"Tôi uống nước."

Dịch:I drink water.

June 20, 2014

57 Nhận xét


xuantrang651

trả lời là i drink water thì nói đáp án không đúng sao kì vậy bạn

June 20, 2014

yoanntm

"I" luôn viết hoa.

June 26, 2014

packthaiso

đầu câu mới viết hoa. nhưng thực ra là n bắt lỗi vậy thôi chứ thực tế không để ý mấy

June 19, 2018

Titbeo1

I am a men and she is a woman

April 17, 2019

ThuyLeThi4

mình ko viết hoa cũng được mà nó cũng cho đúng

July 6, 2019

thungc46990

Chuẩn ko cần chỉnh

July 14, 2019

HuongDothi6

Vì ''i" phải viết hoa

May 18, 2019

Thanh0904

Lúc nào cũng có chữ hao

July 17, 2019

.Feb

Đầu câu bạn ko viết hoa thì nó bắt lỗi đó, chứ ko phải riêng từ "i" đâu!

July 19, 2014

thungc46990

Điêu chết đi đc bạn nói vô duyên vô cớ thế ai mà tin đc

July 14, 2019

thungc46990

Nếu nó chấm sai sinh ra cái phần mềm để làm cảnh à

July 14, 2019

iamthebezt

bạn còn học duolingo ko

July 22, 2019

lehoangduy86

câu này không có mạo từ "the" trước từ water à?

June 20, 2014

pmyt

Water trong câu này mang nghĩa nước nói chung (in general), nếu có mạo từ the thì lúc đó câu ám chỉ một lượng nước nhất định nào đó. Cả 2 trường hợp đều đúng, tùy vào ngữ cảnh muốn nói gì :)

June 20, 2014

NguynDuyPh657531

Làm gì mà có the trước water!

April 22, 2016

thungc46990

Đương nhiên rồi vì chủ ngữ là i mà

July 14, 2019

AnKhang14

làm đúng mà nói sai

April 14, 2016

hqm882008

I drink water là câu ở cơ bản mà

May 27, 2016

TngKhangPh

đúng!

July 3, 2019

datsomi

tôi viết chữ 'i' được mà

June 9, 2016

mphi6

Cũng dc

August 29, 2016

khog.ten.5

Tai sao i am k duoc

May 30, 2015

TieuNhi1

tại sao có the water

July 13, 2015

trang415856

The chỉ là từ hỗ trợ cho các từ như the oil là ngĩa dịch là dầu có hiểu không tạm biệt nhé Tiểu Nhi

April 19, 2018

hiu799921

Câu này thêm the vào làm j

November 1, 2015

TamThoa1987

vì mình chưa đọc kỹ câu hỏi là đánh dấu các đáp án đúng nên mình chỉ đánh dấu chỉ 1 đấp án 1 thôi nên là thiếu !

March 29, 2016

trang415856

T:::::T

April 19, 2018

TongHelen85

Mình thì k nghe thấy gì và không kích được vào để mà gõ.

April 26, 2016

TngVyy1

Phai noi la uong nuoc gif chu

September 3, 2016

minhthuvdd

câu này không liên quan đến chủ đề quần áo

November 11, 2016

SenpailoveT

Sao phải có the

November 3, 2015

INGUYN502998

câu này sao có 2 câu trả lời

February 29, 2016

NguynThTrc1

Sao trả lời là I drink water cũng sai mà I drink the water cũng sai

March 9, 2016

tuyet108219

Drink water số nhiều mình thêm s là drinks water lại sai nhỉ

January 3, 2018

LTm557333

Tôi trả ời I brink water có đúng ko

February 26, 2018

VanNing1
April 10, 2018

boxysk

Uống là động từ nhưng sao hk dc thêm s

May 1, 2018

thungc46990

Ngáo à

July 14, 2019

HiuNguyn248730

Jcbevzsk Jack

July 28, 2018

HiuNguyn248730

Txhwtd Jr djc

July 28, 2018

HiuNguyn248730

Thiếu niên yếu quá nên không có ai ở nhà đi chơi Tong Gia Mỹ Hồng Hạnh Giờ em đi chơi vui

July 28, 2018

MaiNgn723734

drinks dang li phai dung

March 4, 2019

TuytDuynL

bạn xuan trang noi dung đó

June 21, 2014

Phucthai

tại sao drink lại k có s phía sau vay các bạn

June 25, 2014

phamcu0ng

vì đi với I'm là không có "s" phía sau nhé

July 7, 2014

NguynHoa185524

Tham gia câu lập bộ của mình EUT55K

June 6, 2019

LongV558512

Mình tưởng chỉ có "He, She, It mới không thêm S ?"

June 21, 2019

ngocanh849090

Tại sao khi drink khi drinks vậy mình vẫn chưa hiểu lắm

July 6, 2019

iamthebezt

ai là người việt nam học duolingo

July 22, 2019

fox12312

Làm bài ko phải dễ dàng đâu mn à!

July 22, 2019

fox12312

Học mà ko vào cái đầu mới lạ í!

July 22, 2019

fox12312

Mik cứ nửa đêm ôn,hết luôn cả 1 cuộc đời xung xướng của mik hic...!

July 22, 2019

fox12312

Chơi thì chán, học thì buồn mà làm việc thì lại mệt >~

July 22, 2019

chm527116

Sao lúc mk nói " I drink water" thi kêu sai lúc sau mk noi "I drinks water" cug nói sai là thé méo nào

August 5, 2019

Tin641771

Tại sao là drink mà ko drinks

August 6, 2019

thaoquynh358735

Sau trả lời đúng mà nói sai

August 12, 2019

NamQuangTa

đầu câu viết hoa nhưng mấy là tôi làm toàn ghi đáp án khác

August 15, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.