Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She pays the boy."

Dịch:Cô ấy trả tiền cho cậu bé.

5
4 năm trước

15 Nhận xét


Qun196409

Tao sẽ thanh toán mày. Cũng có nghĩa đấy. Thật là vi diệu.

3
Trả lời1 năm trước

Haruno123

mk trả lời là" cô ấy thanh toán cậu bé". thế mà đúng đấy! chẳng khác nào nói:" Tao sẽ thanh toán mày" hay nhỉ!? :>

1
Trả lời4 tháng trước

sondo97

thiếu giới từ for rồi

0
Trả lời12 năm trước

NguynHip14

Đứa bé hoặc cậu bé thì đâu có gì sai. Từ 'cậu bé' nghe nó lịch sự hơn.

0
Trả lời1 năm trước

vunguyenan1997

SAI! Đứa bé thì phải là child chứ không phải boy bạn nhé!

1
Trả lời3 tháng trước

Ha3S26

Tưởng là she plays the boy ...cô ấy chơi cậu bé

0
Trả lời10 tháng trước

huynhnhu2005

Đúng rùi

0
Trả lời7 tháng trước

HuyHip99

Vi diệu

0
Trả lời6 tháng trước

HongBchVit

cô ấy trả lại cậu bé

0
Trả lời5 tháng trước

GamingJack2

who is ad

0
Trả lời4 tháng trước

NganNguyen760263

Không có chữ

0
Trả lời3 tháng trước

nguynKhanh995270

Nghe ghê quá .. cô ấy thanh toán cậu bé..

0
Trả lời2 tháng trước

Tun332266

Trả tiền này có nghĩa là trả trực tiếp cho cậu bé hay là Cậu Bé thiếu tiền trả dùm vậy mọi người

0
Trả lời1 tháng trước

baolebao

Tại sao tôi ghi cô ấy tính tiền cho cậu bé ko được

0
Trả lời3 tuần trước

MichiruSan3

Cô ấy trả tiền cho cậu bé

0
Trả lời20 tiếng trước

Thảo luận liên quan