Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He hears you."

Dịch:Anh ấy nghe thấy bạn.

0
4 năm trước

48 Nhận xét


laitd

Anh ấy lắng nghe bạn , không đúng :(

11
Trả lời4 năm trước

MnhTmL

Mình nghĩ lắng nghe là listen, nghĩa là nghe một cách chú tâm, còn hear là tình cờ nghe hoặc nghe một cách bị động

26
Trả lời4 năm trước

pthphap

Bạn này giải thik đúng rồi đó! Listen # hear

3
Trả lời3 năm trước

lunanhxnx

Chuẩn luôn! ban đầu mình cũng không hiểu việc nghe chủ động và nghe bị động (tình cờ nghe thấy) là như thế nào. sau khi đọc comments của những bài trước thì mình đã hiểu ra nguyên do.

0
Trả lời10 tháng trước

YooRich
YooRich

Mình cũng trả lời thế mà ko được :D

-3
Trả lời4 năm trước

zizacd

nghe ko rõ

0
Trả lời4 năm trước

huynhthixuanthao

câu này nghĩa như thế nào ấy ? not know!!!!!!!

0
Trả lời2 năm trước

Viinh1

Thiếu một dấu chấm và k qua T.T

0
Trả lời2 năm trước

MyStyle113

"anh ấy nghe bạn" đúng nè

0
Trả lời2 năm trước

ngaphuc

Ôi tui học mãi à.vẫn. K nhớ chán thê

0
Trả lời1 năm trước

tranhuyenandte

viết ra giấy đi

0
Trả lời1 năm trước

tran24454

viết làm chi

0
Trả lời11 tháng trước

r0swell9x

anh ấy lắng nghe bạn sai nè :''(

0
Trả lời1 năm trước

NgokhaMinh

Hear là nghe thấy mà cũng kó số nhìu để thêm s ak?

0
Trả lời1 năm trước

tranhuyenandte

số ít thêm s

0
Trả lời1 năm trước

vuhuy06

chó

0
Trả lời1 năm trước

tranhuyenandte

có đc viết tắt trong bài làm ko

0
Trả lời1 năm trước

havytb

No

0
Trả lời1 năm trước

tran24454

no no no

0
Trả lời11 tháng trước

sewashi2a2

dễ ợt !

0
Trả lời1 năm trước

tran24454

chi minh di

0
Trả lời11 tháng trước

LQunhHng4

bạn vuhuy06 nói tuc kìa d5o1 là điều cấm trên doulingo mà

0
Trả lời1 năm trước

ThuPhng6c

Làm bài này dễ quá

0
Trả lời1 năm trước

hieule81502

Hi, lần trước trả lời:" Anh ấy nghe thấy bạn" bị sai. Lần này trả lời tiết chế hơn:"Anh ấy nghe bạn". Có ngay đáp án khác:"Anh ấy nghe thấy bạn".

0
Trả lời1 năm trước

vumaihuongcute

Hears cứ tưởng here khó quá

0
Trả lời1 năm trước

linh975160

Unbhb

0
Trả lời10 tháng trước

luongminhhung

cậu ấy nghe thấy bạn có đúng ko

0
Trả lời8 tháng trước