Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He hears you."

Dịch:Anh ấy nghe thấy bạn.

4 năm trước

28 Nhận xét


laitd

Anh ấy lắng nghe bạn , không đúng :(

4 năm trước

MnhTmL

Mình nghĩ lắng nghe là listen, nghĩa là nghe một cách chú tâm, còn hear là tình cờ nghe hoặc nghe một cách bị động

4 năm trước

pthphap

Bạn này giải thik đúng rồi đó! Listen # hear

3 năm trước

lunanhxnx

Chuẩn luôn! ban đầu mình cũng không hiểu việc nghe chủ động và nghe bị động (tình cờ nghe thấy) là như thế nào. sau khi đọc comments của những bài trước thì mình đã hiểu ra nguyên do.

11 tháng trước

zizacd

nghe ko rõ

4 năm trước

huynhthixuanthao

câu này nghĩa như thế nào ấy ? not know!!!!!!!

2 năm trước

Viinh1

Thiếu một dấu chấm và k qua T.T

2 năm trước

MyStyle113

"anh ấy nghe bạn" đúng nè

2 năm trước

ngaphuc

Ôi tui học mãi à.vẫn. K nhớ chán thê

2 năm trước

tranhuyenandte

viết ra giấy đi

1 năm trước

tran24454

viết làm chi

1 năm trước

r0swell9x

anh ấy lắng nghe bạn sai nè :''(

1 năm trước

NgokhaMinh

Hear là nghe thấy mà cũng kó số nhìu để thêm s ak?

1 năm trước

tranhuyenandte

số ít thêm s

1 năm trước

vuhuy06

chó

1 năm trước

tranhuyenandte

có đc viết tắt trong bài làm ko

1 năm trước

havytb

No

1 năm trước

tran24454

no no no

1 năm trước

sewashi2a2

dễ ợt !

1 năm trước

tran24454

chi minh di

1 năm trước

LQunhHng4

bạn vuhuy06 nói tuc kìa d5o1 là điều cấm trên doulingo mà

1 năm trước

ThuPhng6c

Làm bài này dễ quá

1 năm trước

hieule81502

Hi, lần trước trả lời:" Anh ấy nghe thấy bạn" bị sai. Lần này trả lời tiết chế hơn:"Anh ấy nghe bạn". Có ngay đáp án khác:"Anh ấy nghe thấy bạn".

1 năm trước

vumaihuongcute

Hears cứ tưởng here khó quá

1 năm trước

linh975160

Unbhb

11 tháng trước

luongminhhung

cậu ấy nghe thấy bạn có đúng ko

9 tháng trước

Bugatti93

sao khộng dùng listen mà dùng hear

6 tháng trước

Hieus3

Anh ấy nghe thấy bạn. Mình nghĩ nghĩa như vậy mới hợp lý ad ơi

1 tháng trước