Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The black pans are for the meat."

Dịch:Những cái chảo màu đen là để cho thịt.

4 năm trước

9 Nhận xét


devine_rapier

những cái chảo màu đen dùng để nấu thịt

4 năm trước

kendybinh
kendybinh

cùng ý kiến :D

4 năm trước

huuson182

Ok

4 năm trước

PhuNguyen5

"Những cái chảo màu đen là để cho thịt" tối nghĩa quá

4 năm trước

chienthangplus

cùng ý kiến ^^

3 năm trước

anhtuong.dinh

Tôi cũng muốn dịch: "những cái chảo màu đen dùng để nấu/chiên thịt" nhưng cũng không dám dịch thoáng nghĩa như vậy vì mình biết chương trình này dịch sát nghĩa như thế nào. Tôi dịch " những cái chảo màu đen thì để cho thịt" còn sai đấy!

3 năm trước

Nhatle268

là để cho món thịt hay dùng cho nấu thịt chứ nhỉ. cho thịt nghe chẳng ra sao cả

4 năm trước

loinguyen72013

cai chao den thi de thit ...sai

3 năm trước

Duc2404

từ "pan" với "pans" đọc khó phân biệt quá

3 năm trước