Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The children's cats."

Dịch:Những con mèo của những đứa trẻ.

0
4 năm trước

20 Nhận xét


Iam_wind

mình không hiểu chỗ này chút giải đáp dùm mình ... the girls' the children .... và the children's the cats .... vị trí dấu ' khác nhau mà nghĩa sao vẫn giống nhau?

0
Trả lời4 năm trước

pmyt
pmyt

children là dạng số nhiều bất quy tắc của child; còn số nhiều của girl là girls. Các danh từ bất quy tắc khác : Men - man; woman - women; tooth - teeth; ...

0
Trả lời4 năm trước

BacVoThanh

Oh , cảm ơn bạn , mình cũng đang thắc mắc như vậy

0
Trả lời4 năm trước

liemhoang

những con mèo của tụi trẻ cũng sai nản quá

0
Trả lời4 năm trước

Tung_Tam_Tuyet

của những đứa trẻ mới đúng bạn ạ

0
Trả lời4 năm trước

khanhtong

Những con mèo là của những đứa trẻ không đúng sao?

0
Trả lời4 năm trước

buihuy

những chú mèo của những đứa trẻ cũng sai luôn chứ gọi thân mật mà

0
Trả lời4 năm trước

hoangnghia

mình dịch là những con mèo là của những đứa trẻ mà cũng sai. children's mà dịch là được mà

0
Trả lời4 năm trước

Anhnangbanmai

mình cũng thế

0
Trả lời4 năm trước

A.Tuan

mình tưởng children' the cats chứ, children's = children is ?

0
Trả lời4 năm trước

neiht20
neiht20

Khong. ---'s=của --- hoặc là --- is. Nhưng, "children is" là sai, "children are" là đúng.

2
Trả lời4 năm trước

A.Tuan

minh hieu zoi :)

0
Trả lời4 năm trước

quocdo117

mình tưởng cậu bé và đứa bé giống nhau ?

0
Trả lời4 năm trước

Hoc_nua_hoc_mai

"nhửng con mèo LÀ của những đứa trẻ" sai hả m.n? là sao nhỉ? giải thix giúp mình vs

0
Trả lời4 năm trước

cuubangthien

những con mèo là của bọn trẻ cũng sai ư ?!

0
Trả lời3 năm trước

manhtien65dongda

những đứa con của con mèo không được à

0
Trả lời3 năm trước

Celebistar

Những con mèo của những đứa trẻ mà cũng ko đc chấp nhận sao??????

0
Trả lời3 năm trước

tiensicum

Những con mèo của các con tôi.

0
Trả lời3 năm trước

a_leaf82

Mình dịch những con mèo của trẻ con bị sai, mà trẻ em thì mới đúng, lạ ta?

0
Trả lời3 năm trước

DngNguynTi3

mọi người cho e biết sao lại có nghĩa là những con mèo của những đứa trẻ. mà không phải là những con mèo những đứa trẻ ak. e ms học t.a mọi người giúp đỡ ak

0
Trả lời3 năm trước