"What color is the shirt?"

Dịch:Cái áo thì màu gì?

4 năm trước

104 Nhận xét


kayne_jack

Cái áo này màu gì?

4 năm trước

Phamlengoc

thế thì phải viết là what color is this shirt bạn nhé

3 năm trước

alphakhoa

Trong câu này có mạo từ the (mạo từ xác định), nên dịch là này hay đó gì cũng đều đúng, nó tương đương với this hay thay đấy. Nói chung câu này nhiều người làm đúng mà máy chấm sai

3 năm trước

DinhHai11

Hhhjkk

1 năm trước

thaibaobao

ừ mình cũng rứa bạn nói đúng

2 năm trước

ngosynguyen

biết rồi

2 năm trước

dogiabao

hay lắm

1 năm trước

ngocminh05

Mình viết cái áo này màu gì máy bảo sai đấy!!!

3 năm trước

quanganh1234

nếu viết cái áo này màu gì thì câu tiếng anh là what color is this shirt?

1 năm trước

nguyennamkhanh3

ĐÚNG

1 năm trước

nam82244

Minh cung vay

2 năm trước

hoangviet17

Mình cũng thế

3 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

máy sai

2 năm trước

nuocngot0701

me too

3 năm trước

TOIANCHAY

MÌNH CŨNG VẬY HÍC HÍC

2 năm trước

Ginases

"cái áo màu gì vậy" cũng sai :))

4 năm trước

vjtkon2k

me too

4 năm trước

cowboyvietnam

cam on i kien cua moi nguoi,tiec la toi chua doc het

3 năm trước

manhkhoi

cái áo này màu gì sao lại sai

4 năm trước

yupj

tại vì có chữ này và thiếu dịch tobe

4 năm trước

babalala12

giống tôi

3 năm trước

hieplatoi

Chiec ao co mau gi vay? Sai moi nản chứ

4 năm trước

muoivuvan113

chiếc áo đó màu gì sao lại sai nhỉ :((

3 năm trước

kiendv

chiếc áo màu nào cũng được chứ, lại báo sai :3

3 năm trước

PhanMinhTi9

Vậy là which colors is the shirt ? :))

6 tháng trước

TranTienDat

áo sơ mi màu gì

4 năm trước

YangDory

áo sơ mi màu gì?

4 năm trước

bichhoppy2000

Áo sơ mi có màu gì? mình thấy như vậy cũng ổn mà

4 năm trước

kcin_ogniloud

sai roi

3 năm trước

shadow_97

"cái áo màu gì thế?" cũng đúng chứ.

4 năm trước

kimoanh24

ngữ pháp thế nào vậy các bạn?

4 năm trước

Minhon239

Shirt - áo sơ mi nên mình dịch là "Màu của áo sơ mi là gì?" bị báo là sai Duolingo ơi.

4 năm trước

Abbycute

áo của cô ấy màu gì

3 năm trước

nguyen

Tôi ko biết :-(

2 năm trước

nhibelive

Trời ơi,đây là câu phức tạp nhất lun

1 năm trước

dbui123

Hèn chi ! Do máy sai chứ mình đúng rùi ^^

1 năm trước

Vanillacute

Mik dịch là ''cái áo sơ mi màu gì?'' mà máy cũng bảo sai. Nghe câu dịch'' Cái áo thì màu gì?'' nhìn cứng nhắc và thiếu khoa học. Chứ chẳng lẽ câu nào có động từ tobe cũng phải dịch là ''là, thì, '' à? Vớ vẩn! Chẳng lẽ câu ''I am playing football'' cũng dịch là ''tôi thì đang chơi bóng đá'' à? Ý kiến của mik là vậy, mong duolingo chỉnh sửa!

1 năm trước

MeowBueno

mình dùng 's mà cũng đánh sai :(

4 năm trước

haonguyenpr

"Áo màu gì?" cũng sai

4 năm trước

chiyeuanh

người ta ghi lỡ lộn thì sao tự nhiên sai ?

4 năm trước

chiyeuanh

người ta ghi lỡ lộn thì sao tự nhiên sai ?

4 năm trước

psssssa

cái áo này màu như thế nào cũng sai

3 năm trước

khanhcm

Đáp án của Duolingo không chuẩn Việt. Chỉ người nước ngoài còn kém tiếng Việt mới hỏi như vậy.

3 năm trước

n0pr0mises00

chiếc áo kia màu gì SSSSSSAI TT

3 năm trước

thai908484

Uk

1 năm trước

TAM33227

Vớ vẩn quá

2 năm trước

lhongthinn

Máy sai con khỉ

2 năm trước

lhongthinn

Ngu vc

2 năm trước

lhongthinn

Ngu nhu bo dung hoc duolingo nua

2 năm trước

so_kute

thiếu đúng từ cái thôi mà cũng tính sai ! -_-

2 năm trước

LHongYn5

Như cc

1 năm trước

Binh169Ngu

Tây nói tiếng Việt

1 năm trước

HopLe9

Me too

1 năm trước

dinhhoainam998

What is the shirt of color đc ko mn.

1 năm trước

TcDuy
1 năm trước

oanhpices

cách đặt câu hỏi kì vậy ta

1 năm trước

vinh193149

màu áo không khác màu sắc của áo tiếng việt chưa nắm rõ

1 năm trước

NguyenQuye671776

Màu của cái áo là gì? Dualingo kém linh hoạt thiệt

11 tháng trước

NguyenPhuo277552

Màu ác ma

11 tháng trước

trang138905

Mã lớp học của các bạn là gì

6 tháng trước

TXunQuyd

Dùng thử google dịch sao đáp án chẳng liên quan gì vậy men

5 tháng trước

ltng346002

cái áo có màu gì. cái áo đó màu gì đều có nghĩa như nhau còn cái áo thì màu gi khác nghĩa đấy. Duolingo xem lại đi!

4 tháng trước

HarryM03

Nhiều lúc Duo máy móc quá -_-

3 tháng trước

TrniH

Áo này màu gì mà cũng sai

3 tháng trước

Phmmai654060

Tại sao lại là cái áo thì màu j ko biết vt ak

2 tháng trước

MeowBueno

mình dùng 's mà cũng đánh sai :(

4 năm trước

TunN4

's chỉ dùng khi cod "của tôi' thôi

3 năm trước

phantrinhtrung

sdt đi

3 năm trước

tancbzero

Cái áo này màu gì cũng sai

4 năm trước

trannghi

Màu áo là màu gì, sao sai?

4 năm trước

VuongKimDung

the mà cứ nghe ra it!!!!!!

4 năm trước

Tran-Duy-Tri

bm.m.mhb

3 năm trước

thuanhdinh2005

cái áo thì màu gì

3 năm trước

tandeptrai123

phần câu hỏi này khó quá

3 năm trước

nguyenchi.

cái áo nó có màu gì. cũng bảo sai

3 năm trước

phukien

màu của cái áo này là gì

3 năm trước

buiminhhien2k

"cái áo màu gì nhỉ?" = sai hoissssssssss

3 năm trước

manhanhangda

có màu gì trên áo cũng k đúng

3 năm trước

cation0397

màu áo là gì vậy ?

3 năm trước

minhtuan2508

Cái áo thun màu gì? -> cái này sao sai đc

3 năm trước

nguyenchi.

vì áo thun là T-shirt

3 năm trước

PhcLiinh

áo khoác màu gì

3 năm trước

trunglth1

màu sắc của chiếc áo là gì vậy ? sao lại sai nhỉ

2 năm trước

jiOfruit

nghe " color " đọc như " ca với âm vờ " ý

2 năm trước

phucwhite1991

mình dịch màu nào là màu của cái áo ko đúng

2 năm trước

TOIANCHAY

CÁI ÁO SƠ MI NÀY MÀU GÌ/ SAI À

2 năm trước

ying2347

cái áo của bạn là màu nào? tại sao sai vậy mn

2 năm trước

trandoanban

Cái áo thì có màu gì

2 năm trước

VNam4

dịch rất cứng nhắc

2 năm trước

ngocanhh2409

chả ai đi dịch " cái áo thì màu gì " =.=

2 năm trước

orion994176

cai ao do mau gi.k dc ak?

2 năm trước

lhongthinn

What this còn hơn

2 năm trước

Thy14031

có bạn nào cho mình hỏi cấu trúc của các câu hỏi gì gì không ạ? và trợ động từ tobe dùng khi nào?

2 năm trước

Ryze14

Me too

2 năm trước

KhnhLinh527691

ng ta dịch sát vậy ai dịch "is" là "thì" "là" trong ngữ cảnh này, nghe câu buồn cười qá

1 năm trước

01234512345

tai sau khong viet : shirt the is color what ? mà là này : What color is the shirt?

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

What luôn đứng đầu câu nhé

2 năm trước

01234512345

tại sao vay? ko lẽ cái màu gì của áo

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

tại vì đó là từ để hỏi: What/When/Where/Who/Why... và cấu trúc của nó là thế rồi: Từ để hỏi + tobe + S +... Bạn xem lại cấu trúc câu hỏi ở thì Hiện tại đơn nhé. Còn về nghĩa thì nó thường ngược với nghĩa Việt, bạn phải hiểu ngược lại.

2 năm trước

NgoMinhHoang

Nghe nhu the nao ay

2 năm trước

Thuan1999
Thuan1999

Màu áo là gì... cũng đúng mà ad

2 năm trước

hatrang2004

đáng ra là phải cái áo này màu gì?

2 năm trước

mikkett

cái áo màu gì thế? Không được ư? còn cả cái áo màu chi rứa? :v

4 năm trước

gps2001

cái áo này màu gì mà lại sai!?!

2 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.