1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The children's cats."

"The children's cats."

Dịch:Những con mèo của những đứa trẻ.

June 20, 2014

20 Nhận xét


Iam_wind

mình không hiểu chỗ này chút giải đáp dùm mình ... the girls' the children .... và the children's the cats .... vị trí dấu ' khác nhau mà nghĩa sao vẫn giống nhau?


pmyt

children là dạng số nhiều bất quy tắc của child; còn số nhiều của girl là girls. Các danh từ bất quy tắc khác : Men - man; woman - women; tooth - teeth; ...


BacVoThanh

Oh , cảm ơn bạn , mình cũng đang thắc mắc như vậy


liemhoang

những con mèo của tụi trẻ cũng sai nản quá


Tung_Tam_Tuyet

của những đứa trẻ mới đúng bạn ạ


khanhtong

Những con mèo là của những đứa trẻ không đúng sao?


buihuy

những chú mèo của những đứa trẻ cũng sai luôn chứ gọi thân mật mà


hoangnghia

mình dịch là những con mèo là của những đứa trẻ mà cũng sai. children's mà dịch là được mà


A.Tuan

mình tưởng children' the cats chứ, children's = children is ?


neiht20

Khong. ---'s=của --- hoặc là --- is. Nhưng, "children is" là sai, "children are" là đúng.


A.Tuan

minh hieu zoi :)


quocdo117

mình tưởng cậu bé và đứa bé giống nhau ?


Hoc_nua_hoc_mai

"nhửng con mèo LÀ của những đứa trẻ" sai hả m.n? là sao nhỉ? giải thix giúp mình vs


cuubangthien

những con mèo là của bọn trẻ cũng sai ư ?!


manhtien65dongda

những đứa con của con mèo không được à


Celebistar

Những con mèo của những đứa trẻ mà cũng ko đc chấp nhận sao??????


tiensicum

Những con mèo của các con tôi.


a_leaf82

Mình dịch những con mèo của trẻ con bị sai, mà trẻ em thì mới đúng, lạ ta?


DngNguynTi3

mọi người cho e biết sao lại có nghĩa là những con mèo của những đứa trẻ. mà không phải là những con mèo những đứa trẻ ak. e ms học t.a mọi người giúp đỡ ak

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.