"He hears you."

Dịch:Anh ấy nghe thấy bạn.

June 20, 2014

26 Nhận xét


laitd

Anh ấy lắng nghe bạn , không đúng :(


MnhTmL

Mình nghĩ lắng nghe là listen, nghĩa là nghe một cách chú tâm, còn hear là tình cờ nghe hoặc nghe một cách bị động


pthphap

Bạn này giải thik đúng rồi đó! Listen # hear


LQunhHng4

bạn vuhuy06 nói tuc kìa d5o1 là điều cấm trên doulingo mà


_kagome_

" anh ay nghe bạn "cũng sai :(


huynhthixuanthao

câu này nghĩa như thế nào ấy ? not know!!!!!!!


MyStyle113

"anh ấy nghe bạn" đúng nè


ngaphuc

Ôi tui học mãi à.vẫn. K nhớ chán thê


r0swell9x

anh ấy lắng nghe bạn sai nè :''(


NgokhaMinh

Hear là nghe thấy mà cũng kó số nhìu để thêm s ak?


tranhuyenandte

có đc viết tắt trong bài làm ko


ThuPhng6c

Làm bài này dễ quá


hieule81502

Hi, lần trước trả lời:" Anh ấy nghe thấy bạn" bị sai. Lần này trả lời tiết chế hơn:"Anh ấy nghe bạn". Có ngay đáp án khác:"Anh ấy nghe thấy bạn".


vumaihuongcute

Hears cứ tưởng here khó quá


luongminhhung

cậu ấy nghe thấy bạn có đúng ko


Bugatti93

sao khộng dùng listen mà dùng hear


Hieus3

Anh ấy nghe thấy bạn. Mình nghĩ nghĩa như vậy mới hợp lý ad ơi


HoaNgoDuc

Trời ạ!Nghe mãi mới ra:"he hears you"


thuyhohai

Thuyhohai gõ là "anh ấy nghe bạn", cũng đúng luôn.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.