Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boys' dogs"

Dịch:Những con chó của những cậu bé

4 năm trước

16 Nhận xét


jangcangcook

Sao sở hữu lại qua số nhiều vậy bạn

4 năm trước

jan.tidi

NHững chú chó của các cậu bé ko đc à ??? @@~

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn vui lòng click nút báo lỗi nếu câu trả lời đúng của bạn bị báo sai nhé

4 năm trước

mymynguyen345

vậy đáp án của bạn đó đúng pk?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Uh

4 năm trước

tien26691

mình muốn hỏi cách phát âm của the boy's và the boys' khác nhau ntn?

4 năm trước

MinhDuc4

mình nghĩ là dựa vào câu để biết là 's hay s' thôi chứ phân biệt khó lắm :))

4 năm trước

tien26691

chắc phải vậy quá :v

4 năm trước

liemhoang

the boys 's dogs sai hả ad

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

The boys ' dogs nha bạn. Sở hữu cách ở đây mà theo sau một từ số nhiều, người ta chỉ giữ dấu ' lại, bỏ chữ s đi ấy

4 năm trước

voluan2412

giờ mình mới biết :))

4 năm trước

khanhtong

không nghe thấy âm gió sau cùng (dog and dogs)

4 năm trước

NguyenVanThien1

lúc dịch "là của" lúc lại dịch "của"

4 năm trước

chieuchien

ad cho hỏi the boy's có khác the boys'

4 năm trước

lkhang95

sở hữu tại sao lại nhảy qua số nhiều thế phải là những con chó của cậu bé chứ!!

3 năm trước

KienBach

Sở hữu cách sao ko có 's sau boys trời làm mình tưởng ad viết nhầm

3 năm trước