"Những người đàn ông"

Dịch:The men

June 19, 2014

24 Nhận xét


Manicj12

mình điền the man bị sai?, khác nhau giữa the man và the men là gì vậy?

June 23, 2014

NguynMinhT127278

The man là danh từ số ít còn the men là danh từ số nhiều.Hiểu chưa

October 2, 2015

PhamBach

vì the men là số nhiều, còn the man là số ít

February 3, 2015

nguyntrnsn1

man nghĩa là số ít còn men là số nhiều

July 2, 2015

MinhHanh3

man là số ít còn men là số nhiều đó bạn

July 21, 2015

maiducha0612

the men là số nhiều mà the man là số ít nhé .

July 22, 2015

phchnhng

man là 1 người đàn ông nhưng men là nhiều người đàn ông

February 25, 2017

tien688203

Cam ôn ban da nhac

April 17, 2017

salyhaBini

Minh moi hoc thoi ko hieu cho lam

July 4, 2017

sndimqunh

Nếu mà bạn mới học thì hãy cố gắng để hiểu nhiều từ nhé, có thì chia sẻ cho bọn mình nhé.

August 8, 2019

Minh553196

Man là người đàn ông còn men là những người đàn ông thì phải

March 27, 2019

Yang845338

The man là những con người còn the men là chỉ những người đàn ông

May 31, 2019

tram_1994

the man là số ít, the men là số nhiều

July 2, 2014

nguyenthao452582

Vì man là 1 nguoi đàn ông men là nhiêu nguoi đàn ông

April 30, 2018

ngLThNguyn

man là số ít còn men là số nhiều

December 4, 2018

phuc1232

Good

September 30, 2015

SuaARMY1363

" Men " thì nó sai vì nó chỉ đứng một mình " The men " đúng

November 10, 2016

LBnhNguyn

mình đọc chậm và rõ nhưng máy không tính là sao T.T

January 26, 2017

NgAnAn1

Sao mình nói máy ko nghe đc là sao ta??? Ai help mình với, pải làm thế nào?

March 1, 2017

Minh553196

Mình ms học thôi k biết phát âm cho đúng thì có thể thêm vài cái chương trình ns cho đúng k nhỉ chứ có vài câu hỏi nó mà mình nói toàn sai k ak

March 27, 2019

Hoa_mau

Ngu quá đi Manicj12

May 1, 2019

Nhi272234

Lam sao minh co the tro thanh anh hung tieng anh

June 2, 2019

kin271751

Ghi the men mà sai là sao? Xin mọi người giải thích hộ

July 3, 2019

Chi465821

Câu này nếu trả lời "men" thì có đc ko vậy mn. Mình nhớ có 1 câu hỏi tương tự, hỏi "cậu bé" là gì, mình trả lời là "the boy" thì bị sai, đáp án đúng là "boy"

July 30, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.