb

men và the men có gì khác nhau

2 năm trước

daohai2

The man sai là sao

2 năm trước

nhatmieubh1

men mà sao cứ ra the

2 năm trước

gaconhocchucai

vo duyen

2 năm trước

SuaARMY1363

" Men " thì nó sai vì nó chỉ đứng một mình " The men " đúng

1 năm trước

TanPhamDin

Câu này mình ghi men:những người đàn ông.nó báo đúng có đúng không mấy bạn

1 năm trước

LBnhNguyn

mình đọc chậm và rõ nhưng máy không tính là sao T.T

1 năm trước

phchnhng

man là 1.men là từ 2 người trở lên.ok

1 năm trước

NgAnAn1

Sao mình nói máy ko nghe đc là sao ta??? Ai help mình với, pải làm thế nào?

1 năm trước

Linh927439

Men và the men khác nhau thế nào nhỉ

1 năm trước

TanPhamDin

Câu này mình ghi men:những người đàn ông.nó báo đúng có đúng không mấy bạn

1 năm trước

TmNguyen3

Hoc rat hay va rat vui

10 tháng trước

Hhahngc

mình điền mans thì sai ở đâu vậy

10 tháng trước

Thanho323400

Câu hỏi là "Những người đàn ông" mà đáp án là "The men"

6 tháng trước

nguynbhiu7

Ok

5 tháng trước

ThinL373537
4 tháng trước

ThinL373537
4 tháng trước

Quang522655

Welcome to my club HNBZR4

2 tháng trước

GuConLmBng

Chính xác

3 năm trước

minhngocnm

đọc khó quá

2 năm trước

dthyen

Men với the men là giống nhau hả mọi người?còn sử dụng thì cũng như nhau hay sao?hơi bị rối chỗ này.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

hai đáp án, dù có mạo từ the hay không, đều được chấp nhận bạn ah. (có thể ngữ cảnh sẽ khác, vì "the" mang tính xác định cụ thể "những người đàn ông nào đó" hơn là chung chung.

4 năm trước

phuquyxt

Mình sút man. Thì ra là số ít

3 năm trước

lebui3

Tai sao phai la The Men ma ko phai la Men.

3 năm trước

KhaiNguyen104389

Danh từ đơn thân

2 năm trước

salyhaBini

Tu do Minh cung Ko hieu

1 năm trước

lebui3

Phai la Men. Vi chua xac dinh dan ong nao ma

3 năm trước

minhkhoa56

Minh dien The mans duoc khong

3 năm trước

salyhaBini

Ok

1 năm trước