Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi uống nước."

Dịch:I drink water.

1
4 năm trước

35 Nhận xét


xuantrang651

trả lời là i drink water thì nói đáp án không đúng sao kì vậy bạn

3
Trả lời4 năm trước

yoanntm

"I" luôn viết hoa.

2
Trả lời4 năm trước

packthaiso

đầu câu mới viết hoa. nhưng thực ra là n bắt lỗi vậy thôi chứ thực tế không để ý mấy

1
Trả lời1 tháng trước

.Feb

Đầu câu bạn ko viết hoa thì nó bắt lỗi đó, chứ ko phải riêng từ "i" đâu!

1
Trả lời4 năm trước

lehoangduy86

câu này không có mạo từ "the" trước từ water à?

2
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

Water trong câu này mang nghĩa nước nói chung (in general), nếu có mạo từ the thì lúc đó câu ám chỉ một lượng nước nhất định nào đó. Cả 2 trường hợp đều đúng, tùy vào ngữ cảnh muốn nói gì :)

7
Trả lời4 năm trước

NguynDuyPh657531

Làm gì mà có the trước water!

1
Trả lời2 năm trước

TuytDuynL

bạn xuan trang noi dung đó

1
Trả lời4 năm trước

Phucthai

tại sao drink lại k có s phía sau vay các bạn

1
Trả lời4 năm trước

phamcu0ng

vì đi với I'm là không có "s" phía sau nhé

2
Trả lời4 năm trước

KinNguyn5

Tại sao ko đc thêm "am" sau I nhỉ? I am drink water

1
Trả lời3 năm trước

CPS-Noodles

am/are/is là động từ tobe, mà trong câu đã có động từ drink rồi, nên sẽ không có động từ tobe nữa. Một câu không thể vừa có động từ tobe vừa có động từ thường được.

1
Trả lời3 năm trước

khog.ten.5

Tai sao i am k duoc

1
Trả lời3 năm trước

TieuNhi1

tại sao có the water

1
Trả lời3 năm trước

trang415856

The chỉ là từ hỗ trợ cho các từ như the oil là ngĩa dịch là dầu có hiểu không tạm biệt nhé Tiểu Nhi

1
Trả lời3 tháng trước

hiu799921

Câu này thêm the vào làm j

1
Trả lời2 năm trước

jack_kute

Sao phải có the

1
Trả lời2 năm trước

INGUYN502998

câu này sao có 2 câu trả lời

1
Trả lời2 năm trước

NguynThTrc1

Sao trả lời là I drink water cũng sai mà I drink the water cũng sai

1
Trả lời2 năm trước

TamThoa1987

vì mình chưa đọc kỹ câu hỏi là đánh dấu các đáp án đúng nên mình chỉ đánh dấu chỉ 1 đấp án 1 thôi nên là thiếu !

1
Trả lời2 năm trước

trang415856

T:::::T

1
Trả lời3 tháng trước

AnKhang14

làm đúng mà nói sai

1
Trả lời2 năm trước

TongHelen85

Mình thì k nghe thấy gì và không kích được vào để mà gõ.

1
Trả lời2 năm trước

hqm882008

I drink water là câu ở cơ bản mà

1
Trả lời2 năm trước

datsomi

tôi viết chữ 'i' được mà

1
Trả lời2 năm trước

mphi6

Cũng dc

1
Trả lời1 năm trước

TngVyy1

Phai noi la uong nuoc gif chu

1
Trả lời1 năm trước

minhthuvdd

câu này không liên quan đến chủ đề quần áo

1
Trả lời1 năm trước

tuyet108219

Drink water số nhiều mình thêm s là drinks water lại sai nhỉ

1
Trả lời7 tháng trước

LTm557333

Tôi trả ời I brink water có đúng ko

1
Trả lời5 tháng trước