"He hears you."

Dịch:Anh ấy nghe thấy bạn.

June 20, 2014

31 Nhận xét


laitd

Anh ấy lắng nghe bạn , không đúng :(


MnhTmL

Mình nghĩ lắng nghe là listen, nghĩa là nghe một cách chú tâm, còn hear là tình cờ nghe hoặc nghe một cách bị động


pthphap

Bạn này giải thik đúng rồi đó! Listen # hear


[tài khoản đã đóng]

    anh ấy lắng nghe bạn sai nè :''(


LQunhHng4

    bạn vuhuy06 nói tuc kìa d5o1 là điều cấm trên doulingo mà


quocbao1501

    mình viết là "anh ta nghe thấy cậu"có đúng ko?


jullythuyvan

    anh ấy lắng nghe bạn


GiaLm1

    Đọc nghe cứ sao sao ak..k thể phân biệt đc..đành tặng 1 tim để bíc kq..


dungphngph

    A ấy nghe thấy cậu => fall. Wây sẩm ma???


huynhthixuanthao

    câu này nghĩa như thế nào ấy ? not know!!!!!!!


ngaphuc

    Ôi tui học mãi à.vẫn. K nhớ chán thê


NgokhaMinh

    Hear là nghe thấy mà cũng kó số nhìu để thêm s ak?


ThuPhng6c

    Làm bài này dễ quá


hieule81502

    Hi, lần trước trả lời:" Anh ấy nghe thấy bạn" bị sai. Lần này trả lời tiết chế hơn:"Anh ấy nghe bạn". Có ngay đáp án khác:"Anh ấy nghe thấy bạn".


vumaihuongcute

    Hears cứ tưởng here khó quá


luongminhhung

    cậu ấy nghe thấy bạn có đúng ko


Bugatti93

    sao khộng dùng listen mà dùng hear


Hieus3

    Anh ấy nghe thấy bạn. Mình nghĩ nghĩa như vậy mới hợp lý ad ơi


HoaNgoDuc

    Trời ạ!Nghe mãi mới ra:"he hears you"


thuyhohai

    Thuyhohai gõ là "anh ấy nghe bạn", cũng đúng luôn.

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.