"Những người đàn ông"

Dịch:The men

4 năm trước

29 Nhận xét


Manicj12

mình điền the man bị sai?, khác nhau giữa the man và the men là gì vậy?

4 năm trước

NguynMinhT127278

The man là danh từ số ít còn the men là danh từ số nhiều.Hiểu chưa

3 năm trước

PhamBach

vì the men là số nhiều, còn the man là số ít

3 năm trước

nguyntrnsn1

man nghĩa là số ít còn men là số nhiều

3 năm trước

MinhHanh3

man là số ít còn men là số nhiều đó bạn

3 năm trước

maiducha0612

the men là số nhiều mà the man là số ít nhé .

3 năm trước

phchnhng

man là 1 người đàn ông nhưng men là nhiều người đàn ông

1 năm trước

tien688203

Cam ôn ban da nhac

1 năm trước

salyhaBini

Minh moi hoc thoi ko hieu cho lam

1 năm trước

tram_1994

the man là số ít, the men là số nhiều

4 năm trước

nguyenthao452582

Vì man là 1 nguoi đàn ông men là nhiêu nguoi đàn ông

7 tháng trước

ngLThNguyn

man là số ít còn men là số nhiều

6 ngày trước

phuc1232

Good

3 năm trước

SuaARMY1363

" Men " thì nó sai vì nó chỉ đứng một mình " The men " đúng

2 năm trước

TanPhamDin

Câu này mình ghi men:những người đàn ông.nó báo đúng có đúng không mấy bạn

1 năm trước

LBnhNguyn

mình đọc chậm và rõ nhưng máy không tính là sao T.T

1 năm trước

NgAnAn1

Sao mình nói máy ko nghe đc là sao ta??? Ai help mình với, pải làm thế nào?

1 năm trước

thng266334

H moi biet

2 năm trước

daohai2

The man sai là sao

2 năm trước

phchnhng

man là 1.men là từ 2 người trở lên.ok

1 năm trước

Linh927439

Men và the men khác nhau thế nào nhỉ

1 năm trước

TanPhamDin

Câu này mình ghi men:những người đàn ông.nó báo đúng có đúng không mấy bạn

1 năm trước

TmNguyen3

Hoc rat hay va rat vui

1 năm trước

Hhahngc

mình điền mans thì sai ở đâu vậy

1 năm trước

Thanho323400

Câu hỏi là "Những người đàn ông" mà đáp án là "The men"

8 tháng trước

nguynbhiu7

Ok

7 tháng trước

ThinL373537
6 tháng trước

ThinL373537
6 tháng trước

Quang522655

Welcome to my club HNBZR4

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.