Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What color is the shirt?"

Dịch:Cái áo thì màu gì?

4 năm trước

53 Nhận xét


kayne_jack

Cái áo này màu gì?

4 năm trước

Phamlengoc

thế thì phải viết là what color is this shirt bạn nhé

3 năm trước

alphakhoa

Trong câu này có mạo từ the (mạo từ xác định), nên dịch là này hay đó gì cũng đều đúng, nó tương đương với this hay thay đấy. Nói chung câu này nhiều người làm đúng mà máy chấm sai

2 năm trước

DinhHai11

Hhhjkk

11 tháng trước

cowboyvietnam

cam on i kien cua moi nguoi,tiec la toi chua doc het

3 năm trước

Ginases

"cái áo màu gì vậy" cũng sai :))

4 năm trước

vjtkon2k

me too

3 năm trước

manhkhoi

cái áo này màu gì sao lại sai

4 năm trước

hieplatoi

Chiec ao co mau gi vay? Sai moi nản chứ

4 năm trước

muoivuvan113

chiếc áo đó màu gì sao lại sai nhỉ :((

3 năm trước

shadow_97

"cái áo màu gì thế?" cũng đúng chứ.

4 năm trước

kimoanh24

ngữ pháp thế nào vậy các bạn?

3 năm trước

Minhon239

Shirt - áo sơ mi nên mình dịch là "Màu của áo sơ mi là gì?" bị báo là sai Duolingo ơi.

3 năm trước

khanhcm

Đáp án của Duolingo không chuẩn Việt. Chỉ người nước ngoài còn kém tiếng Việt mới hỏi như vậy.

3 năm trước

kiendv

chiếc áo màu nào cũng được chứ, lại báo sai :3

3 năm trước

PhanMinhTi9

Vậy là which colors is the shirt ? :))

3 tháng trước

Abbycute

áo của cô ấy màu gì

2 năm trước

TAM33227

Vớ vẩn quá

2 năm trước

nguyen

Tôi ko biết :-(

1 năm trước

lhongthinn

Máy sai con khỉ

1 năm trước

lhongthinn

Ngu vc

1 năm trước

lhongthinn

Ngu nhu bo dung hoc duolingo nua

1 năm trước

nhibelive

Trời ơi,đây là câu phức tạp nhất lun

1 năm trước

dbui123

Hèn chi ! Do máy sai chứ mình đúng rùi ^^

1 năm trước

TranTienDat

áo sơ mi màu gì

4 năm trước

YangDory

áo sơ mi màu gì?

4 năm trước

bichhoppy2000

Áo sơ mi có màu gì? mình thấy như vậy cũng ổn mà

4 năm trước

kcin_ogniloud

sai roi

3 năm trước

MeowBueno

mình dùng 's mà cũng đánh sai :(

4 năm trước

TunN4

's chỉ dùng khi cod "của tôi' thôi

3 năm trước

MeowBueno

mình dùng 's mà cũng đánh sai :(

4 năm trước

haonguyenpr

"Áo màu gì?" cũng sai

3 năm trước

chiyeuanh

người ta ghi lỡ lộn thì sao tự nhiên sai ?

3 năm trước

chiyeuanh

người ta ghi lỡ lộn thì sao tự nhiên sai ?

3 năm trước

psssssa

cái áo này màu như thế nào cũng sai

3 năm trước

n0pr0mises00

chiếc áo kia màu gì SSSSSSAI TT

3 năm trước

thai908484

Uk

1 năm trước

so_kute

thiếu đúng từ cái thôi mà cũng tính sai ! -_-

1 năm trước

LHongYn5

Như cc

1 năm trước

Binh169Ngu

Tây nói tiếng Việt

1 năm trước

HopLe9

Me too

1 năm trước

dinhhoainam998

What is the shirt of color đc ko mn.

1 năm trước

Vanillacute

Mik dịch là ''cái áo sơ mi màu gì?'' mà máy cũng bảo sai. Nghe câu dịch'' Cái áo thì màu gì?'' nhìn cứng nhắc và thiếu khoa học. Chứ chẳng lẽ câu nào có động từ tobe cũng phải dịch là ''là, thì, '' à? Vớ vẩn! Chẳng lẽ câu ''I am playing football'' cũng dịch là ''tôi thì đang chơi bóng đá'' à? Ý kiến của mik là vậy, mong duolingo chỉnh sửa!

1 năm trước

TcDuy
1 năm trước

oanhpices

cách đặt câu hỏi kì vậy ta

11 tháng trước

vinh193149

màu áo không khác màu sắc của áo tiếng việt chưa nắm rõ

9 tháng trước

NguyenQuye671776

Màu của cái áo là gì? Dualingo kém linh hoạt thiệt

8 tháng trước

NguyenPhuo277552

Màu ác ma

8 tháng trước

trang138905

Mã lớp học của các bạn là gì

3 tháng trước

TXunQuyd

Dùng thử google dịch sao đáp án chẳng liên quan gì vậy men

2 tháng trước

ltng346002

cái áo có màu gì. cái áo đó màu gì đều có nghĩa như nhau còn cái áo thì màu gi khác nghĩa đấy. Duolingo xem lại đi!

1 tháng trước

HarryM03

Nhiều lúc Duo máy móc quá -_-

3 tuần trước

TrniH
TrniH

Áo này màu gì mà cũng sai

6 ngày trước

Thảo luận liên quan