Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những đứa bé của những cô gái"

Dịch:The girls' children

4 năm trước

19 Nhận xét


En_koi

the children of the girls. đáp án này của mình cũng được chấp nhận :D

4 năm trước

huyennn1208

The girl's children

4 năm trước

pmyt
pmyt

Ở đây là "những cô gái" vì vậy "the girls' children" là đúng bạn ạ.

4 năm trước

Nguyen.Leo14

Ý bạn ấy là tại sao không phải là "the girls's children" á :) Mình cũng hay thắc mắc những lỗi này

4 năm trước

pmyt
pmyt

Vì "the girls" là số nhiều, danh từ có đuôi s nên khi thêm sở hữu cách chỉ cần thêm dấu ' là được: the girls' children.

4 năm trước

Nguyen.Leo14

vậy nếu mình ghi "the girls's children" thì vẫn đúng chứ bạn?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Không bạn. Đó là quy tắc sở hữu cách của tiếng Anh rồi.

4 năm trước

ngasujudau

mình chọn đáp án giống bạn nhưng sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

marzman
marzman

Isn't that a strange sentence? A girl is a child.

4 năm trước

LongThnh

cho mình hỏi tại sao không là "the girls's children" vậy ?

4 năm trước

ducnamht

the girl's children!

4 năm trước

soidudu

kids cũng sai hả mọi người

4 năm trước

hathi.viet

Lẽ ra phải là những người phụ nữ chứ. Cô gái làm sao đã có đứa trẻ được

4 năm trước

GiaTnHunh

Á bắt lỗi rứa

4 năm trước

NguynoNgc

The girls' the children không đc hả mọi ng?

3 năm trước

hoangcuongacsc

Không hiểu lắm

3 năm trước

UngHuy

The girls' kids

3 năm trước

RoMo16

Mình viết The kids of the girls vẫn đúng

3 năm trước

kpk001

Chọn cái câu the girls' children. Thế mà sai. Sai toàn câu gì gì đó.

3 năm trước