"The boys' dogs"

Dịch:Những con chó của những cậu bé

June 20, 2014

16 Nhận xét


jangcangcook

Sao sở hữu lại qua số nhiều vậy bạn

July 24, 2014

jan.tidi

NHững chú chó của các cậu bé ko đc à ??? @@~

June 20, 2014

Trang.

Bạn vui lòng click nút báo lỗi nếu câu trả lời đúng của bạn bị báo sai nhé

June 20, 2014

mymynguyen345

vậy đáp án của bạn đó đúng pk?

August 1, 2014

Trang.

Uh

August 1, 2014

tien26691

mình muốn hỏi cách phát âm của the boy's và the boys' khác nhau ntn?

June 22, 2014

MinhDuc4

mình nghĩ là dựa vào câu để biết là 's hay s' thôi chứ phân biệt khó lắm :))

June 24, 2014

tien26691

chắc phải vậy quá :v

June 25, 2014

liemhoang

the boys 's dogs sai hả ad

June 22, 2014

Trang.

The boys ' dogs nha bạn. Sở hữu cách ở đây mà theo sau một từ số nhiều, người ta chỉ giữ dấu ' lại, bỏ chữ s đi ấy

June 23, 2014

voluan2412

giờ mình mới biết :))

July 2, 2014

khanhtong

không nghe thấy âm gió sau cùng (dog and dogs)

June 23, 2014

NguyenVanThien1

lúc dịch "là của" lúc lại dịch "của"

June 27, 2014

chieuchien

ad cho hỏi the boy's có khác the boys'

July 3, 2014

lkhang95

sở hữu tại sao lại nhảy qua số nhiều thế phải là những con chó của cậu bé chứ!!

September 9, 2014

KienBach

Sở hữu cách sao ko có 's sau boys trời làm mình tưởng ad viết nhầm

October 6, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.