"Tôi uống nước."

Dịch:I drink water.

4 năm trước

35 Nhận xét


xuantrang651

trả lời là i drink water thì nói đáp án không đúng sao kì vậy bạn

4 năm trước

yoanntm

"I" luôn viết hoa.

4 năm trước

packthaiso

đầu câu mới viết hoa. nhưng thực ra là n bắt lỗi vậy thôi chứ thực tế không để ý mấy

3 tháng trước

.Feb

Đầu câu bạn ko viết hoa thì nó bắt lỗi đó, chứ ko phải riêng từ "i" đâu!

4 năm trước

lehoangduy86

câu này không có mạo từ "the" trước từ water à?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Water trong câu này mang nghĩa nước nói chung (in general), nếu có mạo từ the thì lúc đó câu ám chỉ một lượng nước nhất định nào đó. Cả 2 trường hợp đều đúng, tùy vào ngữ cảnh muốn nói gì :)

4 năm trước

NguynDuyPh657531

Làm gì mà có the trước water!

2 năm trước

KinNguyn5

Tại sao ko đc thêm "am" sau I nhỉ? I am drink water

4 năm trước

CPS-Noodles

am/are/is là động từ tobe, mà trong câu đã có động từ drink rồi, nên sẽ không có động từ tobe nữa. Một câu không thể vừa có động từ tobe vừa có động từ thường được.

4 năm trước

khog.ten.5

Tai sao i am k duoc

3 năm trước

TieuNhi1

tại sao có the water

3 năm trước

trang415856

The chỉ là từ hỗ trợ cho các từ như the oil là ngĩa dịch là dầu có hiểu không tạm biệt nhé Tiểu Nhi

5 tháng trước

hiu799921

Câu này thêm the vào làm j

2 năm trước

jack_kute

Sao phải có the

2 năm trước

INGUYN502998

câu này sao có 2 câu trả lời

2 năm trước

NguynThTrc1

Sao trả lời là I drink water cũng sai mà I drink the water cũng sai

2 năm trước

TamThoa1987

vì mình chưa đọc kỹ câu hỏi là đánh dấu các đáp án đúng nên mình chỉ đánh dấu chỉ 1 đấp án 1 thôi nên là thiếu !

2 năm trước

trang415856

T:::::T

5 tháng trước

AnKhang14

làm đúng mà nói sai

2 năm trước

TongHelen85

Mình thì k nghe thấy gì và không kích được vào để mà gõ.

2 năm trước

hqm882008

I drink water là câu ở cơ bản mà

2 năm trước

datsomi

tôi viết chữ 'i' được mà

2 năm trước

mphi6

Cũng dc

2 năm trước

TngVyy1

Phai noi la uong nuoc gif chu

2 năm trước

minhthuvdd

câu này không liên quan đến chủ đề quần áo

1 năm trước

tuyet108219

Drink water số nhiều mình thêm s là drinks water lại sai nhỉ

9 tháng trước

LTm557333

Tôi trả ời I brink water có đúng ko

7 tháng trước

VanNing1
6 tháng trước

boxysk

Uống là động từ nhưng sao hk dc thêm s

5 tháng trước

HiuNguyn248730

Jcbevzsk Jack

2 tháng trước

HiuNguyn248730

Txhwtd Jr djc

2 tháng trước

HiuNguyn248730

Thiếu niên yếu quá nên không có ai ở nhà đi chơi Tong Gia Mỹ Hồng Hạnh Giờ em đi chơi vui

2 tháng trước

TuytDuynL

bạn xuan trang noi dung đó

4 năm trước

Phucthai

tại sao drink lại k có s phía sau vay các bạn

4 năm trước

phamcu0ng

vì đi với I'm là không có "s" phía sau nhé

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.