Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông"

Dịch:The men

0
4 năm trước

46 Nhận xét


Manicj12

mình điền the man bị sai?, khác nhau giữa the man và the men là gì vậy?

10
Trả lời4 năm trước

NguynMinhT127278

The man là danh từ số ít còn the men là danh từ số nhiều.Hiểu chưa

6
Trả lời12 năm trước

PhamBach

vì the men là số nhiều, còn the man là số ít

3
Trả lời3 năm trước

nguyntrnsn1

man nghĩa là số ít còn men là số nhiều

3
Trả lời3 năm trước

MinhHanh3

man là số ít còn men là số nhiều đó bạn

2
Trả lời3 năm trước

PhuongLeNg1

Jchhdhhfd

-1
Trả lời1 năm trước

maiducha0612

the men là số nhiều mà the man là số ít nhé .

1
Trả lời3 năm trước

phchnhng

man là 1 người đàn ông nhưng men là nhiều người đàn ông

1
Trả lời1 năm trước

tien688203

Cam ôn ban da nhac

1
Trả lời1 năm trước

salyhaBini

Minh moi hoc thoi ko hieu cho lam

1
Trả lời1 năm trước

tram_1994

the man là số ít, the men là số nhiều

0
Trả lời4 năm trước

nguyenthao452582

Vì man là 1 nguoi đàn ông men là nhiêu nguoi đàn ông

0
Trả lời3 tháng trước

hanh045

đồ ngu

-5
Trả lời3 năm trước

1234567891122886

Vay ma k biet man la 1 nguoi dan ong con mem la nguoi dan ong

-5
Trả lời3 năm trước

chulinh11

A man mới là 1 người đàn ông mà bạn

1
Trả lời2 năm trước

phuc1232

Good

1
Trả lời2 năm trước

thng266334

H moi biet

0
Trả lời2 năm trước

sdscvb

men và the men có gì khác nhau

0
Trả lời2 năm trước

daohai2

The man sai là sao

0
Trả lời2 năm trước

nhatmieubh1

men mà sao cứ ra the

0
Trả lời2 năm trước

gaconhocchucai

vo duyen

0
Trả lời2 năm trước

SuaARMY1363

" Men " thì nó sai vì nó chỉ đứng một mình " The men " đúng

0
Trả lời1 năm trước

TanPhamDin

Câu này mình ghi men:những người đàn ông.nó báo đúng có đúng không mấy bạn

0
Trả lời1 năm trước

LBnhNguyn

mình đọc chậm và rõ nhưng máy không tính là sao T.T

0
Trả lời1 năm trước

phchnhng

man là 1.men là từ 2 người trở lên.ok

0
Trả lời1 năm trước

NgAnAn1

Sao mình nói máy ko nghe đc là sao ta??? Ai help mình với, pải làm thế nào?

0
Trả lời1 năm trước

Linh927439

Men và the men khác nhau thế nào nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

TanPhamDin

Câu này mình ghi men:những người đàn ông.nó báo đúng có đúng không mấy bạn

0
Trả lời1 năm trước

TmNguyen3

Hoc rat hay va rat vui

0
Trả lời8 tháng trước

Hhahngc

mình điền mans thì sai ở đâu vậy

0
Trả lời8 tháng trước

Thanho323400

Câu hỏi là "Những người đàn ông" mà đáp án là "The men"

0
Trả lời4 tháng trước

nguynbhiu7

Ok

0
Trả lời3 tháng trước

ThinL373537
0
Trả lời2 tháng trước

ThinL373537
0
Trả lời2 tháng trước