"He hears you."

Dịch:Anh ấy nghe thấy bạn.

4 năm trước

50 Nhận xét


laitd

Anh ấy lắng nghe bạn , không đúng :(

4 năm trước

MnhTmL

Mình nghĩ lắng nghe là listen, nghĩa là nghe một cách chú tâm, còn hear là tình cờ nghe hoặc nghe một cách bị động

4 năm trước

pthphap

Bạn này giải thik đúng rồi đó! Listen # hear

3 năm trước

lunanhxnx

Chuẩn luôn! ban đầu mình cũng không hiểu việc nghe chủ động và nghe bị động (tình cờ nghe thấy) là như thế nào. sau khi đọc comments của những bài trước thì mình đã hiểu ra nguyên do.

1 năm trước

YooRich
YooRich

Mình cũng trả lời thế mà ko được :D

4 năm trước

zizacd

nghe ko rõ

4 năm trước

huynhthixuanthao

câu này nghĩa như thế nào ấy ? not know!!!!!!!

2 năm trước

Viinh1

Thiếu một dấu chấm và k qua T.T

2 năm trước

MyStyle113

"anh ấy nghe bạn" đúng nè

2 năm trước

ngaphuc

Ôi tui học mãi à.vẫn. K nhớ chán thê

2 năm trước

tranhuyenandte

viết ra giấy đi

1 năm trước

tran24454

viết làm chi

1 năm trước

r0swell9x

anh ấy lắng nghe bạn sai nè :''(

2 năm trước

NgokhaMinh

Hear là nghe thấy mà cũng kó số nhìu để thêm s ak?

2 năm trước

tranhuyenandte

số ít thêm s

1 năm trước

vuhuy06

chó

1 năm trước

tranhuyenandte

có đc viết tắt trong bài làm ko

1 năm trước

havytb

No

1 năm trước

tran24454

no no no

1 năm trước

sewashi2a2

dễ ợt !

1 năm trước

tran24454

chi minh di

1 năm trước

LQunhHng4

bạn vuhuy06 nói tuc kìa d5o1 là điều cấm trên doulingo mà

1 năm trước

ThuPhng6c

Làm bài này dễ quá

1 năm trước

hieule81502

Hi, lần trước trả lời:" Anh ấy nghe thấy bạn" bị sai. Lần này trả lời tiết chế hơn:"Anh ấy nghe bạn". Có ngay đáp án khác:"Anh ấy nghe thấy bạn".

1 năm trước

vumaihuongcute

Hears cứ tưởng here khó quá

1 năm trước

linh975160

Unbhb

1 năm trước

luongminhhung

cậu ấy nghe thấy bạn có đúng ko

11 tháng trước

Bugatti93

sao khộng dùng listen mà dùng hear

7 tháng trước

Hieus3

Anh ấy nghe thấy bạn. Mình nghĩ nghĩa như vậy mới hợp lý ad ơi

2 tháng trước

HoaNgoDuc

Trời ạ!Nghe mãi mới ra:"he hears you"

1 tuần trước

quocbao1501

mình viết là "anh ta nghe thấy cậu"có đúng ko?

4 năm trước

jullythuyvan

anh ấy lắng nghe bạn

4 năm trước

GiaLm1

Đọc nghe cứ sao sao ak..k thể phân biệt đc..đành tặng 1 tim để bíc kq..

4 năm trước

dungphngph

A ấy nghe thấy cậu => fall. Wây sẩm ma???

4 năm trước

thanhoang2308...

Hears: khi mình viết "nghe" thì là "lắng nghe", khi mình viết "lắng nghe" thì lại là "nghe"...Why?

4 năm trước

Derkadon

Lắng nghe có nghĩa là bạn chấp nhận và nghe lời khuyên hay dạy bảo từ người khác. Hear đơn thuần chỉ là bạn nghe được âm thanh từ người hoặc vật nào đó.

4 năm trước

skilluk

Nghe như là hi hiu sìu zậy

3 năm trước

Apocalypse8888

Lắng nghe là listen nhé. Vd listen to me là lắng nghe tôi này, còn hear vd như i hear you nghĩa là tôi nghe thấy bạn rồi, nghĩa và ngữ cảnh khác nhau

3 năm trước

khoagrai

vậy cũng sai

2 năm trước

taidam

Anh ấy lắng nghe bạn sao lại ko đúng

2 năm trước

mirclenickky

me

2 năm trước

_kagome_

" anh ay nghe bạn "cũng sai :(

2 năm trước

_CherryCheri_2k3

hu hu<sub>~</sub>nghe hoài hổng ra

2 năm trước

rubymin

"anh ấy nghe bạn" không được ạ?

4 năm trước

Chew856630

What

1 năm trước

QF_Nguyen

"Anh ấy lắng nghe bạn" sao ko đồng ý

4 năm trước

Derkadon

Mình nghĩ ad nên thêm từ nghe tiếng vào.

4 năm trước

EviLite

Anh ấy lắng nghe bạn ko đc sao ta

3 năm trước

thienduong10

anh ấy lắng nghe bạn sao lại sai nhỉ

3 năm trước

boconganh_92

khó nghe quá

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.