"Anh ấy uống nước."

Dịch:He drinks water.

June 20, 2014

89 Nhận xét


tugia1

Tại sao phải thêm the trước water

June 22, 2015

Linda985561

Vì người ta thích thế đó bạn

July 8, 2018

vanxuanht

Sao lại he drinks the water nhỉ?

February 9, 2015

ThomNguyen811654

Tại vì tiếng anh có ba ngôi:1 là ngôi người nói. 2 là ngôi người nghe. 3 là ngôi người được nhắc tới

May 24, 2018

HanhHo3

Cám ơn bạn

September 7, 2019

thungc46990

Bn ns hay quá ta

July 8, 2019

TrcLinh707899

Chọn đúng sao nó k qua?

May 16, 2016

thungc46990

Ko bao h nó vô lý zậy đc

July 8, 2019

phamxuanphongson

"He drinks the water" is wrong

February 21, 2015

dungbombom

what? When I write " he drinks water" it is false when i write " he drinks the water" it is false too.

March 29, 2015

lazynice113

I write he drinks the water but it say wrong...why?

September 7, 2014

TuanLV

u should choose both 2 correct sentence: He drinks water + He drinks the water

December 13, 2014

pmyt

"He drinks the water" is the best translation of this sentence hence it can't be marked wrong. You unintentionally typed it wrong I guess.

September 7, 2014

PhmYnMinhT

Ban co the noi tieng viet duoc khong?

April 5, 2018

Linda985561

No

July 8, 2018

giaosu

What?..the water...???

September 29, 2014

Hng323247

August 3, 2019

nguyenca

đáp án đúng sao có cả the nhỉ các bác?những trường hợp nào thì sử dụng the vậy

January 2, 2015

KhueNguyenThanh

sao mình chọn "he drinks water." sai nhỉ ?

March 3, 2015

TuanNguyenDang

Mình chọn cái này He drinks water. mà vẫn bị sai :(

April 12, 2015

Phions

câu của cậu sai là dúng rồi

September 1, 2019

huongly0806

mình nghĩ He drinks water là đúng chứ thế mà hệ thống báo sai

April 14, 2015

Phions

tại vì có chữ s

September 1, 2019

ArimotoDng

K hỉu câu này...

April 16, 2015

Phions

i la co chu s trong drinks tu dung la drink

September 1, 2019

HuongHuynh8

Sao Lúc lắc thì sử dung 'the' khi thì ko VD : cô ấy uống nước - she drinks the water Anh ấy uống nước - he drinks water?????

April 20, 2015

vuongvan

Câu này đúng không nhỉ?

April 23, 2015

vqthanh31593

Bạn nào hiểu khi nào dùng water khi nào dùng the water thì chỉ mình hộ với :) Mình nghĩ water là danh từ không đếm được nên không dùng mạo từ the cho nó chứ nhỉ :) Cảm ơn những bạn nào giải đáp thắc mắc này của mình nhé :D

May 22, 2015

namvipzoom

sao ko có is nhỉ???

May 25, 2015

congbem12

mình ghi đúng họ bảo sai

May 27, 2015

dattran306

sao lúc tôi chọn "he drinks water" thì máy cũng báo lỗi, sau đó tôi chọn he drinks the water thì máy cũng báo lỗi nhưng kết quả máy đưa ra kết quả tôi vừa chọn, khó hiểu

June 20, 2015

minh.

bọn mày làm ngu mà còn chửi

July 8, 2015

phong636742

Chọn tất cả những câu đúng . Ai giải thích the water đi

July 29, 2015

bichhangtran

tại sao lại thêm the

September 18, 2015

VitDonald

Mình chọn đáp án nào nó cũng báo sai là tại sao? híc híc

November 4, 2015

voici15

Sao lại the water ?

March 3, 2016

voici15

Lần 2 gặp lại nó, lần này chọn có "the" nó vẫn báo sai là sao

March 3, 2016

udnghy

tại sao phải thêm s trước drink

August 28, 2016

GiaLngNguy1

Trước drink có she he it thì thêm s nha

May 14, 2018

Luc391751

ảo quá mọi người à

October 20, 2016

hoan148062

Cau nao moi la dung

December 11, 2016

thao410

anh ay uong nuoc viet kieu gi ni

January 17, 2017

Phng839841

He drink water

September 1, 2018

Lucastuan1290

why is " he drinks the water" wrong?

February 3, 2017

HiuNguyn501375

đọc cmt của các bạn mình học hỏi rất nhiều " thank you

March 6, 2017

HongThuPhan

chọn cái nào cũng sai hết là sao, bực mình

June 17, 2017

duongnam4

Hk hiểu

June 19, 2017

SonPhmVn

Ta don dung ma de sai la sao

September 16, 2017

Hangoctrinh

oh

September 25, 2017

hung682796

sai

October 6, 2017

phngminh752797

chọn câu nào cũng ko đúng

October 29, 2017

mylove845776

Sao lại thêm the

December 24, 2017

TrnhNguynH13

Mã câu lạc bộ của mình là 97ECST. Mời các bạn tham gia.

May 1, 2018

Scw89n

Phần mềm này nhìu lỗi quá.

May 5, 2018

TranDucVu3

Phải biết phân biệt ví dụ : she trong câu nào có động từ mới có s .

May 11, 2018

Bii457151

Ai biết tại sao lại thêm the trước water k ?

June 9, 2018

Trnggiang257845

Sao s là chỉ số nhiều mà

July 23, 2018

nam622022

He is drink the warer đc k

August 1, 2018

chinh751063

Khi nói về một người hay vật mà cả người nói người nghe điều biết đến thì dùng the

September 29, 2018

QuangTng19

Tại sao thêm the trc mà câu trc hỏi không cần

October 18, 2018

Nguynthnhm19

Tại sao lại là. He drinks the water . Mà không phải là. He drinks water.

November 8, 2018

nsson2

hedrin kswa ter cũng đúng anh em ạ vẫn như he drinks water

January 18, 2019

nsson2

hay nhỉ

January 18, 2019

LHuGiang

Kì lạ

June 21, 2019

vyGplk

Khi nào dùng drink, khi nào dùng drinks

June 21, 2019

NguynTinDu15

Hơi khó nhớ

July 25, 2019

HopmTE

Tại sao lại là drinks

August 13, 2019

Phions

gi ki qua

September 1, 2019

never882

Khi nào sử dụng thêm "s" đằng sau nhỉ các bạn :D

June 20, 2014

pmyt

Các trường hợp thêm s/es vào động từ: Khi chủ ngữ là he/she/it và các chủ thể số ít khác. Đa phần động từ khi chia với chủ ngữ số ít đều thêm s (I drink - He drinks), trừ các trường hợp động từ kết thúc bằng x, s, z, sh, ch thì ta thêm es (I wash- He washes). Khi động từ kết thúc bằng đuôi y và trước y là phụ âm thì bỏ y thêm ies (I study- He studies); nếu trước y là nguyên âm thì thêm s bình thường (I play- He plays).

June 20, 2014

MnhCng

Mình ko đc học về ngữ pháp, mình chỉ tự học tiếng anh cho mình hỏi chút nguyên âm phụ âm là j đc ko ??

July 26, 2014

pmyt

Trong tiếng Anh, có 5 nguyên âm : a, e, i, o, u. Còn lại là các phụ âm (b,m,k,l...).

Trường hợp "u": khi đứng giữa những phụ âm nó là nguyên âm : sun, nhưng khi nó là chữ cái bắt đầu từ thì nó là phụ âm : university (u đây là phụ âm, phát âm: /juːnɪˈvəːsɪti/).

July 26, 2014

_Munmun_

oa!!! like cho MOD nha!!!

February 13, 2017

SoDear

Bạn có thể nhớ từ tiếng Việt có cả 5 nguyên âm là: uể oải

September 8, 2014

songsuyhuy

Khi chủ ngữ là HE, SHE, IT hoặc là bất cứ danh từ số ít nào đó, TA THÊM S HOẶC ES NGAY SAU ĐỘNG TỪ.

  • Khi nào thêm S, khi nào thêm ES sau động từ? Ta có quy tắc rất dễ nhớ như sau:

  • ĐỘNG TỪ TẬN CÙNG LÀ O,CH, S, SH, X, Z (THÌ TA THÊM ES.

Ví dụ:

WATCH --> HE WATCHES...

GO --> SHE GOES...

MISS -- SHE MISSES...

WASH --> HE WASHES...

MIX --> SHE MIXES...

DOZE --> HE DOZES...

  • KHI ĐỘNG TỪ TẬN CÙNG BẰNG Y, TA ĐỔI Y THÀNH I RỒI THÊM ES: FLY --> IT FLIES...
May 14, 2019

tragki1252000

chủ ngữ là số ít

December 19, 2014

ngXun

Khi được chia ở số nhìu :)

February 2, 2015

NguynNhung1

Lúc viết he drinks water thì cho là đúng mà lúc chọn thì lại wrong là sao ?.?

December 13, 2014

kennytimion

vì lúc chọn phải chọn cả 2, vì nó ghi chọn tất cả các đáp án đúng

March 6, 2015

kurosagi8

t cũng thê ???

December 19, 2014

Taka-Sasuke

Tớ cũng thế nè ???/

December 23, 2014

VitDonald

me too

November 4, 2015

MaiCaoCao

khi nào sử dụng the nhỉ . mình thấy số nhiều không s cũng the mà số ít cũng the

December 28, 2014

thungc46990

Nó phụ thuộc vào danh từ đứng tr nó bn nha

July 8, 2019

nkocnb93

tại sao không phải " he is drink water"

December 28, 2014

doanthithanhloan

vì drink là động từ chính rồi bạn. is là động từ tobe, môt câu không thể có 2 động từ đứng sát nhau đươc

March 13, 2015

yukyko1

Bạn ngốc qúa Is: thì ;là ;ở Nếu theo cách viết của bạn thì là anh ấy thì là Ở nứơc à

February 3, 2018

BoVipacce

Tại drink có thể anh ấy có thể uống nhiều loại nước

August 21, 2015

Hng323247

Ý

August 3, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.