1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Bữa ăn tối là cá và canh."

"Bữa ăn tối là cá và canh."

Dịch:The dinner is fish and soup.

June 20, 2014

12 Nhận xét


Ginases

Bữa ăn tối có cá và súp


ngocminh2005

Soup có nhiều nghĩa


danghienanh

Bạn ơi tại sao canh lại cũng là soup.


ngocminh2005

Soup có nhiều nghĩa


HelenSelena

are không đúng hả? ăn 2 món luôn mà


NgocLQ

are không đúng bạn ơi, chủ thể ở câu này là 'bữa tối' chứ không phải 'cá và canh'. Dùng are như ý bạn có câu 'Cá và canh là đồ ăn' :)


KaraNguyen

hi quên mất. thanks


DngNguyn9

The dinner have fish and soup??? dùng thế này không ổn hả m.n?


NgocLQ

Câu hội thoại tiếng việt là: "Bữa tối LÀ cá và canh" bạn ơi chứ không phải "bữa tối CÓ cá và canh". Mà mình thấy trong câu của bạn phải thay HAVE => HAS


HoPhuongChi

dinner has fish and soup chuẩn hơn chứ nhỉ?


thanhvannguyen

Sao trong cau này lại k dung gioi tu di cung voi a fish va the soup vay moi nguoi


SurriLeos

the dinner has fish and soup? k được à?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu