"Anh ấy uống nước."

Dịch:He drinks water.

4 năm trước

72 Nhận xét


tugia1

Tại sao phải thêm the trước water

3 năm trước

Linda985561

Vì người ta thích thế đó bạn

5 tháng trước

vanxuanht

Sao lại he drinks the water nhỉ?

3 năm trước

ThomNguyen811654

Tại vì tiếng anh có ba ngôi:1 là ngôi người nói. 2 là ngôi người nghe. 3 là ngôi người được nhắc tới

6 tháng trước

lazynice113

I write he drinks the water but it say wrong...why?

4 năm trước

TuanLV

u should choose both 2 correct sentence: He drinks water + He drinks the water

4 năm trước

pmyt
pmyt

"He drinks the water" is the best translation of this sentence hence it can't be marked wrong. You unintentionally typed it wrong I guess.

4 năm trước

PhmYnMinhT

Ban co the noi tieng viet duoc khong?

8 tháng trước

Linda985561

No

5 tháng trước

bichhangtran

tại sao lại thêm the

3 năm trước

TrcLinh707899

Chọn đúng sao nó k qua?

2 năm trước

MaiCaoCao

khi nào sử dụng the nhỉ . mình thấy số nhiều không s cũng the mà số ít cũng the

3 năm trước

nkocnb93

tại sao không phải " he is drink water"

3 năm trước

doanthithanhloan

vì drink là động từ chính rồi bạn. is là động từ tobe, môt câu không thể có 2 động từ đứng sát nhau đươc

3 năm trước

yukyko1

Bạn ngốc qúa Is: thì ;là ;ở Nếu theo cách viết của bạn thì là anh ấy thì là Ở nứơc à

10 tháng trước

BoVipacce

Tại drink có thể anh ấy có thể uống nhiều loại nước

3 năm trước

nguyenca

đáp án đúng sao có cả the nhỉ các bác?những trường hợp nào thì sử dụng the vậy

3 năm trước

phamxuanphongson

"He drinks the water" is wrong

3 năm trước

KhueNguyenThanh

sao mình chọn "he drinks water." sai nhỉ ?

3 năm trước

dungbombom

what? When I write " he drinks water" it is false when i write " he drinks the water" it is false too.

3 năm trước

TuanNguyenDang

Mình chọn cái này He drinks water. mà vẫn bị sai :(

3 năm trước

huongly0806

mình nghĩ He drinks water là đúng chứ thế mà hệ thống báo sai

3 năm trước

ArimotoDng

K hỉu câu này...

3 năm trước

HuongHuynh8

Sao Lúc lắc thì sử dung 'the' khi thì ko VD : cô ấy uống nước - she drinks the water Anh ấy uống nước - he drinks water?????

3 năm trước

vuongvan

Câu này đúng không nhỉ?

3 năm trước

namvipzoom

sao ko có is nhỉ???

3 năm trước

congbem12

mình ghi đúng họ bảo sai

3 năm trước

dattran306

sao lúc tôi chọn "he drinks water" thì máy cũng báo lỗi, sau đó tôi chọn he drinks the water thì máy cũng báo lỗi nhưng kết quả máy đưa ra kết quả tôi vừa chọn, khó hiểu

3 năm trước

minh.

bọn mày làm ngu mà còn chửi

3 năm trước

phong636742

Chọn tất cả những câu đúng . Ai giải thích the water đi

3 năm trước

VitDonald

Mình chọn đáp án nào nó cũng báo sai là tại sao? híc híc

3 năm trước

voici15

Sao lại the water ?

2 năm trước

voici15

Lần 2 gặp lại nó, lần này chọn có "the" nó vẫn báo sai là sao

2 năm trước

udnghy

tại sao phải thêm s trước drink

2 năm trước

GiaLngNguy1

Trước drink có she he it thì thêm s nha

7 tháng trước

Luc391751

ảo quá mọi người à

2 năm trước

hoan148062

Cau nao moi la dung

2 năm trước

thao410

anh ay uong nuoc viet kieu gi ni

1 năm trước

Phng839841

He drink water

3 tháng trước

Lucastuan1290

why is " he drinks the water" wrong?

1 năm trước

HiuNguyn501375

đọc cmt của các bạn mình học hỏi rất nhiều " thank you

1 năm trước

HongThuPhan

chọn cái nào cũng sai hết là sao, bực mình

1 năm trước

duongnam4

Hk hiểu

1 năm trước

SonPhmVn

Ta don dung ma de sai la sao

1 năm trước

Hangoctrinh

oh

1 năm trước

hung682796

sai

1 năm trước

phngminh752797

chọn câu nào cũng ko đúng

1 năm trước

mylove845776

Sao lại thêm the

11 tháng trước

TrnhNguynH13

Mã câu lạc bộ của mình là 97ECST. Mời các bạn tham gia.

7 tháng trước

Scw89n

Phần mềm này nhìu lỗi quá.

7 tháng trước

TranDucVu3

Phải biết phân biệt ví dụ : she trong câu nào có động từ mới có s .

7 tháng trước

Bii457151

Ai biết tại sao lại thêm the trước water k ?

6 tháng trước

Trnggiang257845

Sao s là chỉ số nhiều mà

4 tháng trước

nam622022

He is drink the warer đc k

4 tháng trước

chinh751063

Khi nói về một người hay vật mà cả người nói người nghe điều biết đến thì dùng the

2 tháng trước

QuangTng19

Tại sao thêm the trc mà câu trc hỏi không cần

1 tháng trước

Nguynthnhm19

Tại sao lại là. He drinks the water . Mà không phải là. He drinks water.

1 tháng trước

never882

Khi nào sử dụng thêm "s" đằng sau nhỉ các bạn :D

4 năm trước

pmyt
pmyt

Các trường hợp thêm s/es vào động từ: Khi chủ ngữ là he/she/it và các chủ thể số ít khác. Đa phần động từ khi chia với chủ ngữ số ít đều thêm s (I drink - He drinks), trừ các trường hợp động từ kết thúc bằng x, s, z, sh, ch thì ta thêm es (I wash- He washes). Khi động từ kết thúc bằng đuôi y và trước y là phụ âm thì bỏ y thêm ies (I study- He studies); nếu trước y là nguyên âm thì thêm s bình thường (I play- He plays).

4 năm trước

MnhCng

Mình ko đc học về ngữ pháp, mình chỉ tự học tiếng anh cho mình hỏi chút nguyên âm phụ âm là j đc ko ??

4 năm trước

pmyt
pmyt

Trong tiếng Anh, có 5 nguyên âm : a, e, i, o, u. Còn lại là các phụ âm (b,m,k,l...).

Trường hợp "u": khi đứng giữa những phụ âm nó là nguyên âm : sun, nhưng khi nó là chữ cái bắt đầu từ thì nó là phụ âm : university (u đây là phụ âm, phát âm: /juːnɪˈvəːsɪti/).

4 năm trước

_Munmun_

oa!!! like cho MOD nha!!!

1 năm trước

SoDear

Bạn có thể nhớ từ tiếng Việt có cả 5 nguyên âm là: uể oải

4 năm trước

tragki1252000

chủ ngữ là số ít

3 năm trước

ngXun

Khi được chia ở số nhìu :)

3 năm trước

giaosu

What?..the water...???

4 năm trước

NguynNhung1

Lúc viết he drinks water thì cho là đúng mà lúc chọn thì lại wrong là sao ?.?

4 năm trước

kennytimion

vì lúc chọn phải chọn cả 2, vì nó ghi chọn tất cả các đáp án đúng

3 năm trước

kurosagi8

t cũng thê ???

3 năm trước

Taka-Sasuke

Tớ cũng thế nè ???/

3 năm trước

VitDonald

me too

3 năm trước

vqthanh31593

Bạn nào hiểu khi nào dùng water khi nào dùng the water thì chỉ mình hộ với :) Mình nghĩ water là danh từ không đếm được nên không dùng mạo từ the cho nó chứ nhỉ :) Cảm ơn những bạn nào giải đáp thắc mắc này của mình nhé :D

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.